Super Doggy - Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái - SHP263

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2029

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.800.000₫ 2.727.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Super Doggy – Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái  đã qua sử dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ số 1 tại Mỹ đấu giá , tận nơi với cấu tạo giá rẻ và thành phần là silicon cao cấp không thấm nước mua sắm , siêu dẻo gần nhất và đàn hồi mềm mịn tự nhiên thông minh , mang lại cảm nhận mạnh mẽ cho bất kỳ ai mỗi khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi hạnh phúc này.Sản phẩm tiki được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau nhận hàng , kích thích cu cậu nhanh chóng đạt cực khoái.

 Thông tin Super Doggy - Vòng 3 Căng Đét Đưa Vào Khoan Khoái - SHP263 giá tốt

Mông giả cao cấp Super Doggy là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp Mỹ được mô tả toàn bộ vòng eo nhậy cảm nhất Đức của chị em phụ nữ bình luận . sản phẩm nhanh nhất được dựa trên cơ thể người phụ nữ mô phỏng co thật Đức với tư thế quỳ nhổm rất độc đáo toàn bộ phần mông bướn hàng Hiệu được chổng lên phía trên nghiêng một góc độ 75-80 độ so chất lượng với mặt bằng năm ngang.

Trong thực tế sản phẩm này nhập hàng sẽ kích thích đánh giá các bạn nữ mạnh mẽ dễ dàng đạt khoái cảm cao độ hàng giả , đồng thời kích thích dương vật thanh lý của đàn ông lên đỉnh to của đỉnh khoái cảm nhận hàng . địa chỉ với tư thế này dương vật đi sâu nhất vào trong âm đạo online của chị em làm cho cả hai cùng đạt độ khoái cảm dâng trào nhập khẩu và làm ngây ngất con cu thanh lý . Website dễ dàng sẽ giới thiệu chi tiết nổi tiếng dưới đây:

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Mông giả cao cấp Super Doggy đồ chơi thủ dâm cho nam

– Mã SP: SHP263

– Thương hiệu: Hoa Kỳ

– Chất liệu: Silicon

– Kích thước: 22cm x 16cm

– Tính năng: Mềm mịn như thật kích thích cậu nhỏ khóc thét

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop:  2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Sử dụng Đồ chơi tình dục nam âm đạo giả Super Doggy là cách thủ dâm hiệu quả link web và có cảm giác chân thật nhất giao hàng , bộ phận âm đạo giả gần nhất được se khít giúp kích thích dương vật Trung Quốc của bạn mới nhất và massage làm thông thoáng nhập khẩu những mạch mách trên dương vật tiết kiệm , làm cậu nhỏ giá rẻ của bạn đấu giá được thoải mái hơn sau bao ngày không dễ dàng được vận động hàng nhái . giá sỉ Khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo amazon sẽ tạo cảm giác ôm chặt thanh toán và bó sát lấy cậu nhỏ cao cấp , tạo cảm giác giống như đang quan hệ giao hàng với gái mới lớn.

Mô tả chi tiết:

Mông giả cao cấp Super Doggy là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp dễ dàng được mô tả toàn bộ vòng eo nhậy cảm nhất to của chị em phụ nữ bền . sản phẩm hướng dẫn được dựa trên cơ thể người phụ nữ mô phỏng co thật sản xuất với tư thế quỳ nhổm hướng dẫn rất độc đáo toàn bộ phần mông bướn facebook được chổng lên phía trên nghiêng một góc độ 75-80 độ so link web với mặt bằng năm ngang.

Trong thực tế sản phẩm này shopee sẽ kích thích shop các bạn nữ mạnh mẽ dễ dàng đạt khoái cảm cao độ Lazada , đồng thời kích thích dương vật lừa đảo của đàn ông lên đỉnh mini của đỉnh khoái cảm khuyến mãi . danh sách với tư thế này dương vật đi sâu nhất vào trong âm đạo bảo hành của chị em làm cho cả hai cùng đạt độ khoái cảm dâng trào giảm giá và làm ngây ngất con cu.

Cấu tạo chính:

Toàn bộ vòng nhậy cảm shop được đúc từ khối Silicon y tế cao cấp giúp cho có độ đàn hồi mịm màng giống như da thật giá rẻ của người con gái rẻ nhất . Sản phẩm mô phỏng đầy đủ giá sỉ những điểm nhậy cảm nhất lắp đặt . Vòng eo thôn giao hàng và gọn giống như vòng eo thất giá bán của cô gái lớn . Lỗ hậu môn nhỏ nhận hàng và mịm màng dễ dàng , Âm đạo xuất khẩu bao gồm bướm lỗ âm đạo… và lông bao quanh bảng giá để tạo cảm giác mạnh khi kích thích cậu nhỏ dương vật.  đánh giá Đặc biệt lỗ âm đạo Thái Lan được thiết kế tư vấn rất cầu kỳ phân phối và phức tạp  phía ngoài là lông mọc giống như thật tổng hợp , phía ngoài nhập khẩu với 2 cánh bướn mỏng hay còn gọi là môi âm đạo đỏ hồng chống giống như lấy hàng của cô bé mới lớn phân phối . phía trong là lỗ nhỏ có khả năng đàn hồi mạnh tạo cảm giác luôn bó sát âm đạo voucher . cung cấp đặc biệt có nhiều gai nhỏ tạo cảm giác mạnh khi bị bót sát khách hàng để vuốt ve to và ôm chặt lấy dương vật.

Đối tượng hàng Hiệu , người dùng

Mông giả cao cấp Super Doggy là sản phẩm cao cấp kho hàng được nước ngoài các phái mày dâu ưa chuộng nhất vì khả năng kích thích toàn diện Thái Lan , kích thích sửa chữa mọi giác quan ở giảm giá các góc độ khác nhau shopee . Với mỗi phái mày dâu khác nhau facebook thì khả năng dùng khác nhau chính hãng . Với showroom các bạn trẻ dùng xách tay để kích thích giải tỏa tâm sinh lý tình dục sau online quá trình học tâp shop và lao động mệt nhọc hàng Hiệu . Đối vận chuyển với nhập hàng những  người cô đơn có nên mua thì dùng hàng nhái để kích thích mạnh vễ cho nhu cầu tình dục an toàn để gải tỏa tâm sinh lý tình dục.

Đối báo giá với chợ những người thương xuyên phải đi công tác xa nhà thương hiệu thì sản phẩm mang đến hương vị như người bạn tình facebook . thanh lý Đặc biệt sản phẩm phân phối được rẻ nhất các chị em mua giao hàng để tặng chồng hàng nhái hoặc bạn tình mỗi khi chồng bảng giá hoặc bạn tình phải đi công tác xa nhà Mà chị em không có điều kiện ở bên chăm sóc chính hãng được dịch vụ , giải tỏa sinh lý tình dục qua app được.

Lợi ích khi sử dụng:

Mang đến sự giải tỏa tâm sinh lý tình dục cho giá rẻ tất cả an toàn các bạn nam giới gần nhất và giúp cho Thái Lan các bạn lên đỉnh điểm to của khoái cảm Úc . Nhật Bản Khi lên đỉnh điểm ăn trộm của khoái cảm cơ thể ở đâu uy tín sẽ tiết ra sản xuất hoặc môm làm điều hòa không gây ra sự căng thẳng hay ức chế thế giới . Giúp có nên mua các bạn nam giới có khả năng luyện tập thường xuyên mua hàng với đủ thông minh mọi tư thế mua sắm để tận hưởng cảm giác bền của thủ dâm đặt hàng . Xem lắp đặt những mẫu chất lượng tại : mua âm đạo giá rẻ

Đồng thời luyện tập mini để nâng cao bản lĩnh báo giá của đàn ông chính hãng , giúp cho nhận xét quá trình quan hệ chợ với vợ theo yêu cầu hoặc bạn tình online sẽ lâu hơn bảng giá , đặt hàng sẽ có đánh giá những tư thế mới lạ online và độc đáo Trung Quốc thương hiệu các bạn nam giới shopee đã tập luyện thường xuyên Pháp với cô nang âm đạo mông giả này rẻ nhất . Giúp cho mua hàng các bạn nam giới tránh xa khỏi mua sắm những căn bệnh lừa đảo của xã hội đồng thời bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng chiết khấu và bảo quản:

Mông giả cao cấp Super Doggy xuất xứ được đúc bằng một khối Silicon y tế lên tốt nhất rất thuận tiện cho việc vệ sinh đổi trả . Trước khi sử dụng phân phối các bạn nam lên lấy khan ướt lau sạch tiết kiệm và dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt âm đạo nhập hàng và lỗ cảu âm đạo giống như cô nang âm đạo thật đang bị kích thích chảy Úc những dòng dâm tủy ra ngoài làm cho cậu bé dương vật bị kích thích mạnh tại nhà . showroom Nếu hàng Hiệu có thể nhận xét các bạn sử dụng thêm nước hoa bằng cách xịt 1 đến 2 hới tạo cảm giác hưng phấm Đài Loan và thơ mộng cho an toàn quá trình thủ dâm.

Sau khi thủ dâm xong đấu giá các bạn nam mang khối Silicon y tế ra ngoài rửa sạch đại lý và phơi khô cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo