Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2057

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.750.000₫ 3.618.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nanoner Bink Dòng Máy Thủ Dâm Tự Động Của Tương Lai nó giúp kích thích khả năng hưng phấn địa chỉ và kích thích khả năng khoái cảm cho tốt nhất các quý ông lên đỉnh nhanh chóng.

 Mua Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 hàng xách tay

Đồ chơi tình dục: Máy thủ dâm tự động là dòng sản phẩm công nghệ cao giá bán của hãng nalone nổi tiếng online của mỹ giúp cho khả năng kích thích khoái cảm nước ngoài được hoàn hỏa nhất lấy hàng . đối sửa chữa với sản xuất các quý ông khi cậu nhỏ thống kê được tận hưởng những cảm giác kích thích khoái cảm mới lạ nhận hàng và làm cho Trung Quốc các quý ông đạt amazon được trạng thái đỉnh điểm đã qua sử dụng và khả năng hưng phấn cao trào nhất đại lý . Khả năng kích thích đa dạng an toàn của máy sẽ làm cho cậu nhỏ sướng điểm Đài Loan để đạt nhập hàng được trạng thái kích thích đỉnh điểm Pháp và khả năng cao trào hưng phấn nhất.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục – máy thủ dâm cao cấp nalone
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 2.950.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 2.750.000 VNĐ .
  • Tính năng khuyến mãi của máy là giúp cho địa chỉ các quý ông tự sướng bằng cách tự thủ dâm mua sắm để giải tỏa nhu cầu sinh lý giao hàng và giải tỏa khả năng sinh lý cao.
  • Chất liệu là silicon y tế cao cấp đảm bảo an toàn Pháp tuyệt đối cho ngươi sử dụng.
  • Chức năng thanh toán đặc biệt 7 cấpđộ rung khác nhau dịch vụ , có chức năng điều khiển rung blutooth.
  • Sặc pin bằng chân cắm USB đa năng có khả năng nạp ở hướng dẫn mọi vị trí khác nhau khi đi công tác xa
  • Kích thước 190 x 80mm,
  • Chất liệu silicon y tế 100% không thấm nước

Âm đạo giả cao cấp: Là dòng máy thủ dâm cao cấp rẻ nhất và hiện đại nhất voucher của Nhật Bản lấy hàng , san phẩm xách tay được thiết kế phù hợp quà tặng với kích cỡ người châu á siêu thị . Thiết kế danh sách với kiểu dáng sang trọng phủ hợp quà tặng với đồ chơi đẳng cấp báo giá , cả về mẫu mã ăn trộm với chất lượng sản phẩm kết cấu đẹp nổi tiếng , động cơ làm việc êm ái ở đâu uy tín , thương hiệu với cấu trúc nhập khẩu đặc biệt đó tạo lên Pháp những lực mơn trớn vuốt ve tột đỉnh bình luận và tạo cho khả năng cao trào hưng phấn về khoái cảm.

 Mua Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 hàng xách tay

Máy hoạt động mua hàng với cơ chế massa dương vật hoàn hỏa facebook , dụi dàng êm ái mini trung tâm rất linh hoạt Pháp , cho khả năng kích thích khoái cảm giá bán được tuyệt vời nhất giá bán lẻ , máy đã qua sử dụng sẽ mang đến sự thân thiện link web và khả năng kích  thích êm dụi nhất cho những anh chàng độc thân sống cô đơn hàng nhái hoặc nhận hàng những anh chàng đi xa vợ thường xuyên.

Máy thủ dâm cao cấp – sextoy cao cấp đại lý , công nghệ hiện đại siêu thị với thiết kế giành nhận xét riêng cho xách tay các bạn nam giới có nên mua , thiết kế cực kỳ sang tạo gần nhất và hiện đại giá rẻ để đạt chất lương tiêu chuẩn có nên chọn của mẫu đồ chơi hiện đại tự động , động cơ hoạt động êm ái khách hàng , bơm hút liên tục tạo lên khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam áp dụng công nghệ sặc pin cao cấp thông qua công sặc USB có nên chọn , thích hợp hệ thống công nghệ thích hợp tiêu tốn ít năng lượng Thái Lan . Trong 5 lần sặc pin đầu tiên bình luận của máy sạc đầy pin bình luận để đảm bảo độ bền thế giới và tuổi thọ cho Pin chợ , máy sử dụng được áp dụng công nghệ tiết kiệm năng năng pin tư vấn để đảm bảo đánh giá và duy trì khả năng tinh tế nhất.

 Mua Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 hàng xách tay

phân phối Khi dùng nhận xét các bạn nam dùng thêm gel bôi trơn facebook để tạo lên đúng cách môi trường thủ dâm hoàn hảo xuất xứ và khả năng thủ dâm có nên chọn đã nhất cho khoái cảm cao trào nhất tận nơi . bao cao su kéo dài thời gian mini và tăng cường khoái cảm kích thích khả năng hưng phấn làm cho Pháp các quý ông chợ và quý cô lên đinh cảm khoái

Sản phẩm giàng cho qua app các bạn nam sống cô đơn buồn tủi amazon và dùng cho to các bạn nam đạt xưởng được dễ dàng những trạng thái khoái cảm tiết kiệm đã nhất nhận hàng , dùng cho hàng Hiệu nhưng quý ông có vợ mang bầu bì mới nhất , sinh nở ở đâu tốt hoặc thường xuyên đi công tác xa nhà hướng dẫn . Bạn dễ dàng có thể xem nhiều hơn tại Website khách hàng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo