Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1978

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

300.000₫ 434.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: khuyến mãi Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm âm đạo giả phản hồi thì âm đạo giả Qing là một gợi ý không nên bỏ qua qua app . Đây nơi bán được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho nam theo yêu cầu , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục một cách lành mạnh lắp đặt và an toàn khách hàng . Đây là một thiết kế đại lý với phần vỏ ngoài link web được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn kho hàng , phần lõi danh sách và miệng âm đạo là chất liệu silicon cao cấp Hàn Quốc . Phần bên ngoài cửa hàng , nhìn âm đạo giả giống như một chiếc cốc đổi trả rất kín đáo thương hiệu . Đây là sản phẩm có mức giá rẻ đại lý được nhiều quý ông chọn lựa nơi bán hiện nay mới nhất để giải quyết có nên chọn những ham muốn dục vọng facebook của mình.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang lừa đảo , chất liệu silicon cao cấp chiết khấu , bên trong giống âm đạo thật chính hãng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm giao hàng , đưa dương vật Trung Quốc đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ shop . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm an toàn và bảo quản nhập khẩu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nơi bán để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 15.5cm x 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Qing
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Qing

Sự ra đời đặt hàng của facebook các sản phẩm đồ chơi tình dục là một nhu cầu dịch vụ và xu hướng tất yếu khi cuộc sống chính hãng của con người ngày càng hiện đại ở đâu tốt và "thoáng" phân phối . Âm đạo giả Qing ra đời mua sắm cũng nằm trong xu hướng tất yếu đó bảo hành , mang tới cho miễn phí các đấng mày râu thêm một sự chọn lựa sản phẩm khuyến mãi để giúp thăng hoa khi muốn giải quyết ham muốn tình dục.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 loại tốt

Với mức giá Mỹ khá mềm miễn phí , thiết kế bắt mắt cửa hàng bình luận đặc biệt là chất liệu ăn trộm khá cao cấp tại nhà , sản phẩm hỗ trợ tình dục này là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Ưu điểm vượt trội quà tặng của sản phẩm âm đạo giả Qing

Thành phần bên trong sản phẩm chất lượng được làm từ 100% silicon cao cấp nên đảm bảo sự an toàn trong mới nhất quá trình sử dụng nhanh nhất . Đồng thời lấy hàng , sản phẩm hướng dẫn cũng mang tới sự êm ái nhất hàng giả có thể cho nhập khẩu các chàng khi đưa “cậu nhỏ” vào trong.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 loại tốt

Chất liệu bên ngoài là nhựa cứng hàng nhái , cầm chắc tay bền cũng như không bị hỏng thảo luận , vỡ nhập hàng nếu như không nay sản phẩm bị rơi voucher . Sản phẩm có thiết kế trung tâm khá ấn tượng bảo hành , thời trang đã qua sử dụng và nhỏ gọn có nên mua . Các quý ông đổi trả có thể mang theo âm đạo giả Qing trong Hàn Quốc bất cứ chuyến hành trình nào có nên mua , tới nước ngoài bất cứ nơi đâu nổi tiếng mà chẳng cần lo bị phát hiện giảm giá . Chỉ chiếm một chỗ miễn phí rất nhỏ trong túi xách nhanh nhất , vali,.. đã qua sử dụng . hướng dẫn và bạn hoàn toàn siêu thị có thể giải quyết nhu cầu địa chỉ của mình khi bạn muốn.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam đã qua sử dụng được yêu thích nhất 2021

 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 loại tốt

Cốc thủ dâm Qing không chỉ giúp bạn giải quyết mới nhất được nhu cầu sinh lý ở đâu uy tín mà còn là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng chịu đựng sự dẻo dai Úc cũng như tăng cường trung tâm và cải thiện hệ miễn dịch cho nam giới.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Qing

link web Khi mua âm đạo giả Qing giá rẻ sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm giá sỉ , cung cấp nhưng bạn giá bán có thể thực hiện theo thương hiệu những bước hàng giả sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành vệ sinh sạch âm đạo giả bằng nước ấm tổng hợp hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ voucher sau đó lau khô nhanh nhất . Mục đích giúp sản phẩm lắp đặt được sát khuẩn xuất xứ , không gây viêm nhiễm.

  • Bước 2: Sử dụng gel bôi trơn cho dương vật giao hàng . Điều này hạn chế sự đau rát miễn phí , giúp địa chỉ quá trình tự sướng diễn ra đơn giản tổng hợp và dễ dàng hơn kho hàng rất nhiều.

  • Bước 3: Tự sướng dễ dàng với sản phẩm.

  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong tiến hành vệ sinh lại sản phẩm bảng giá , khuyến mãi để nơi khô ráo ở đâu tốt , tránh nắng nắng trực tiếp Mỹ của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Qing

Âm đạo giả Qing là một sản phẩm cá nhân tổng hợp và sử dụng cho bộ phận sinh dục vô cùng nhạy cảm hướng dẫn . Vì thế kho hàng , bạn cần giữ vệ sinh sản phẩm sạch chiết khấu sẽ cửa hàng , bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo giá rẻ , thoáng mát.

Tại sao nên mua âm đạo giả Qing tại Đây hàng Hiệu ?

đặt mua Khi mua tổng hợp các sản phẩm hỗ trợ tình dục nói chung xuất xứ và âm đạo giả Qing nói an toàn riêng đổi trả , bền bất cứ ai tiki cũng dễ dàng mong muốn qua app sẽ có phân phối được sản phẩm chính hãng giá rẻ để đảm bảo hiệu quả khuyến mãi cũng như độ an toàn shopee . Tuy nhiên vận chuyển , thực tế trên thị trường lại có giảm giá rất nhiều hàng giả Đức , hàng nhái kém chất lượng.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả nhỏ gọn - Qing Cốc thủ dâm mềm mịn như gái 18 loại tốt

Đây luôn đặt chữ tín lên đầu so sánh , mang đến cho người tiêu dùng có nên mua những sản phẩm chất lượng nhất Nhật Bản . Âm đạo giả Qing tại nơi đây cam kết là hàng chính hãng tốt nhất , đảm bảo nguồn gốc rõ ràng gần nhất , giá cả phải chăng thương hiệu . Cùng mới nhất với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng phụ kiện , tận tình giá bán và thông tin sản phẩm Nhật Bản được giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo