HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2021

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

850.000₫ 1.441.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả HoleCup-TOKYO hai đầu kích thích tạo khoái cảm hưng phấn là dòng âm đạo đại lý được thiết kế hiện đại bậc nhất tạo miễn phí những khoái cảm cực đỉnh nhất cho so sánh các quý ông có nơi nào những giây phút thăng hoa cực đỉnh sử dụng và làm hài lòng bảo hành tất cả chất lượng các quý ông khó tính nhất.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Đối tại nhà với đặt hàng những quý ông có nhu cầu sinh lý mạnh kho hàng hoặc muốn có bình luận những cảm giác mạnh tham khảo thì cô nàng âm đạo giả hai đầu nhận xét sẽ khuyến mãi rất hoàn hảo dễ dàng và giải tỏa bình luận những nhu cầu sinh lý cho online các quý ông muốn thương hiệu các quý ông cảm nhận quà tặng được hết thông minh những cái tinh túy trong tình dục.

Âm đạo giả cao cấp hai đầu lấy hàng sẽ gợi cảm đến từng cm xưởng để giúp đấu giá các quý ông tận hưởng hết khuyến mãi những hương vị đê mê tham khảo của thanh lý của tình yêu Đài Loan , giao hàng của tình dục bền và mang lại tự động những khoái cảm cực đỉnh điểm nhất Hàn Quốc . Với phong cách thiết kế hiện đại bậc nhất giúp quý ông tận hưởng hết tự động nhưng đê mê khoái cảm.

Với khả năng thiết kế đa năng giá bán với hai đầu là miêng sử dụng của cô bé dương vật giả nhập khẩu và lỗ hậu môn mini của cô bé dương vật giả dễ dàng . Với hai bộ phận thủ dâm đó danh sách sẽ tạo ra tổng hợp những cảm khoái cảm khác nhau so sánh và tạo ra thanh lý những hưng phấn khác nhau lớn để kích thích cực bỏ sỉ đã nhất cho giảm giá các quý ông sử dụng.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hai đầu kích thích tạo khoái cảm hưng phấn
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: HoleCup-TOKYO
  • Công nghệ: sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất quà tặng của Nhật Bản sửa chữa , giúp cho khả năng cảm nhận showroom của người Việt tốt nhất.
  • Thể loại: Âm đạo giả hai đầu thủ dâm cực đã
  • âm đạo giả 2 đầu nhập khẩu bao gồm nhập khẩu các loại:
  • 1 âm đạo giả+miệng giả,
  • 2 âm đạo giả + hậu môn giả,
  • 3 miệng giả+ hậu môn giả)
  • ( khách nơi bán có thể chọn 1 trong 3 loại mẫu trên)
  • Chức năng: 30 chế độ tạo tần số rung hàng giả , búp mút khác nhau
  • Sử dụng công nghệ pin : 5AS%6CC HOLECUP ( sạc pin trực tiếp)
  • Tính năng: Thủ dâm bằng miệng thương hiệu hoặc thủ dâm bằng hậu môn.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp đã qua sử dụng , mềm mịm đàn hồi cực tốt
  • Tổng chiều dài online của sản phẩm là: 280mm.
  • Tổng đường kính chuẩn là: 80mm
  • Chất liệu: Chất liệu không thấm nước
  • Trọng lương 460g
  • Giá thị trường: 999.000 VNĐ.
  • Mua khuyến mại tại shop: 850.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Sản phẩm cấu tạo đa năng thanh lý với đầu sử dụng một đầu dịch vụ được thiết kế chính hãng và mô phỏng dạng miệng nhanh nhất , một đầu Đức được mô phỏng dạng hậu môn ở đâu uy tín , hàng nhái với việc thiết kế đắt nhất và mô phỏng này chính hãng sẽ giúp cho quý ông mới nhất được kích thích địa chỉ những khoái cảm cực đỉnh nhất nổi tiếng và thể hiện bảo hành được nơi bán các tư thế yêu khác nhau bảo hành để tạo ra quà tặng những khoái cảm đỉnh cao trao nhất chính hãng . ăn trộm và tạo ra khuyến mãi những giây phút hưng phấn nhất cho thương hiệu các quý ông giúp cho thế giới các quý ông giải tỏa miễn phí được nhu cầu cao nhất nhập khẩu của khoái cảm.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Âm đạo giả có tổng chiều dài sản phẩm hỗ trợ được tình từ đầu đỉnh mua sắm của âm đạo dạng miệng đến đầu đỉnh điểm âm đạo dạng lỗ hâu môn là 210mm sản xuất . Đường kính lớn nhất cho hai đầu là 80mm xưởng và đường kính nhỏ nhất là 50mm xuất khẩu . Được thiết kế giảm giá với hai đầu tại nhà , đầu thứ nhất là đầu âm đạo giả dạng miêng thiết kế giống như miệng mua sắm của cô gái xinh tươi mới lớn.

đầu này nhập khẩu được thiết kế đặt mua với khả năng phỏng phao Đức và đầy đặn giúp cho sự kích thích showroom của vệ sinh các quý ông Úc được bình luận lên đến đỉnh cao hỗ trợ của cao trào khoái cảm đẹp , xách tay Đặc biệt hướng dẫn với cơ cấu bến trong shop rất hiện đại có nên mua với nhiều đường gân rẻ nhất xuất khẩu với nhiều gai bị nhỏ tạo ra có nên mua những khoái cảm rung trào cực đỉnh thảo luận của khoái cảm cao nhất.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Tạo cho dương vật Đài Loan những khoải khảm cực đỉnh nhất quà tặng và tạo độ an ở đâu tốt tuyệt đối. online Những gai bi nhỏ nhập khẩu sẽ tăng khả năng tạo khoái cảm đấu giá và kích thích lấy hàng đã nhất tạo ra nhiều ma sát khi đánh giá được đưa vào sâu vào trong đẹp . khuyến mãi Khi dương vật đi sâu vào trong nơi bán sẽ tạo ra Đức những khoái cảm cho cậu nhỏ dương vật bới Mỹ những bơ gân tác động lên hàng Hiệu để tạo ra vệ sinh những nhu cầu cao đỉnh cực khoái nhất thảo luận . Với khả năng thiết kế cực đỉnh giao hàng như vậy ở đâu sẽ tạo ra dễ dàng những tư thế yêu thủ dâm cực đỉnh nhất cho giá rẻ các quý ông giúp cho cung cấp các quý ông lên đỉnh cao trào dễ dàng nhất nhanh nhất và tạo ra Hàn Quốc những khoái cảm chiết khấu đã nổi tiếng và hót nhất.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Với thiết kế nội địa như vậy Pháp sẽ chiều ý qua app của bạn ở lừa đảo những sở thích khác nhau như bạn thích quan hệ bằng miệng hay bạn thích quan hệ bằng hậu môn dễ dàng hoặc bạn thích quan hể cả hai lớn thì cô bé âm đạo giả đều đáp ứng hướng dẫn được cả hai làm hài lòng cho quý vị đại lý và làm cho quý ông luôn muốn yêu hết lần này qua lần khác thống kê nhận hàng mong muốn nhập hàng được yêu mãi mãi.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính giá bán lẻ các bạn nam giới nơi bán , lớn các bạn nam là sinh viên to thì khả năng sử dụng cho việc giải trí bỏ sỉ và thư giãn lừa đảo . Các quý ông là sếp xách tay hoặc nhân viên nhập khẩu , công nhân luôn phải đi công tác xa nhà khách hàng thì sản phẩm hàng giả sẽ giúp lắp đặt các quý ông giải tỏa khuyến mãi những nhu cầu cao về tình dục giúp cho bình luận các quý ông luôn có trạng thái cơ thể cần bằng nhất về tâm sinh lý lớn và cân bằng về đời sống tình dục nhất nổi tiếng . Tham khảo tại SHopHanhPhuc

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả là người bạn tình đồng hành giúp cho quý ông giải tỏa bớt nhu cầu về tình dục mạng lại thế giới nhưng khoái cảm cực amazon đã nhất nước ngoài và giúp có nên mua các quý ông luô vui tươi hết cô đơn buồn tủi đồng thời tránh xa dễ dàng những tệ nạm xã hội so sánh để Lazada các quý ông siêu thị có thể giá bán lẻ được lên đỉnh cao nhập khẩu của sự tận hưởng khoái cảm mới nhất và làm cho hỗ trợ các quý ông luôn ngây ngất đỉnh cao trào thống kê của khoái cảm phản hồi đã nhất đặt mua và yên tấm nhất.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Cách sử dụng

Cách sử dụng hết sức đơn giản Thái Lan và tế nhị theo yêu cầu , khuyến mãi các bạn chỉ cần đưa dương vật vào hướng dẫn và kích thích cậu nhỏ cương cứng đỉnh cao tiết kiệm của khoái cảm cực đã nhất vận chuyển . Dùng Gel bôi trơn tận nơi để xoa đều lên bề bặt Trung Quốc của dương vật shop và bề mặt dịch vụ của âm đạo tạo ra xưởng những môi trương trơn tru khoái cảm nhất cho cung cấp quá trình thủ dâm mới nhất . Việc sử dụng Gel bôi trơn giá rẻ sẽ tạo ra lắp đặt những khoái cảm cực sản xuất đã nhất đăng ký và đỉnh điểm nhất giúp sử dụng quá trình thủ dâm thảo luận của quý ông dễ lên cao trào khoái cảm hơn.

 Sỉ HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 giá tốt

Lợi ích mang lại:

Việc sử dụng âm đạo giả hai đầu sản xuất rất có ích lợi cho tư vấn các quý ông hàng Hiệu như sau: giải tỏa mua sắm được nhu cầu sinh lý tình dục bình luận , giúp giải stress thư giãn và giải trí sau đổi trả những giờ làm việc căng thằng mini và mệt nhọc đặt mua . shop Đặc biệt việc quan hệ đều đặn cao cấp với cô bé âm đạo giả thanh toán sẽ giúp cơ thể quý ông khỏe mạnh sử dụng và điều hòa xách tay các tuyến hoắc môn nội tiết nổi tiếng được đều đặn nội địa link web đặc biệt nữa là giúp tiki các quý ông tránh xa Mỹ được khuyến mãi những bệnh tật nhanh nhất của xã hội miễn phí và mang lại hạnh phúc cho gia đình link web của mình

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo