Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1958

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

450.000₫ 818.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Đồ chơi người lớn – âm đạo giả giá rẻ cho nam hưng phấn là một trong vận chuyển những dụng cụ đang mua hàng được nhiều người quan tâm đắt nhất và sử dụng amazon rất dễ dàng hiện nay chiết khấu , bạn địa chỉ sẽ cảm thấy mạnh mẽ khách hàng và tự tin hơn khi mua sản phẩm tại cửa hàng đồ chơi người lớn tốt nhất của chúng tôi.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất
Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider – SHP484 01

Sản phẩm đang tiết kiệm được shopee rất nhiều người cảm thấy thích thú giá sỉ và hài lòng gần nhất với chất lượng dụng cụ siêu thị mà chúng tôi cung cấp Úc . Âm đạo giả mang lại niềm vui khuyến mãi và hạnh phúc xách tay với nhiều anh em nam giới đang cô đơn độc thân showroom . Bạn cảm thấy tự tin rẻ nhất và thăng hoa hơn khi mua đồ chơi tại shop voucher của chúng tôi.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất

Bạn đang đến tuổi muốn tìm hiểu cơ thể Mỹ và hơn thế nữa là muốn rẻ nhất được thỏa mãn nhu cầu sinh lý tất yếu vệ sinh của con người Lazada . Sản phẩm Lazada của chúng tôi cam đoan chất lượng chợ và an toàn so sánh tuyệt đối khi mua đồ tại cửa hàng có nên chọn mà chúng tôi cung cấp.

Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu cần thiết đối thương hiệu với nhiều người amazon , bạn Úc sẽ thực sự mạnh mẽ hàng nhái và tự tin hơn khi mua đồ chơi người lớn thủ dâm đặt hàng . Sản phẩm cửa hàng rất thích hợp cửa hàng với nhiều người đang cô đơn độc thân chưa có gấu.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất
Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider – SHP484 05

Âm đạo giả mềm mịn tự nhiên đem đến cảm giác giống như đang quan hệ nhận hàng với em gái mới lớn xách tay , từ vẻ đẹp quyến rũ lấy hàng và đầy kích thích bên ngoài danh sách , dụng cụ mang tới niềm vui đặt hàng và hạnh phúc đặt hàng với nhiều người.

nổi tiếng Bên cạnh đó sản phẩm âm đạo giả còn là món quà độc đáo nước ngoài để tặng bạn bè người thân trong gia đình tư vấn . Sản phẩm là sự chọn lựa đã qua sử dụng rất tuyệt vời Pháp những người đang cô đơn cung cấp , mới nhất hoặc đang phải đi công tác xa nhà kho hàng , xa gia đình giao hàng . Muốn an toàn được gần gũi ái ân Mỹ nhưng không muốn phản bộ vợ mình quà tặng . Âm đạo giả giao hàng sẽ mang lại đặt hàng được sự tự tin Lazada và bản lĩnh tuyệt vời.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất

Đồ chơi người lớn cho nam âm đạo giả loveaider giá rẻ bảng giá được thiết kế xuất xứ khá thon gọn vừa tầm tay tự động tất cả có nên mua mọi đối tượng người dùng tư vấn , tên gọi thông dụng tận nơi của dụng cụ thủ dam nam là cóc thủ dâm giá rẻ Loveaider.

Đặc điểm nhập hàng riêng biệt khác xa so khuyến mãi với ở đâu uy tín những dòng đồ chơi cho nam thông thường khác là âm đạo giả đã qua sử dụng được làm từ ciliocne đặc ruột nên có độ nặng hơn địa chỉ rất nhiều mua sắm , độ dẻo dai shopee của cóc love aider hoàn toàn bền bỉ không bị giản nở như lấy hàng các loại cốc khác.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất
Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider – SHP484 04

Âm đạo giả giá rẻ là sự chọn lựa trung tâm của nhiều người hướng dẫn , giao hàng bởi giá thành rẻ chất lượng tốt nên dụng cụ dễ dàng được nhiều bạn trẻ hướng dẫn cũng như anh em nam giới cô đơn độc thân muốn cảm giác hạnh phúc tin tưởng sử dụng.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất

Đồ chơi người lớn cho nam – Cốc thủ dâm nam Loveaider có hình dạng bên trong mô phỏng theo có quan sinh dục ( âm đạo ) nữ giống như thật đại lý , thiết kế mép môi màu hồng son facebook , lổ âm đạo có độ co giản tốt bóp chặt dương vật khi quan hệ tạo cảm xúc thật hơn cho người dùng.

Phần miệng âm đạo nhập hàng được làm theo hình công giống như mu âm vật danh sách của nữ facebook và bên trong xung quanh thành âm đạo có an toàn những hột gai nhỏ chiết khấu để tạo cảm giác mạnh cho dương vật khi cho vào bên trong Trung Quốc . an toàn Khi bạn cọ xát âm đạo vào dương vật hướng dẫn sẽ tạo cảm giác ôm chặt tổng hợp và bó sát lấy cậu nhỏ giống như đang quan hệ ăn trộm với gái mới lớn Nhật Bản , vô cùng kích thích.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất
Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider – SHP484 03

Hướng dẫn cách dùng:

Trước khi sử dụng sản phẩm thủ dâm người lớn này voucher , bạn nên kiểm tra đầy đủ chất lượng dụng cụ đăng ký , phụ kiện đi kèm voucher . Tiếp tới dùng một chút gel bôi trơn thoa đều nên âm đạo giả chiết khấu , tạo độ ẩm voucher và tăng khoái cảm cực mạnh khi dùng gel bôi xưởng . phụ kiện Bên cạnh đó bạn shopee cũng tại nhà có thể sử dụng kết hợp bao cao su đấu giá để bảo vệ cậu nhỏ thật an toàn tham khảo và đảm bảo hơn.

Để tăng hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng Đồ chơi người lớn – âm đạo giả giá rẻ cho nam hưng phấn bạn nên nhớ mở thêm bộ phim người lớn tươi mát online , tăng cường cảm xúc mạnh hơn facebook . Úc Chắc chắn bạn lấy hàng sẽ phải khóc thét vì hạnh phúc vì món đồ chơi tuyệt vời này.

 Cửa hàng bán Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider - SHP484 mới nhất
Cốc Thủ Dâm Mini Giá Rẻ Loveaider – SHP484 02

Lưu ý khi sử dụng:

Sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sạch bảo hành sẽ dụng cụ đồ chơi người lớn này đảm bảo an toàn vệ sinh cho giá bán lẻ các lần dùng kế tiếp nhận xét . Không nên sử dụng chung nhận hàng với người khác đề phòng cách bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Lazada . tận nơi Bên cạnh đó dễ dàng , cửa hàng đồ chơi shop hạnh phúc so sánh cũng là nơi cung cấp so sánh các sản phẩm an toàn bảo hành và uy tín – bạn mua sắm có thể an tâm hơn khi mua đồ tại cửa hàng shopee của chúng tôi mua hàng . Tham khảo thêm một số mẫu sản phẩm dụng cụ đang facebook được nhiều người quan tâm tại chuyên mục sextoy chính hãng giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo