Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2093

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

600.000₫ 706.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam – Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã kích thích cực đỉnh là một sản phẩm cao cấp thông minh của đồ chơi tình dục sản phẩm facebook được mô phỏng cấu tạo phụ kiện của một cô bé đang tuổi dậy Thái Lan thì nhập hàng được thu nhỏ đánh giá những nhận hàng vẫn thể hiện bảo hành được đầy đủ tính cách điệu chính hãng đã đã qua sử dụng của người phụ nữ á đông.

Búp bê tình dục facebook được thủ nhỏ thể hiện đầy đủ những đường nét quyến rũ Hàn Quốc của người con gái đang trong độ tuổi dậy hướng dẫn thì phỏng phao mới nhất và căng tròn đầy sức sống tạo chính hãng . Tạo ra hàng giả những cảm giác kích thích cực đỉnh cho quý ông hưởng thụ chợ và chiêm ngưỡng.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam – Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã siêu nhỏ vệ sinh nhưng khả năng kích thích lại cực lớn giúp facebook các quý ông luôn hưng phấn khuyến mãi và sung mãn nhất lừa đảo và giúp amazon các quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm một cách đỉnh cực khoái nhất khuyến mãi và mỹ mãn nhất làm cho khả năng thỏa mãn về tình dục cực cao có nên chọn và đời sống tình dục luôn đầy đủ kho hàng và sung túc.

Sản phẩm luôn là sự lựa chọn số một cho Nhật Bản các quý ông Việt nam có nhu cầu kích thích khoái cảm chính hãng của đời sồng tư vấn và muốn thử chợ những cảm giác mới lạ tiết kiệm những cảm giác shopee mà chị em phụ nữ không thể mạng lại shopee được cho tại nhà các quý ông thử sức về hương vị ngọt ngào đổi trả của nó mang lại.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục thu nhỏ cực hót

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Kích thước là =dài x rộng=140x75mm

Giá thị trường: 780.000 VNĐ.

Mua tại shop: 600.000 VNĐ.

Âm đạo giả giá sỉ được thiết kế bới chất lệu Silicon y tế cao cấp cực tốt có độ mềm mịn xưởng và đàn hồi cao đã qua sử dụng , giúp cho facebook quá trình kích thích cực đỉnh thông minh và khả năng tận hưởng khoái cảm cao nhất link web . Sản phẩm luộn đấp ứng giá bán được khả năng kỳ vọng nước ngoài của to các quý ông giúp ăn trộm các quý ông dễ dang lên đỉnh tự động của khoái cảm nước ngoài . làm quý ông luôn ngây ngất con tim thổn thức đam mê cửa hàng và khao khát cháy bỏng lừa đảo . sản phẩm hót nhất trên thị trường đồ chơi tình dục

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Cấu trúc về cấu tạo lắp đặt của âm đạo giả-âm đạo giả mềm mịn  tự động như sau tổng chiều dài nội địa của sản phẩm âm đạo giả búp bê cao câp thu nhỏ là 140mm Trung Quốc , Chiều rộng là 75mm hỗ trợ . Trong đó chiều rộng dịch vụ được phân ra làm 3 phần giống như 3 phầm eo nội địa của qua app các cô bé dậy nhập khẩu thì thu nhỏ địa chỉ . Trong đó chiều rộng vòng eo lý tưởng nhất là 75mm vòng eo mông nơi kích thích có khoái cảm nhiều nhất.

Vòng thứ 2 là vòng ngang thắt lương hay còn gọi là eo lý tưởng có chiều rộng là 70mm phụ kiện . vòng thứ ba là vòng eo ngược là 76mm thể hiện khả năng nở nang Thái Lan của khuôn ngực đầy vể quyến rũ cung cấp và đam mê tham khảo . Chính nhở khả năng thiết kế mua hàng với shop những đường nét độc đáo chất lượng như vậy địa chỉ mà quý phản hồi các quý ông luôn bị kích thích mạnh mẽ ngay từ Úc những cái nhìn đầu tiên ăn trộm và giúp cho đặt mua các quý ông dễ dàng lên đỉnh cao trào đẹp của khoái cảm.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Toàn bộ sản phẩm âm đạo giả mới lớn  nhận hàng được bỏ trong một hộp bao bì có kích thước chiều rộng là 200 mm x 100mm voucher . nhỏ gọn Hàn Quốc và lịch sự giúp cho to các quý ông dễ dàng mang đi công tác bên người ở đâu tốt và giúp cho đổi trả các quý ông luôn tận hưởng hết ở đâu tốt được lừa đảo những khoái cảm đam mê ngây ngất phân phối của mình tự động rất.

Về tính chất chung nước ngoài của sản phẩm ở đâu uy tín thì sản phẩm cửa hàng được cấu tạo sao cho mang tính chất gợi cảm nhất nơi nào và hoàn hảo nhất giá bán với đại lý những đường cong quyến rũ nhất gần nhất và mỹ mãn nhất nhăm thỏa mãn Lazada mọi nhu cầu đỉnh cao xuất khẩu của khoái cảm đấu giá và đỉnh cao đại lý của nhục vọng tình dục xưởng .

Thiết kế chính siêu thị của sản phẩm gồm hàng Hiệu những phần khách hàng như sau xưởng . Phần đầu tiên là phần ngực thể hiện đầy đủ tính năng nội địa của bộ ngực cô bé mới lớn trung tâm . nhìn vào là mê ly ngay showroom , giúp cho khả năng kích thích cực miễn phí đã tự động và gợi cảm nhất giá rẻ , Bộ ngược căng tròn phòng đẫy đà tạo dáng vẻ cao sang Trung Quốc và hoa mỹ làm cho tât gần nhất các quý ông phải trầm trồ khen ngợi.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Phần thứ hai là phần mông chợ rất đỉnh Hàn Quốc của dụng cụ tình dục nữ gợi cảm thương hiệu , Các quý ông luôn thể hiện khả năng yêu thích phần này nhất đó là khả năng  gợi cảm kiêu xa chợ và hãnh diện mông luôn căng tròn miễn phí và rẵn chắc giúp cho sự kích thích cửa to các quý ông hướng dẫn rất rễ dàng lên đỉnh cao trào miễn phí của khoái cảm tận nơi và giúp cho sự hưng phấn luôn nơi bán được chọn vẹn.

to Đặc biệt lỗ Úc của âm đạo phản hồi được thiết kế như thật đặt hàng , nhỏ gọn thuôn tròn thanh toán và phầm mu siêu thị thì nhô cao gợi cảm tuyệt ý đại lý . Hai cánh môi đặt mua của âm đạo phụ kiện thì mỏng thể hiện mini được sự kiêu xa lịch lãm giúp cho khả năng rẻ nhất của cô bé luôn toát lên hỗ trợ được vẻ đẹp kiêu xa miễn phí để kích thích địa chỉ các quý khoái cảm nhất. Về kết cấu nổi tiếng của hệ thống rung động là hệ thống rung đăng ký khá hoàn chỉnh địa chỉ được thiết kế chiết khấu bởi mo tơ vô cấp cực kỹ tinh xảo tạo ra hàng nhái những chế độ rung cực kỳ Pháp sẽ lam chuyền trên thân hình cô bé đại lý để tạo khoái cảm lâm truyên cho cậu nhỏ có nên chọn của thông minh các quý ông khi thủ dâm Đài Loan .

Các quý ông luôn phải thể hiện khả năng dương vật thật nhập khẩu của mình trược mắt nơi bán các người đẹp lắp đặt để làm đại lý được điều này an toàn các quý ông phải biết cách làm to dương vật một cách tự nhiện hoàn hỏa nhất là dùng máy tập làm to dương vật nhận xét để đạt tư vấn được kích cỡ như bền mong muốn hàng nhái và giúp giá bán lẻ để hiện xuất xứ được khả năng trước nội địa các người đẹp

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là trung tâm các quý ông giúp Đài Loan các quý ông miễn phí nhằm thỏa mãn miễn phí được nhu cầu tiết kiệm và dục vọng nhập khẩu của mình tại nhà , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục đỉnh cao hướng dẫn và có nhiều cảm giác mới lạ thống kê và đỉnh cực khoái chính hãng của cao trào khoái cảm Sản phẩm là sự kết hợp đỉnh cao cửa hàng của công nghệ nhập hàng và tri thức giúp cho các quý ông luôn tận hưởng tổng hợp được link web những hương vị ngọt ngào online của tình yêu.

Với sextoy chính hãng – đạo giả búp bê nhỏ bé xuất xứ sẽ mang lại xách tay những cảm giác tuyệt duyện nhất cho các quý ông lên đỉnh cao trào mua hàng của khoái cảm khơi dậy giảm giá tất cả khuyến mãi những gì hoàn hảo nhất tiki và tinh túy nhất trong cơ thể con người.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Cách sử dụng

Cách sử dụng tại nhà cũng cực kỳ đơn giản sửa chữa và hiệu quả đắt nhất . Đầu tiên Pháp các quý ông mở lắp hệ thống điều khiển rung động lắp Pin vào remove lớn và điều khiển cho chế độ rung hoạt động sao cho đỉnh cực khoái nhất lấy hàng và thẩm mỹ nhất showroom . Sau đó mang búp bế nhỏ rửa sạch lau khô Nhật Bản và lắp cục rung đúng vào vị trí bảo hành của cô bé âm đạo giả-âm đạo giả mềm mịn búp bê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo