XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2035

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 1.970.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ âm đạo giả shop được ngụy trang sản xuất đặc biệt, có khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau – mang lại cảm giác sung sướng thông minh , khiến nhiều người phải khóc thét lên vì phê tổng hợp . vận chuyển Khi mua âm vật giả cao cấp bạn này bạn quà tặng sẽ thế giới được hỗ trợ tặng thêm gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng hàng nhái , phản hồi mua hàng đặc biệt sản phẩm đánh giá sẽ địa chỉ được bảo hành 6 tháng.

Âm đạo giả cao cấp – mềm mịn như thật có đế dán tường sản xuất tại Nhật Bản hướng dẫn với chất lượng cực cao miễn phí , sản phẩm có công dụng thủ dâm mang lại cảm giác hưng phấn tột độ cho nam gới khi làm chuyện ấy Nhật Bản với âm đạo giả này ở đâu uy tín , lỗ âm đạo hồng hào đã qua sử dụng , cuốn hút Trung Quốc , có chức năng co bóp facebook , bú mút cậu nhỏ một cách điệu nghệ nhanh nhất và tuyệt vời hàng giả . Hãy rẻ nhất để “cậu nhỏ” giá rẻ của bạn khuyến mãi được cảm nhận ăn trộm những cảm giác tột đỉnh nổi tiếng , sướng như tiên.

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là dòng âm đạo giả mới nhất đã đại lý được cải tiến toàn diện về chợ mọi mặt: Chất liệu chiết khấu , cấu trúc hàng Hiệu , showroom và chức năng sử dụng facebook . Cánh mày râu to sẽ hoàn toàn lên đỉnh một cách từ từ vệ sinh , dần dần sửa chữa , thoải mái nhẹ nhàng to và giống như quan hệ thật bỏ sỉ với “người ấy”.

Hoàn toàn không như lớn các loại âm đạo giả khác bình thường phân phối , sản phẩm máy thủ dâm nhanh nhất , Âm đạo giả mềm mịn như thật là chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không siêu thị quá to xuất xứ , nó đổi trả rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng lừa đảo , màu sắc hài hòa nơi bán , chân thực Hàn Quốc và nhiều màu sắc khác nhau cho bảng giá các quý ông tha hồ chọn lựa .

Sản phẩm này facebook được sản xuất giao hàng và thiết kế Thái Lan với nhập khẩu các tính năng hoàn toàn mới quà tặng , hướng dẫn nhằm đáp ứng giá bán lẻ , giải quyết facebook được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn thanh lý , tiện lợi hơn..

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Giới thiệu chung:

1 khách hàng . Thương hiệu: Xuannai

2 chất lượng . Tên gọi: Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực

3 giá sỉ . Chất liệu: Silicon trong suốt đẹp , mềm mịn cao cấp sử dụng , nhựa ABS không thấm nước hướng dẫn và tránh gần nhất được thông minh những va chạm mạnh

4 trung tâm . Màu sắc: Trắng đánh giá , mạ kim nổi tiếng , đỏ báo giá , xanh dương

5 sản xuất . Chiều cao: Cao 23 cm

6 mua sắm . Bề ngang: Ngang 7 cm

7 Pháp . Tính năng: Hít tường xoay xách tay , co bóp toàn diện tự động , massage toàn diện

8 cao cấp . Đặc điểm: Có hình dạng giống vật cầm nắm nhẹ nhàng bảng giá , hồng hào thống kê , môi lớn vun cao giá rẻ , to đẹp.

9 tiết kiệm . Loại cung cấp: Hàng new cung cấp , chuẩn 100%

Sextoy cho nam – Âm đạo giả cao cấp miễn phí được thiết kế thông minh có đế hít tường nơi nào có thể gắn trên phản hồi mọi vật liệu miễn phí và tạo đủ link web các tư thế theo ý thích đánh giá của mình thế giới . Sản phẩm bình luận được nhiều anh chàng nam giới đang cô đơn độc thân cảm thấy thích thú Lazada và hài lòng khi sử dụng facebook . Dụng cụ này online cũng là sự chọn lựa hàng đầu số một tại Việt Nam cho giảm giá các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà phụ kiện , xa vợ chiết khấu những báo giá vẫn kho hàng có thể đáp ứng vệ sinh được nhu cầu sinh lý hướng dẫn của mình siêu thị . sản phẩm hỗ trợ sinh lý tốt nhất cho showroom các cặp đôi thể hiện tình cảm yêu tổng hợp của mình dụng cụ tình dục

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Mô tả chi tiết:

Trong cuộc sống hiện đại có tại nhà rất nhiều việc quà tặng mà bạn phải lo toan mỏi mệt shopee , giá bán lẻ và trong chuyện tình cảm cao cấp cũng vậy đấu giá , bạn chiều lòng người yêu mình hết mình tuy nhiên trong chuyện tình dục rẻ nhất thì bạn lại bất lực.

Bạn đang cô đơn đã qua sử dụng , bạn chưa có người ấy so sánh , không có người giao hàng để vui vẻ danh sách , voucher có thể giải quyết nhu cầu tình dục nên phải ra ngoài tìm một gái làng chơi giá rẻ để mua vui nhập khẩu . Tuy nhiên việc mua vui địa chỉ , bán tiết bên ngoài dễ mang lại xách tay những mối đe dọa cho cuộc đời bạn luôn rình rập voucher , chỉ cần bạn sơ ý 1 giây thôi bạn tham khảo cũng tham khảo sẽ khiến bạn hối hận cả đời.

nhận hàng Những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục xưởng sẽ giết chết bạn xưởng cũng như người thân thông minh của bạn mua hàng bất cứ lúc nào shopee , đừng vì phút chốc mua vui thông minh mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Bộ phận thân âm đạo: Thiết kế cung cấp nhằm che địa chỉ và ngụy trang mua hàng rất tinh tế hướng dẫn , mới mẻ bỏ sỉ , lạ mắt, nó hướng dẫn được sản xuất giá rẻ , chế tạo từ 100% nhựa cao cấp mới nhất , mềm mịn cực kỳ bền kho hàng , giúp bao quanh nâng đỡ toàn bộ âm đạo. Bộ phận miệng thủ dâm: đặt mua được sản xuất từ cilicone cao cấp tận nơi , mô phỏng như thật phần môi âm đạo của nữ giới cách điệu có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ một cách phù hợp nhất.

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Khác hoàn toàn online tham khảo tuyệt đối voucher với Hàn Quốc các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống bảng giá với âm đạo thật dịch vụ và có sử dụng chất liệu silicon mềm Úc . Ở đây Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là dòng sextoy chính hãng hướng tới một hướng địa chỉ rất khác biệt facebook và đặc biêt ở đâu . Về cả tính năng Mỹ và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác gần nhất . Nó có độ xoay và co bóp nơi nào , về chất liệu ở đâu của âm đạo không sử dụng trung tâm những dòng silicon mềm nữa như thông thường chợ mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt

Đối tượng mua hàng , người dùng

Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  – Sử dụng cho phụ kiện những quý ông bị yếu sinh lý ở đâu tốt , thiếu thốn tình cảm lấy hàng , thành niên chưa vợ nhập khẩu , chưa người yêu bỏ sỉ , thèm ham muốn shopee . Việc tập luyên Úc với chiếc Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  Đức sẽ giúp cho cậu nhỏ theo yêu cầu được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn Thái Lan , thời gian xuất tinh bảng giá cũng dài hơn sản xuất , cho cuộc chiến ân ái cung cấp trở lên ý nghĩa đánh giá , nồng nhiệt hơn giảm giá . dễ dàng Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nhập khẩu , liên tục bình luận , cậu nhỏ showroom rất dễ so sánh có thể thất trận thanh toán . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng đại lý và hoàn toàn không có hại giá rẻ . Giúp bạn có khả năng cương dương hàng Hiệu và xuất tinh qua app của từ cậu bé mua hàng được chắc chắn nhận xét và lâu dài giá sỉ , tăng cường thời gian “chiến đấu” Lazada . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục theo yêu cầu , đều đặn ở đâu tốt . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm tư vấn , ức chế khi giao hợp theo yêu cầu với người ấy.

Các bạn hãy tới mua chiết khấu và sử dụng  Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  đặt hàng để trải nghiệm cảm giác gần nhất được quan hệ thực thụ giá sỉ . bỏ sỉ Nếu bạn sử dụng đều đặn xuất xứ . liên tục theo đúng hướng dẫn nhập khẩu thì nhập khẩu sẽ chất lượng rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý hướng dẫn của mình nhận xét . Cậu bé vệ sinh của bạn đẹp được massage một cách toàn diện giao hàng , kích thích dục vọng nhập khẩu , tăng trưởng kích thước dương vật giá rẻ , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Mua XuNo Gắn Tường - Dòng Âm Đạo Cao Cấp Cho Nam - SHP302 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng tiki và bảo quản:

vận chuyển Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn địa chỉ nhằm tạo độ mướt có nên chọn , nhẹ nhàng khuyến mãi , thoải mái theo yêu cầu và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn đại lý . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải tham khảo tuyệt đối không so sánh được sử dụng chung âm đạo giả đã qua sử dụng với người khác.

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung thông minh sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ cung cấp , dẫn tới bị lây nhiễm xách tay các bệnh tình dục shopee . Tìm hiểu nhiều hơn tại Chúng tôi

Cách sử dụng chi tiết:

Bước 1: Dùng tay tháo bỏ vỏ bọc phía ngoài Úc của cốc thủ dâm.

Bước 2: Bạn lấy BCS giá bán lẻ để trong nắp hộp mua sắm và đeo vào dương vật đấu giá của mình.

Bước 3: Cho một lượng gel bôi trơn âm đạo lên môi tiết kiệm của cốc nước ngoài và phần dương vật một lượng vừa đủ dùng.

Bước 4: Bạn giá rẻ có thể mở một bộ phim tươi mát hấp dẫn đăng ký , kích dục lên chính hãng để tạo nguồn cảm hứng làm chuyện ấy

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo