Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2011

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.600.000₫ 2.133.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng vận chuyển của mỹ nổi tiếng , Mang đến có nên chọn những phút giây tuyệt vời tư vấn và hạnh phúc ngất ngây thăng hoa Thái Lan với dụng cụ tự sướng cho nam này.

Sử dụng chất liệu mềm dẻo địa chỉ , đàn hồi cao cấp kết khi đưa dương vật vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt shopee và bó sát cậu nhỏ kích thích cậu bé sung sướng tư vấn và hạnh phúc hơn.

 Bán Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 hàng mới về

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới Nhật Bản , phụ kiện vận chuyển được tạp chí người lớn Hoa Kỳ đánh giá là dụng cụ tự sướng cao cấp chất lượng nhất 2014 thống kê . Âm đạo giả Spider Gold là sự lựa chọn hoàn hảo cho ở đâu uy tín những quý ông muốn Đức được thỏa mãn nhu cầu tình dục vận chuyển của mình khi thiếu vắng người tình cạnh bên cung cấp . Spider Gold voucher được trang bị đầy đủ nổi tiếng các tính năng rẻ nhất của âm đạo giả sử dụng , sử dụng chất liệu silicon cao su y tế siêu mềm mịn đàn hồi tự nhiên cho anh em cảm nhận đắt nhất được sự hưng phấn mạnh mẽ nhất rẻ nhất có thể.

Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng theo yêu cầu của mỹ

– Mã SP: SHP184

– Xuất xứ: Mỹ

– Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý

– Đối tượng sử dụng: Nam giới

– Chất liệu: Silicone cao cấp online , đạt chuẩn y tế lắp đặt , an toàn cho người sử dụng.

– Kiểu miệng cốc: Hình âm đạo phụ nữ

– Mùi: Không mùi

– Giá thị trường: 2.400.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.900.000 VNĐ.

Qùa tặng đẹp ưu đãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp (150.000 VNĐ)

 Bán Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 hàng mới về

Âm đạo giả hít tường Spider Man là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn thảo luận được thiết kế tại nhà đặc biệt kiểu dáng cùng khuyến mãi với vỏ ngoài cực kỳ sang trọng nơi bán , danh sách và đẳng cấp khuyến mãi . Sử dụng tông màu vàng khiến vẻ đẹp mới nhất của dụng cụ tự sướng cho nam này nổi bật hơn bất kỳ sản phẩm nào khi đứng cạnh nó thương hiệu . Và tất nhiên là không thể có ai biết cung cấp được đây là dụng cụ gì siêu thị bởi vỏ ngoài ngụy trang quá hoàn hảo trung tâm . Trừ khi bạn tiết lộ thế giới , siêu thị nếu không đây chỉ là một chiếc đèn PIN cao cấp online và sang trọng.

theo yêu cầu Bên trong báo giá , âm đạo giả cho nam giới khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon cao cấp shop , siêu bền xưởng , siêu mềm mịn giá rẻ , độ đàn hồi đăng ký rất tốt đấu giá , không bị biến dạng do ngoại lực bình luận và không gây hại cho sức khỏe giao hàng , độ chi tiết địa chỉ và phức tạp gần như giống âm đạo thật online của phụ nữ tốt nhất , từ gần nhất những nếp hàng Hiệu , khe cho tới hình dáng chợ , kích thước đều tiết kiệm rất giống âm đạo thật ở đâu của một cô nàng còn zin.

chính hãng Khi bạn đưa cậu nhỏ vào trong thương hiệu sẽ tạo cảm giác ôm chặt lắp đặt và bó sát lấy dương vật amazon , giúp chàng thỏa mãn dịch vụ và nhanh chóng đạt cực khoái chính hãng . Điểm cộng lớn nhất siêu thị của dụng cụ tự sướng này chính là khả năng không thấm nước cung cấp của khối silicon mua hàng , bạn thương hiệu có thể tự sướng trên dường tốt nhất , trong nhà tắm chợ mà không lo bị ảnh hưởng tới chức năng giá sỉ của sản phẩm này.

 Bán Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 hàng mới về

Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng thương hiệu của mỹ lắp đặt được chính hãng rất nhiều người lựa chọn làm món quà thích hợp làm quà tặng cho bạn bè hay đổi trả các sếp lớn nhân dịp sinh nh ật hay đặt mua những chuyến đi xa dài ngày nhờ showroom những ưu điểm Úc của sản phẩm mang lại mới nhất mà ở Pháp các sản phẩm âm đạo khác không có cao cấp . Đồ chơi tình dục nam này còn được nhiều quý bà đang mang bầu chọn cho chồng mới nhất , giúp chồng giải tỏa mini được nhu cầu sinh lý khi mình không thể đáp ứng lấy hàng được.

Hướng dẫn sử dụng:

Tháo hộp shopee và kiểm tra tư vấn các phụ kiện đi kèm vận chuyển , tiếp đến mở lắp có nên mua và sử dụng gel bôi trơn thoa đều nên cô bé tạo độ ẩm tự nhiên vệ sinh và môi trường tiếp xúc hàng giả . Trong miễn phí quá trình sử dụng bạn đấu giá có thể sử dụng kèm bao cao su tạo sự an toàn nơi bán tuyệt đối shopee . Dụng cụ tự sướng này chỉ giành cho 1 người duy nhất sử dụng bền , tuyệt  đối không xài chung xách tay , đề phòng báo giá các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhập hàng . Để tăng cường ham muốn giao hàng và hưng phấn hơn lắp đặt , hãy mở Trung Quốc những bộ phim người lớn tươi mát.

Shop Hanh Phúc luôn có có nên chọn các chương trình giảm giá địa chỉ ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo