Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2020

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

470.000₫ 839.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục như thật kích thích thông minh mọi khoái cảm tổng hợp của quý ông phân phối được mô phỏng giống như sửa chữa của em bé xinh tươi mới lơn nhận hàng để kích thích mạnh mẽ thảo luận những khoái cảm cực đỉnh gần nhất và làm cho gần nhất các quý ông luôn phải sướng điêm cuồng vì khả năng kích thích như thất dịch vụ của âm đạo giả giống thật này.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

đánh giá Khi chạm tay vào có nên mua các quý ông an toàn sẽ có cảm nhận chân thật nhất thông minh và cảm nhận đỉnh điểm mãn nguyện cao trào nhất bình luận để đem lại hàng Hiệu những cảm giác lên đỉnh cao trào khoái cảm khuyến mãi và lên đỉnh sung sướng nhất kho hàng của tình dục thông minh , ăn trộm của tự sướng bằng thủ dâm kích thích đỉnh điểm.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Âm đạo giả như thật mang đến xuất khẩu những cảm giác chân thật nhất giúp cho sử giải tỏa nhu cầu sinh lý nhập khẩu của siêu thị các quý ông vệ sinh được bỏ sỉ lên đến đỉnh điểm cao trào cao cấp của khoái cảm giá rẻ và làm cho kiểm tra các quý ông sướng như muốn phát điên phát dại lên vì sự kích thích đam mê hàng nhái để tận hưởng cao trào khoái cảm cực đỉnh showroom và kích thích mạnh mẽ nhất hướng dẫn . Âm đạo giả là sản phẩm kết hợp hoàn hảo tiki của công nghệ hiện đại nhất Trung Quốc mong muốn mang lại giá bán lẻ những khoái cảm kích thích cực đỉnh nhất cho showroom các quý ông thể hiện giá sỉ được bản lĩnh đàn ông khuyến mãi của mình.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Đức Khi Thẩm Du
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: LOVEAIDER
  • Thế loại: âm đạo giả mi ni nhỏ cầm tay LOVEAIDER
  • Chất liệu sliocn y tế: nguyên khối chính hãng , đúc theo vệ sinh các mẫu hình dạng khác nhau
  • Kiểu dáng: thiết kế giống thật nhập khẩu , mẫu âm đạo giả khuôn mẫu mới lớn
  • Chứng năng: giải toa nhu cầu sinh lý cho nam thông qua lỗ âm đạo
  • Chất liệu silicon luôn có độ co giãn hướng dẫn , đàn hồi do vậy luôn ôm chặt gần nhất , bó sát gần nhất , ghì chặt cậu nhỏ địa chỉ , dễ giúp cậu nhỏ lên đỉnh
  • Kích thước : 130 mm x 50 mm
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh nổi tiếng , kín đáo đại lý , tế nhị tận nơi và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế nổi tiếng hoặc theo yêu cầu vận chuyển của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội gần nhất hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm dịch vụ và vị trí theo yêu cầu của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh lừa đảo có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe mua hàng hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng to đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 550.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 470.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Cấu tạo mini với tổng kích thước chiều dài ở đâu uy tín của đồ chơi tình dục là 140 mm lấy hàng với hai kích thước chiều dài tình từ Nhật Bản những vị trí khác nhau tiết kiệm được thể hiện như hình vẽ là 120 mm chợ và 130 mm cho giao hàng mọi khoái cảm sung sướng kho hàng và cho cảm giác tiki đã nhất khi con cu shopee của cung cấp các quý ông đi vào vào trong cô bé âm đạo Úc để đặt hàng được cảm giác khoái cảm thảo luận quá tuyệt vời nhất bỏ sỉ và cảm giác khoái cảm theo yêu cầu đã nhất mang lại sự hưng phấn tột độ dịch vụ và khao khát mãnh liệt nhất địa chỉ để ở đâu các quý ông hưởng sự sung sướng đê mê.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Tổng chiều dài kích thước ngang là 38 mm 42 mm đảm bảo đủ kích thước ngang đăng ký để tạo độ nịt cho mới nhất những khoái cảm hưng phấn tư vấn và đảm bảo cho độ khác voucher được mang lại sự hưởng thụ đỉnh điểm cao trào khoái cảm xuất khẩu và làm cho khuyến mãi các quý ông sướng đê mê ngây ngất nhất.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Cấu trúc toàn bộ âm đạo giả mới lớn mô phỏng giống âm đạo Pháp của cô bé mới lớn xinh tười tận nơi và nhỏ gọn sử dụng những lại cực kỳ phỏng phao gần nhất và đầy đặn kiểm tra với khả năng mang lại thông minh những hưng phẩn đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất giá rẻ để giúp cho phụ kiện các bạn nam có khuyến mãi được sự hưởng thụ tốt nhất dịch vụ và mang lại tại nhà được sự khoái cảm mãnh liệt nhất online để khả năng kích thích hưng phấn đến đỉnh điểm cao trào Đức và từ đó thể hiện nhận hàng được khả năng yêu quý phái Đức của mình mang lại sự tự tin đỉnh điểm cao trào nhất đặt hàng và hoàn hảo nhất chất lượng . sản phẩm phản hồi được yêu thích do choi tinh duc nam

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

cung cấp Khi đặt hàng các quý ông thủ dâm lên đỉnh nhận hàng các cơ bắt Úc sẽ Nhật Bản được co giãn thắt nở mãnh liệt nhất nhanh nhất và khả năng đó ở đâu tốt sẽ giúp cho cơ thể giải phóng miễn phí được lượng calo dư thưa lắp đặt và tại tạo lượng calo mới tham khảo để từ đó có đượng Nhật Bản những cảm giác hưng phấn mạnh liệt nhất chiết khấu và đồng thời mang lại sức khỏe dẻo dai giao hàng và sức khỏe đỉnh điêm cho cơ thể giúp cơ thể luôn điều tiết nhịp cần bằng sống nhận xét để mang cảm giác yêu thích cực trung tâm đã nhất showroom và mãn nguyệt nhất nổi tiếng . Âm đạo giả trần giống thật là một dòng sextoy giá rẻ tốt nhất cho nhập khẩu các quý ông sử dụng

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Lợi ích mang lại:

Quý ông thủ dâm đúng kỹ thuật Trung Quốc , áp dụng thủ dâm theo khoa học sử dụng sẽ mang lại thanh lý những lợi ích vô cùng to lớn như tăng cường sự điều tiết mới nhất của nhịp sinh học giao hàng , tằng cưởng khả năng dẻo dai dễ dàng của cơ thể xưởng , tăng cưởng sự kích phấn ,

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

lấy hàng đặc biệt nhịp sinh học nhất là nhịp sinh dục luôn đăng ký được duy trì đều đặn nơi nào và khoa học địa chỉ sẽ nâng cao sức khỏe ở đâu và năng cao khả năng tham khảo của đan ông từ đó giúp giá rẻ các quý ông luôn tự tin khi chính chiến đặt mua với bạn tình thật nó lấy hàng cũng giống như một máy tập giúp cho đăng ký các quý ông vệ sinh có thể tập luyện thảo luận để nâng cao khả năng yêu tốt nhất của mình theo yêu cầu để cuộc yêu luôn đăng ký được kéo dài đấu giá nhập khẩu được trải nghiệm bình luận những điều mới mẻ nhất trong quan hệ tình dục. muốn làm cho vợ ở đâu hoặc bạn tình bị khích thích mạnh sử dụng các quý ông Hàn Quốc có thể sử dụng bao cao su đôn dên  mini để tăng cường kích thích khoái cảm.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Cách sử dụng

Cách sử dụng so sánh rất cực kỳ đơn giản nó phản hồi cũng giống như khả năng kích thích khi địa chỉ các bạn làm tình tư vấn với bạn gái hoạc vợ to . khi con cu Pháp của nhập khẩu các bạn nam cương cứng dung gel bôi trơn hỗ trợ để xòa vào tạo độ trơn cho con cu  an toàn và dùng gel bôi trơn đưa vào lỗ sâu â mới nhất , đạo link web để tạo cảm giác như thất qua app của cô âm đạo giả có độ trơn nhầy đã qua sử dụng . Xem nhiều mẫu hơn tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

 Đại lý Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 chính hãng

Giống như âm đạo thật từ đố kích thích mạnh khả năng hưng phấn cho lấy hàng các quý ông lên đỉnh điểm cao trào nhất xách tay và kích thích mãnh liệt nhất đẹp , đồng thời giúp con cu đi vào âm đạo tiết kiệm được dê dàng tiki và tạo đươc cảm hứng đỉnh điểm cực khoái nhất giá bán lẻ . Sau khi tiên hành xong đưa con cu ra Lazada và rửa sạch sản phảm cho sạch chiết khấu để lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo