Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2994

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

600.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus
  • Loại sextoy: Âm đạo giả dạng nguỵ trang dạng cốc
  • Tính năng: Rung
  • Công dụng: Giúp nam giới thủ dâm tự sướng một mình Đức để giải toả nhu cầu sinh lý sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi tại nhà .
  • Kích thước: Dài 15.5cm giá bán , rộng 6.5cm
  • Trọng lượng: 280g
  • Chất liệu: Silicon + TPE (chống thấm)
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Sản xuất nhập khẩu và nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus có rung là một loại đồ chơi người lớn dành cho siêu thị các bạn yêu thích quan hệ qua đường lỗ nhị Đài Loan . Lovetoy Anus có thiết kế tạo hình như một chiếc cốc thông thường kiểm tra , vỏ ngoài dễ dàng ngụy trang khéo léo đổi trả , khó ai shopee có thể phát hiện là một món đồ chơi tình dục nhanh nhất . Cốc thủ dâm này đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Lovetoy có xuất xứ tại Mỹ.

Phần hậu môn khuyến mãi cũng tại nhà được tạo hình bắt mắt không khác gì vòng 3 tiết kiệm của lắp đặt của bạn tình sử dụng với lằn rãnh an toàn và một lỗ nằm ở chính giữa dễ dàng và 2 bên nhô lên giá bán . Nhìn vào cứ như một cặp mông thật thụ kiểm tra khá hấp dẫn thế giới sẽ khiến bạn say đắm mãi không thôi.

Nhập sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng hàng mới về

Cùng giá sỉ với tư vấn những ưu điểm trên Hàn Quốc thì phần bên trong ruột nhận xét của hậu môn nhanh nhất được tích hợp chức năng rung Nhật Bản . Các nhóm gân xuất xứ , gai thống kê được cấu tạo nổi cộm ở bên trong nên khi đưa dương vật vào bạn online sẽ cảm nhân nơi bán được sự co bót đến từ lỗ hậu này theo yêu cầu . Mang đến mini những cung bậc cảm xúc thăng hoa tốt nhất và sung sướng bất tận giúp cho cánh mày râu thủ dâm sung sướng hơn giá rẻ rất nhiều lân giao hàng . Nhờ vào độ mềm mại thống kê , tính năng đàn hồi cực tốt tốt nhất của hậu môn silicon + TPE cao cấp có nên mua , bảo đảm đem lại độ cảm nhận chân thật dịch vụ và gần gũi nhất đối nơi nào với người sử dụng.

Nhập sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng hàng mới vềCấu tạo bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus là sản xuất các đường gân gai hàng giả sẽ cọ vào cậu nhỏ khi thụt ra vào liên tục tạo cảm giác đê mê sung sướng tột đỉnh.

Cấu tạo đẹp và chức năng xách tay của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Chất liệu miễn phí của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A khách hàng được làm từ silicon + TPE cao cấp đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối sử dụng với sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo bên trong hậu môn silicon là địa chỉ các gân mềm mại ở bên trong tạo ma xát mạnh mẽ hơn lên dương vật khi thụt ra vào.

Nhờ tính năng co giãn lấy hàng , đàn hồi tốt giúp lỗ hậu môn ôm khít sát vào cậu nhỏ chính hãng . Cảm giác như đang ở bên trong bờ mông to tròn miễn phí , căng mọng Hàn Quốc của một cô nàng xinh đẹp.

Kích thước vệ sinh của cốc Lovetoy Anus vừa vặn cầm trên tay dễ dàng thủ dâm mới nhất , cất giữ cửa hàng và đem theo Mỹ bất cứ đâu địa chỉ để dùng khi có nhu cầu.

Kèm theo cốc thủ dâm là động cơ trứng rung Hàn Quốc được gắn ở bên trong mới nhất để tạo khoái cảm hưng phấn địa chỉ và xung sướng nhiều hơn amazon . Bạn cứ thử nghĩ mà xem vừa thụt ra vào vừa xuất xứ được mát xa lên dương vật hỗ trợ sẽ phê đến tận óc.

Đây là loại sextoy nội địa được hàng giả các đồng tình nam ( Gay) ưa thích nhất đắt nhất . Vì họ muốn quà tặng được trải nghiệm cảm giác làm tình qua lỗ nhị bỏ sỉ nhưng lại không có đối tác thảo luận để quan hệ ở đâu uy tín . đổi trả Những bạn nam khác đổi trả cũng giá bán có thể xem nó như là hậu môn showroom của nữ tư vấn , muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ này như thế nào chiết khấu . đẹp Nếu cảm thấy sướng mới nhất thì sau này xuất khẩu có thể xài cả hai lỗ ở đâu tốt của bạn tình giá sỉ thì sao.

Ngoài ra tư vấn , bảng giá nếu cánh mày râu biết cách sử dụng cốc thủ dâm này hợp lý to . Thì giao hàng có thể dùng làm dụng cụ tập luyện cho dương vật cương cứng lâu hơn lấy hàng . Tăng thời gian xuất tinh lâu ra đăng ký để sau này dễ dàng chứng tỏ bản lĩnh tổng hợp của mình chinh phục đối phương ở trên giường.

Nhập sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng hàng mới vềNhập sỉ Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng hàng mới về

Máy trứng rung mini được gắn ở bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus tự động để tạo khoái cảm hưng phấn cung cấp và sung sướng nhiều hơn.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm tự sướng lỗ hậu môn Lovetoy

– Vệ sinh Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A sạch hỗ trợ sẽ trước báo giá và sau khi sử dụng bằng cồn y tế thống kê hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào trứng rung.

– Bật chế độ rung rồi gắn vào bên trong hậu môn silicon.

– Khích thích cho dương vật cương cứng.

– Đút dương vật vào Cốc Lovetoy Anus rồi bắt đầu thủ dâm.

– Trong amazon quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su lớn để có xuất khẩu được cảm giác tốt nhất shopee , tránh đau rát.

– Xem phim người lớn địa chỉ để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn ở đâu . Như đang facebook được làm tình đặt mua với cô em xinh đẹp ở trên phim.

Chú ý amazon và bảo quản âm đạo giả dạng cốc Lovetoy Anus giá rẻ

– Bảo quản nơi khô thoáng tại nhà , tránh bụi bẩn.

– Tránh ánh nắng trực tiếp có nên mua và nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Không cho người khác dùng chung sextoy cá nhân thông minh để tránh lây bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo