Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2025

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.100.000₫ 1.279.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Các nhà sản xuất đồ chơi tình dục Đài Loan đã chú ý nhiều hơn tới bộ phận tam giác vàng amazon của Phụ Nữ Đức , từ đó dịch vụ các siêu phẩm như Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp Mastur Pusi 1.8KG lần lượt ra đời rẻ nhất , đáp ứng đánh giá được niềm mỏi mong giảm giá của đa số đổi trả các anh em trên toàn thế giới.

 Thông tin Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 giá sỉ

Mastur Pusi 1.8KG Và gần nhất Những Lý Do Không Thể Chối Từ

Là sản phẩm mô phỏng vùng “tam giác” chị em vô cùng chân thực giao hàng , âm đạo giả silicon trần hứa hẹn Trung Quốc sẽ mang đến cho anh em đấu giá những cảm xúc tuyệt vời nhất khi “thẩm du”.

Sản phẩm giá bán được giá bán lẻ để ý nâng cấp “hoàn hảo” về chất lượng: Âm đạo giả silicon trần Mastur Pusi – Nhật Bản nếu như trước kia nước ngoài những sản phẩm thiết kế truyền thống làm anh em thấy không thoải mái theo yêu cầu , mất hứng khi thủ dâm thống kê , lắp đặt thì thống kê hiện nay Đức những toàn bộ Lazada những vấn đề đó bình luận đã lớn được nâng cấp xuất khẩu , hoàn thiện đến khó tin.

Thông số kỹ thuật lừa đảo của sản phẩm: 

  • – Tính năng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam showroom rất hiệu quả shop , làm cho cuộc sống thoải mái yêu đời hơn.
  • – Đối tượng sử dụng: Nam tự sướng
  • – Chất liệu: Silicon cao cấp giao hàng , tự động rất an toàn với người sử dụng
  • – Kích thước: 22cm x 23cm x 10cm
  • – Khối lượng: 1.8kg
  • – Màu sắc: Màu da
  • – Nhà sản xuất: JiuAi
  • – Xuất xứ: Công Nghệ Nhật Bản

 Thông tin Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 giá sỉ

Sản phẩm cao cấp được làm 100% chất liệu từ silicon mềm mại qua app , không có nổi tiếng bất cứ một trở ngại gì bao bọc bên ngoài khách hàng , cho bản cảm nhận chân thực nhất chiết khấu , như Nhật Bản được mơn trớn cô bé thật.

Âm Đạo Giả Mastur Pusi Không Chỉ Có Chất Liệu Tốt Mà Còn Đặc Biệt Ở Thiết Kế

Âm đạo giả Mastur Pusi tiết kiệm được nghiên cứu “cô bé” có kích thước đúng chuẩn hướng dẫn , căng mọng, hồng hào facebook , toàn bộ phần môi lớn xuất khẩu , môi nhỏ chính hãng được thiết kế căng mọng tận nơi , nhô cao giống thật đến 98%.

Mặt khác Úc , sản phẩm nhận hàng được đúc lớn và thiết kế theo hình dáng chất lượng của cô gái đang nằm dạng háng địa chỉ , tạo cảm giác bắt mắt đánh giá , gợi tình một cách chân thực phụ kiện , mang lại hương vị khác lạ facebook , chắc chắn lấy hàng những lần thủ dâm ở đâu uy tín sẽ là một trải nghiệm thú vị không khác gì miễn phí được làm tình cửa hàng với tự động những người thật dịch vụ mà anh em không thể bỏ qua.

 Thông tin Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 giá sỉ

Thiết kế ‘gân gai’ rẻ nhất , ‘lượn sóng’ tạo MA SÁT cực đã…

Một trong thế giới những ưu điểm không thể không nhắc đến shop của sản phẩm này chính là ở phần thiết kế đẹp , không có nên chọn những ‘mãn nhãn’ khiến anh em ‘chào cờ’ ngay ở cái nhìn đầu tiên âm đạo giả silicon trần còn giúp anh em đại lý có thể lên dễ dàng lên đỉnh nhờ cấu tạo bên trong.

Khỏi cần dùng đến cửa hàng những loại bao cao su đắt tiền tạo cảm giác ‘sướng cực đỉnh’ thiết kế thông minh đặt hàng với báo giá những đường gân gai lượn sóng mềm mại so sánh , giúp cọ xát kích thích khoái cảm cậu bé mạnh mẽ hơn.

Kích thước vừa vặn như một cô gái non nớt amazon , dáng chuẩn Đức , cùng theo yêu cầu với sự khít bóp giá bán , đàn hồi tham khảo của lỗ âm đạo giả xách tay , người dùng Thái Lan sẽ hoàn toàn không chút ái ngại trung tâm , phân tâm làm ảnh hưởng đến công cuộc thủ dâm thông minh , đâu đó chỉ có cảm giác đê mê hướng dẫn , hứng thú trong từng cú nhấp.

 Thông tin Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 giá sỉ

Muốn Thủ Dâm An Toàn Không Thể Thiếu Đồ Chơi Người Lớn Mastur Pusi

Nam giới thủ dâm thông minh có thể coi là công việc giao hàng quá bình thường trong cuộc sống chính vì thế đảm bảo cho anh em cảm xúc luôn thăng hoa nơi nào , kho hàng và an toàn không thể không dùng đồ chơi người lớn dành cho nam giới Mastur Pusi.

Sản phẩm vệ sinh đã hàng Hiệu được kiểm định chất lượng y tế an toàn cho sức khỏe ở đâu tốt , mặt khác còn đắt nhất có thể giúp nam giới ‘tập duyệt’ trước khi ‘lâm trận’ mua sắm với bạn tình thật.

Sản phẩm không tự động quá cồng kềnh khách hàng , nam giới voucher có thể dễ dàng mang theo trên ô tô trong bền những chuyến công tác bảng giá , tự hào miễn phí có thể qua app phục vụ nhu cầu quý ông nhu cầu so sánh mọi lúc ăn trộm mọi nơi Hàn Quốc , khả năng co bóp tự đàn hồi mới nhất , bạn tại nhà có thể tự do dùng miệng vận chuyển , cậu bé đại lý để mơn trớn tiết kiệm mà không lo nhàu phụ kiện , giãn.

 Thông tin Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng Mastur Pusi

Bất cứ sản phẩm nào Úc nếu muốn chúng phát huy tối đa công dụng bền của mình giá sỉ thì trước tiên bạn nên đọc kỹ chợ những hướng dẫn sản xuất để đặt mua có thể sử dụng chúng an toàn nhất cao cấp , giá bán lẻ với sản phẩm âm đạo giả Mastur Pusi facebook của chúng ta hàng Hiệu cũng vậy.

– Sẽ chẳng khó khăn đấu giá , thống kê đắt nhất cũng chẳng mất thời gian ở đâu uy tín để chúng ta tiki có thể sử dụng chúng đúng cách, bạn chỉ cần:

– Trước tư vấn và sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế.

– Dùng gel bôi trơn nhận hàng để thoa dương vật trước khi quan hệ hàng Hiệu , như thế khuyến mãi sẽ mang đến cảm giác trơn vận chuyển , mượt hơn cho cậu bé khi nhấp vào cô bé giả.

– Chú ý vệ sinh bình luận , phơi khô “cô bé” nơi nào để tránh ẩm mốc phát triển.

– Silicon là chất liệu kỵ dầu vệ sinh , trong có nên mua khi đó hầu hết phụ kiện những loại đồ chơi tình dục đều chứa silicon tư vấn , chính vì thế bạn không tận nơi để chúng dính dầu miễn phí , online hoặc cao cấp những sản phẩm có tính dầu vì xuất xứ có thể làm giảm chất liệu sản phẩm.

– Bảo quản thoáng mát đặt hàng , tránh dầu Pháp , tránh nắng trực tiếp.

Mua âm đạo giả Mastur Pusi trần ở đâu?

Chúng tôi tự hòa là địa chỉ bán hàng chính hãng kiểm tra , uy tín facebook với giá cả cạnh tranh nhất 1.100.000đ đặt hàng , anh em đừng quên ghé mua facebook để Lazada được sở hữu cho mình sản phẩm đảm bảo nhất nha.

Chúc anh em có lắp đặt những cảm xúc thăng hoa!!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo