Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2030

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

700.000₫ 824.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oni Na – Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật luôn khiến nam giới bị cuốn hút tiết kiệm bởi dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn xách tay và chất lượng hàng đầu này mua hàng , thanh lý với thiết kế tốt nhất đặc biệt chính hãng , khả năng kích thích cậu nhỏ mạnh mẽ kho hàng sẽ là xuất xứ những điểm cộng hàng giả mà chúng tôi nhắm tới khi sản xuất ra dụng cụ hỗ trợ cho nam xuất khẩu đặc biệt này.

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Là một trong tiki những dòng đồ chơi tình dục cao cấp có khả năng bú mút liếm con cu đánh giá của phái mày dâu như thật thế giới . Với khả năng cấu tạo dạng 3 d có tác dụng bú đã qua sử dụng , mút có nên mua , liếm như thật giúp kích thích sự hưng phấn theo yêu cầu của bỏ sỉ các quý ông tham khảo lên đến cao trào đỉnh điểm nhận xét của khoái cảm hàng nhái . Việc cấu tạo 3d giống như miệng rẻ nhất của vợ nổi tiếng hoặc bạn tình đang bú liếm nút con cu danh sách của mình như thật cho cảm giác cực đã.

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Với facebook những chức năng làm tình cực kỳ độc đáo thanh toán sẽ mang lại xuất khẩu những giây phút thư giãn cực đỉnh cao trào cung cấp của khoái cảm nhất cho chợ những quý ông tổng hợp , mang lại cung cấp những giây phút đỉnh tiki của đỉnh cao trào khoái cảm đặt hàng và làm cho nội địa các quý ông luôn ngây ngất con tìm báo giá của sự lên đỉnh cao trào quà tặng của khoái cảm.

Với khả năng bú mút chùn chụt như thật mang lại tâm lý thoải mái nhất khi quà tặng các quý ông làm tình online với chính cô nàng này kho hàng . Khoái cảm là điều thương hiệu nước ngoài tất cả nhập khẩu các nhu cầu phản hồi của quý ông khi làm tình đều đắt nhất mong muốn có phụ kiện được địa chỉ để thỏa mãn sử dụng những khao khát bấy lâu này ở đâu tốt . Tình dục hàng Hiệu cũng manh lại sự mỹ mãn tự động và viêm mãn trong khoái cảm tạo ra nhận xét những cao trào về khả năng dục vọng lắp đặt và làm cốt cõi đánh giá của Úc mọi sự rung đông chợ . sản phẩm bỏ sỉ được nhiều khách hàng yêu thích cao cấp và lựa chọn đồ chơi tình dục

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp dạng miệng bú mút liếm như thật
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thế loại: âm đạo giả dạng miệng bú mút tuyệt đỉnh
  • Chất liệu sliocn y tế: nguyên khối Thái Lan , đúc theo Nhật Bản các mẫu hình dạng khác nhau
  • Kiểu dáng: thiết kế giống như miệng giả em gái xinh tươi
  • Chứng năng: giải toa nhu cầu sinh lý cho nam thông qua miệng giả bút mút như thật
  • Chất liệu silicon luôn có độ bú mút giống như đang mô phỏng cô bê làm tình bằng miệng
  • Kích thước : 200 mm x 90m x 80 mm
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh nhập hàng , kín đáo link web , tế nhị an toàn và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế giá rẻ hoặc theo yêu cầu thế giới của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội amazon hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm chợ và vị trí nhập khẩu của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh shopee có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe Đài Loan hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng thế giới đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 900.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 700.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Âm đạo giả cao cấp nhận xét được thiết kế Thái Lan bởi một khối Silicon y tế cao cấp nguyên khối phụ kiện được thiết kế tiki và mô phỏng ở dạng 3d có nên mua , phần đầu giá rẻ được thiết kế như miệng facebook của một cô giá thiếu nữ độ tuổi xuân sang cực kỳ bắt mắt miễn phí và nhậy cảm làm cho nhập khẩu các quý ông ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên tổng hợp và làm cho giá bán các quý ông bị kích thích mạnh dễ dàng lắp đặt lên đến đỉnh điểm cao trào chợ của khoái cảm rẻ nhất . Phải nói thanh lý với cầu trúc cực kỳ nhậy cảm luôn giúp cho amazon các quý ông luôn tận hưởng giây phút thăng hoa đỉnh điểm Mỹ của cao trào.

Tổng chiều dài cấu trúc thế giới của sản phẩm là 160mm Nhật Bản , tính từ đỉnh đầu nhận xét của miệng xuống phần dưới cửa hàng của đáy lớn . Chiều rộng đường kính lớn nhất 60mm khách hàng , đường kính nhỏ nhất 50mm tham khảo . Mô tả theo hình dạng khối thuôn nhỏ giúp cho việc cầm lắm sửa chữa rất thuận tiện đắt nhất . Phía phần đầu mô tả giống như miệng xinh tươi tư vấn của thiêu nữ xinh tươi đẹp chiết khấu danh sách rất huyền ảo nơi bán . cửa hàng Khi sử dụng miệng này khuyến mãi để bú mút cậu nhỏ ở đâu uy tín thì Pháp quá đỉnh Đài Loan của sự sung sướng.

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Cấu tạo chính chất lượng của âm đạo giả hình miệng bền bao gồm Hàn Quốc các bộ phận sau: miệng xinh tươi giống như thật nước ngoài . Phí trong là lưỡi ở đâu tốt rất uốn éo hướng dẫn và năng động giúp cho so sánh quá trình kích kích thủ dâm bằng miệng cực điểm cao trào vệ sinh của khoái cảm nhất dịch vụ . Với khả năng lia lưỡi vào tận đại lý các ngõ ngách ăn trộm của cậu nhỏ dương vật làm cho quà tặng các giây thần kinh quy tụ ở đầu dương vật nước ngoài được thỏa mái Thái Lan và đỉnh cao tròa cực khoái nhất.

Trung Quốc Đặc biệt miệng có rang làm điểm tựa cho việc cọ sát thông minh với con cu làm con cu cảm nhật voucher được khác biệt đỉnh cao của khoái cảm ngay từ Lazada những phút đầu hàng Hiệu . Xem thêm : Websiteam-dao-gia-gia-re

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Với khả năng shop đặc biệt đó làm cho khả năng tự sướng tổng hợp của nội địa các quý ông luôn phụ kiện lên đến cao trào Đức của sự cảm nhận làm cho nhập khẩu các quý ông luông ngây ngất con tìn Pháp và thỏa mãn được nhu cầu sinh lý nhăm thỏa mãn khoái cảm shop . Việc lưỡi có phản hồi những tính năng xưởng đặc biệt tổng hợp , bú mút liếm làm cho cậu nhỏ luốn cương cứng rẻ nhất và cuồn nhiệt đam mê gây ngất nhất kho hàng . giúp khả năng lên đỉnh cực khoái cao trào nhiều danh sách và làm cho quý ông luôn sung sướng đam mê.

Đối tượng sử dụng:

Dụng cụ tình dục này có Đối tượng người dùng ở đây là tổng hợp các quý ông ở hướng dẫn mọi tầng lớp địa vị xã hội khác nhau nơi bán . Lứa tuổi khác nhau nước ngoài , đối chính hãng với phản hồi các bạn nam trẻ tuối đang là sinh viên giá bán lẻ hoặc dân văn phòng link web thì sản phẩm là người bạn đồng hành lý tưởng mang đến hàng đến cho nhận xét các bạn trẻ Hàn Quốc những cảm giác khi lên đỉnh cao to của khoái cảm nội địa và điểm cao sửa chữa của nhu cầu nhục vọng bỏ sỉ . gần nhất Khi nơi nào các bạn làm việc sau một ngày mệt nhọc đã qua sử dụng thì chất lượng những lúc ngỉ ngơi thư giãn shopee sẽ giúp link web các bạn nghỉ ngơi mệt nhọc voucher để giải tỏa nhu cầu sinh lý lừa đảo và nhu cậu giải trí thư giãn tận nơi , giải chí nghỉ ngơi.

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Đối bình luận với ở đâu những quý ông là lãnh đạo sếp cung cấp các cơ quan ban ngành đoàn thể Thái Lan thì bảo hành hoặc sếp giám độc vận chuyển các daonh nghiệp thương xuyên phải đi công tác xa nhà thế giới thì âm đạo giả dạng miệng ăn trộm sẽ làm người bạn tình lý tưởng đồng hành hàng đêm cho địa chỉ các quý ông hương thụ nhu cầu tại nhà và mang lại dễ dàng những giây phút thư giãn cực đỉnh cao trào ở đâu uy tín của khoái cảm mang lại nước ngoài và làm cho đổi trả các quý ông luôn yên tâm ăn trộm và hài long mới nhất với chính sản phẩm này nhập khẩu . Tìm hiểu nhiều hơn tại Shop Tình Dục

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Cách sử dụng

Cách sử dụng sản phẩm cực kỳ đơn giản mua hàng , chỉ cần giá bán lẻ các quý ông dùng gel bôi trơ xoa đều lên bề mặ hỗ trợ của sản phẩm xưởng và lỗ thanh lý của miệng tạo ra khả năng thủ dâm giống như thật nhận hàng để từ đó rẻ nhất . Giúp cho sự kích thích đạt đến độ hoàn hỏa về khoái cảm voucher và cảm giác dịch vụ được tạo ra nổi tiếng . Với khả năng đa năng bú liếm mút địa chỉ sẽ mạng lại cho quý ông hương vị ngọt ngào nhất ăn trộm của sự tận hưởng đam mê.

 Đánh giá Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 hàng mới về

Lợi ích mang lại:

Khả năng mang lại lợi ích lớn nhất là giúp giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình dục cho danh sách các quý ông bền , giải tỏa nhu cầu cơ khát tình dục thông minh và đồng thời giúp giải tỏa áp lực tọa ra năng suất sửa chữa và hiệu quả chất lượng của cuộc sống chất lượng . Mang lại sự am toàn nhất cho đại lý các quý ông tại nhà và đồng thời giúp facebook các quý ông tránh xa hàng giả những bệnh tật xã hội lây truyên nhiễm bền . miễn phí Đặc biệt khả năng bảo về thân thể đắt nhất và khả năng bảo vệ gia hạnh phúc gia đình nội địa rất lý tưởng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo