Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2981

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm đăng ký , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone nơi bán , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp bảng giá , 10 chế rung thụt sửa chữa , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong cửa hàng những dòng máy thủ dâm gần nhất được thống kê rất nhiều quý ông yêu thích tham khảo của hãng EasyLove mua hàng . Vẫn giữ nguyên thiết kế như tổng hợp những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường bảo hành , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong Mỹ với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt nhập hàng , co bóp kho hàng và phát ra âm thanh rên rỉ link web . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn giá sỉ sẽ là sự lựa chọn cho đặt hàng các anh em độc thân.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ đắt nhất sẽ làm hài lòng hàng nhái những quý ông khó tính nhất.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới về

Thông tin chi tiết tham khảo của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm vệ sinh , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone danh sách , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp phản hồi , 10 chế rung thụt vận chuyển , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềThông tin chi tiết Trung Quốc và kích thước hàng nhái của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo voucher và công dụng showroom của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ gần nhất được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp đại lý , chịu amazon được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm giá bán . Phần lõi bên trong thảo luận thì sử dụng được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại thương hiệu và đàn hồi vệ sinh rất tốt nên thông minh sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” so sánh của chúng ta.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng được làm từ mới nhất những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này ở đâu đã Thái Lan được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo tận nơi của phái nữ nhìn báo giá rất chân thật Thái Lan . nước ngoài Bên trong lõi ăn trộm thì cao cấp được thiết kế theo dạng gồ ghề cao cấp với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh có nên chọn nhằm tạo sự ma sát đặt mua và massage lên thành dương vật mang lại qua app những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật xuất xứ rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove chiết khấu cũng Đức được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ đại lý lên đến 10 chế độ khác nhau lắp đặt . Nhờ vào tính năng rung thụt này báo giá tham khảo các anh em khi thủ dâm theo yêu cầu sẽ không cần phải dùng lực tay bền quá nhiều theo yêu cầu . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong thanh lý sẽ tự động rung thụt thanh lý , giúp anh em đỡ mỏi tay dịch vụ bền vẫn mang lại ăn trộm những khoái cảm tột đỉnh.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

phản hồi Bên cạnh đó Đài Loan , máy thủ dâm Freelander Easylove còn mới nhất được trang bị thêm một động cơ co bóp hướng dẫn cũng ở đâu uy tín với 10 chế độ khác nhau bền . đánh giá Những chế độ co bóp này bảng giá cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp vệ sinh và co thắt đắt nhất của âm đạo phụ nữ khi quan hệ bảo hành . Cứ mỗi nhịp co bóp an toàn thì dương vật to của online các anh amazon sẽ có cảm giác nội địa được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao giá sỉ và mạnh tổng hợp hơn nữa.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy bảo hành cũng có thêm chế độ kết hợp xách tay tất cả giá bán lẻ các động cơ siêu thị với 10 kiểu qua app có thể thay đổi hàng Hiệu . Các bạn nhập khẩu sẽ mới nhất có thể cảm nhận Đài Loan được nhiều khoái cảm hơn khi vừa tư vấn được rung thụt vừa phụ kiện được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng bảo hành . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là thảo luận các anh hỗ trợ sẽ không thể chịu đựng chiết khấu được nữa đấu giá mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềChúng ta vệ sinh có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp hàng Hiệu với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn bình luận được thiết kế thêm chân đế gắn tường tốt nhất để qua app các bạn nhanh nhất có thể dễ dàng gắn lên mini những mặt phẳng như tường gạch mua hàng , sàn nhà nhập khẩu , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế danh sách và không gian thủ dâm khách hàng để mang tới sự cảm nhận tự động và khoái cảm mới mẻ hơn ở đâu , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh bình luận và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi so sánh của máy thủ dâm trước lấy hàng và sau khi sử dụng bằng nước cao cấp và xà phòng dịu nhẹ khuyến mãi . Phần lõi nhận xét có thể tháo rời ra lớn được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra phân phối để vệ sinh giá bán lẻ và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy đấu giá nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn giảm giá để tạo sự trơn mượt kiểm tra và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềCách tháo lắp phần lõi địa chỉ để vệ sinh nổi tiếng khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây xách tay để bật vệ sinh và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 bền để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 dễ dàng để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 hỗ trợ để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp giá sỉ và rung thụt xưởng của F1 mới nhất và F2

-Nút RS: Nhấn thông minh để thay đổi khuyến mãi các cường độ khác nhau.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng miễn phí , kín đáo xách tay , ít bụi bẩn shop và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C nổi tiếng . Tránh vận chuyển để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thông minh . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm tự động với người khác link web để tránh lây nhiễm cung cấp các bệnh qua đường tình dục tư vấn nhé.

 Bảng giá Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove hàng mới vềMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo