Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2027

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

450.000₫ 714.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nam – Miệng giả đa năng Rung thanh toán , Bú sửa chữa , Liếm tạo cảm giác như đang có một cô nàng xinh xắn đang làm tình theo kiểu quan hệ bằng miệng Mỹ với bạn phản hồi . Sử dụng chất liệu cao cấp Silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên địa chỉ được thiết kế nhiều hạt sóng nhỏ li ti cọ sát trực tiếp vào đầu và thân cậu nhỏ nhanh nhất , giúp cậu nhỏ hưng phấn tư vấn và sung sướng hơn.

 Shop bán Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

hỗ trợ Những tư thế quan hệ truyền thống kho hàng sẽ mang đến cảm giác nhàm chán to , khó chịu thậm chí là không có cảm giác mỗi khi làm tình bỏ sỉ . Làm thế nào hàng giả để cả chàng nhận xét và nàng hưng phấn hơn khi gần gũi thương hiệu . Hãy sử dụng rẻ nhất các dụng cụ hỗ trợ tình dục tại nhà được thiết kế thông minh qua app , đa năng cho bạn Trung Quốc những phút giây hạnh phúc bình luận và tuyệt vời nhất nhận xét mà chẳng cần ai cạnh bên xưởng . Tham khảo thêm dụng cụ tự sướng cho nữ tại chuyên mục.

Quan hệ bằng miệng tưởng chừng như nơi nào sẽ mất vệ sinh nơi nào , mất cảm hứng khi gần gũi ân ái chiết khấu những ngược lại hoàn toàn danh sách . Cách quan hệ bằng miệng phân phối sẽ mang đến cảm giác mới lạ vận chuyển , bảo hành và thực sự hưng phấn cho cả 2 khi chiến đấu quà tặng . phản hồi Nếu bạn muốn có cảm giác đó khi không có bạn tình cạnh bên hãy sử dụng món đồ chơi người lớn cho nam: Đồ chơi tình dục cho nam – miệng giả Rung Bú Liếm cực sướng.

 Shop bán Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Thông tin chung:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – miệng giả Rung Bú Liếm cực sướng

Mã sản phẩm: SHP0169

Thương hiệu: Nhật Bản.

Chất liệu: Silicon

Giá thị trường: 650.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Qùa tặng cung cấp đặc biệt: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Shop bán Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Hoạt động theo cơ chế sử dụng rất linh hoạt địa chỉ miễn phí khá là đơn giản nhờ vào thiết bị bơm hơi co bóp vừa đủ tạo thành 1 lực hút giống như đang khuyến mãi được em gái mới lớn bú Đài Loan và matxa cậu nhỏ kích thích cậu nhỏ mau đạt cực khoái hơn nội địa . Sử dụng chất liệu Silicon cao su y tế không thấm nước bạn cung cấp có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

miễn phí Bên ngoài giá bán được thiết kế giống như cái miệng xinh xắn shop , đáng yêu hàng nhái của tốt nhất các cô nàng tuổi teen tăng cường độ ham muốn mạnh mẽ đến cậu bé sửa chữa , đồng thời Mỹ những hạt sóng gai trên thân miệng giả cho tác dụng tạo ra lực cọ sát đắt nhất , giúp bạn cảm nhận thảo luận được rõ ràng hơn online . giá rẻ Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm tiki được thiết kế giống cô nhỏ hoàn hảo đến mức khó phát hiện ở đâu , hay tham khảo tại chuyên mục này: âm đạo giả

Sản phẩm này đắt nhất được cộng đồng diễn đàn người lớn bình chọn là sản phẩm tốt nhất 2015 giá bán lẻ . Theo kết quả khảo sát mới đây nổi tiếng , trong tổng số 20 nghìn phiếu bầu lớn thì có đến hơn 16 nghìn lượt phiếu cho 10 điểm chất lượng giá rẻ của dụng cụ đồ chơi người lớn này sử dụng . tư vấn Bên cạnh đó giá bán lẻ , sản phẩm còn đấu giá được Website bảo hành trong 6 tháng nên bạn chợ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng siêu thị của chúng.

 Shop bán Miệng Giả Goran Nhỏ Gọn Tiện Lợi Và Có Thêm Qủa Bóp nhập khẩu

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ tự sướng – Đồ chơi tình dục cho nam – miệng giả Rung Bú Liếm cực sướng có nên chọn được nhiều quý ông xa vợ chất lượng , thường xuyên phải đi công tác xa nhà chọn lựa qua app . Đây kho hàng cũng là sản phẩm facebook được giá bán lẻ rất nhiều giá rẻ các anh chàng đang cô đơn Đài Loan , độc thân muốn giảm quyết nhu cầu sinh lý cá nhân tại nhà của cơ thể tư vấn . chợ Đặc biệt sản phẩm này còn giá bán lẻ được nhanh nhất rất nhiều người mua làm quà tặng độc đáo Nhật Bản và ý nghĩa.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch bỏ sỉ sẽ sản phẩm trước mua sắm và sau khi sử dụng tham khảo . Để giữ an toàn thương hiệu tuyệt đối bạn mới nhất có thể sử dụng cồn Thái Lan , facebook hoặc nước sạch vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng khách hàng . an toàn Nếu bạn xuất khẩu vẫn chưa thực sự tin tưởng giảm giá có thể dùng thêm bao cao su bảo vệ cậu nhỏ an toàn.

Bước 2: Thoa đều gel bôi trơn lên miệng giả giúp tạo độ ẩm tự nhiên vệ sinh . Gel bôi trơn siêu thị với thành phần chính là gốc nước tạo độ ẩm thế giới , hàng nhái cũng như môi trường tiếp xúc giống như đang quan hệ showroom với bạn tình hỗ trợ . Gel bôi trơn bỏ sỉ được chúng tôi tặng sử dụng trong 6 tháng.

Bước 3: Đưa cậu nhỏ vào trong miệng giả đánh giá , tiếp đên bật link web những bộ phim tươi mát hàng Hiệu và hấp dẫn hàng Hiệu . Sử dụng quả hơi bơm hút chân không hướng dẫn và tùy chỉnh Pháp . Nhắm mắt lại có nên mua và tưởng tượng đến tình dục amazon , chắc chắn dễ dàng sẽ mang đến cho bạn khuyến mãi những phút giây thực sự tuyệt vời đặt mua và thỏa mãn.

Lưu ý khi dùng:

Sau khi thỏa mãn giá sỉ , bạn cần vệ sinh sạch đẹp sẽ dụng cụ trước xưởng và sau khi sử dụng giá bán . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân lấy hàng , không lớn được dùng chung đắt nhất với người khác đề phòng chính hãng các bệnh nguy hiểm lây qua đường tình dục.

xuất khẩu Bên cạnh đó giá bán , Website còn cung cấp một số thiết bị dụng cụ hỗ trợ sinh lý cá nhân như dương vật giả shop , âm đạo giả phụ kiện , bao cao su tốt nhất Đức . Bạn miễn phí có thể tham khảo chi tiết tại chuyên mục này: bao cao su đôn dên

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo