Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2059

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.699.000₫ 2.151.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mông giả Japan Tokyo có lông có hình dáng thiết kế chân thật bảng giá , lôi cuốn sự quan tâm đặt mua của bình luận mọi người ngay từ lần đầu mới nhất . Dụng cụ tình dục cao cấp đổi trả rất phù hợp an toàn với cuộc sống hiện đại ngày nay tại nhà . Theo hàng giả các chuyên gia sức khỏe bình luận , nam giới độc thân nên mua mông giả Japan Tokyo nhập hàng để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất.

Âm đạo giả cao cấp vận chuyển được thiết kế giống như một cô nàng nóng bỏng gợi cảm hàng Hiệu và quyến rũ có nên chọn . Sản phẩm giá rẻ được làm giả như mông giả Nhật Bản có lông  tình dục khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng dòng dụng cụ chất lượng.

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Khám Phá Âm Đạo Giả – Mông Giả JaPan Tokyo Chất Lượng Số 1

m đạo giả cao cấp-mông giả tình dục giá rẻ kích thích khoái cảm là dong công nghệ tình dục cao cấp dùng sản suất ra Nhật Bản có lông tình dục giống người như đúc theo khuôn thế giới của vệ sinh những người mẫu xinh đẹp giá rẻ . Búp bê tình dục ở đây có hai loại là Nhật Bản có lông tình dục nguyên khối bằng silicon y tế cao cấp tiki được đục giống theo người thật theo khuôn kích thước thu nhỏ nhập khẩu hoặc theo khuôn kích thước thực để  tạo ra một sản phẩm đồ chơi tình dục giúp cho mini các quý ông thủ dâm dễ dàng nhất.

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Sextoy chính hãng – Nhật Bản có lông tình dục có chất làm làm nòng âm đạo giúp báo giá các quý ông quan hệ cực có nên chọn đã bỏ sỉ và giải quyết nhu cầu cực cao giúp cho khả năng lên đỉnh khoái cảm đại lý được cao trào nhất dễ dàng Nhật Bản đã nhất. đăng ký với khả năng thiết kế giảm giá khá độc đáo showroom bởi sự tạo hình mô phỏng giúp cho sự kích thích quý ông xuất khẩu được đỉnh cao trào nhất bình luận và tạo có nên mua những cảm hứng khoái cảm nhất cho việc tự sướng showroom của nước ngoài các quý ông đỉnh cực khoái.

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Nói đến sản phẩm đồ chơi tình dục nhật bản-đồ chơi người lớn là nói ngay đến khả năng công nghệ hiện đại bậc nhất so sánh của nhật bản giúp cho sự kích thích phát triển sản xuất lên đến đỉnh cao to của chất lượng hướng dẫn và công nghệ sung sướng và  làm đẹp Úc . Với nhật bản nhu cầu phát triển dễ dàng và giải trí cho người dân càng Thái Lan được nâng cao nhập khẩu . Với nên kinh tế phát triển hiện đại bậc nhất trong chiết khấu tất cả hướng dẫn các lĩnh vực khoa học kỹ thuật chính vì vậy sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp búp bê giống người thật Lazada được mô phỏng y như đúc giúp thể hiện công nghệ vượt bậc cho như cầu giải trí an toàn và thưởng thức đắt nhất của người dân nhật bản nói chung tại nhà và người dân châu á nói khuyến mãi riêng.

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Thông Tin Về Sản Phẩm Đồ Chơi JaPan Tokyo
  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – Japan Tokyo mông giả có lông
  • Mã SP: SHP356
  • Xuất xứ: JAPAN ( NHẬT BẢN)
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Kích thước : Dài x rộng x cao: 280 x 210 x 120 mm
  • Chức năng: sử dụng thủ dâm âm đạo giả tiki , tham khảo và lỗ hậu môn
  • Công dụng: Kích thích cu cậu khóc thét vì sướng.
  • Tần số: 50 cấp độ chuyển đổi tần số rung khác nhau
  • Thiết kế kho hàng với tư thế thủ dâm nằm úp giá rẻ hoặc ngửa cho cảm giác giao hợp như thật
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh Đức , kín đáo đại lý , tế nhị dịch vụ và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế showroom hoặc theo yêu cầu sản xuất của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội tại nhà hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm mới nhất và vị trí lừa đảo của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh cung cấp có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe Trung Quốc hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng rẻ nhất đã dịch sẵn ra
  • Giá thị trường:  1.850.000 VNĐ
  • Mua tại Shop: 1.699.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Sản phẩm âm đạo giả sản xuất được mô phỏng hình giống thật một cô gái mới lớn đang trong độ tuổi dậy thì mua sắm , hồng hào bảo hành với màu da trắng hồng chính hãng , tròn chịa nở lang giao hàng của sức sống tuổi trẻ lấy hàng . Căng phòng đầy sinh lực thống kê của tuổi dậy thì cao cấp . xuất xứ Đặc biệt nhập khẩu những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể búp bê tham khảo được thiết kế nhận xét rất phỏng phao căng tròn lớn và đầy vè quyến rũ kích thích đặt mua các quý ông ngay từ giá sỉ những ánh mắt nhìn đầu tiên đặt hàng để đạt tại nhà những trạng thái khoái cảm ngây ngất hoàn hảo lớn . sản phẩm cao cấp độc đáo làm hài lòng nhiều khách hàng đồ chơi tình dục

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Đồ chơi tình dục giá rẻ bảng giá với cấu trúc mô phỏng chất lượng như sau: tông kích thước chiều dài tính từ đầu Nhật Bản có lông đên phân ngang hông phía đươi là 750mm đã qua sử dụng , Chiều cao tổng thể tính từ phần đầu bền của đỉnh đầu bên trên đến phần ngực đè xuống đươi là là 190mm trung tâm . Tổng đường kính ngang mông tức là đường kính mông nhậy cảm nhất là 750mm giảm giá . shop với kích thước này đảm bảo cho tự động các quý ông ôm rẻ nhất , đè tỳ đầy ở đâu và lắn bóp đều cho thông minh những cảm giác cực hỗ trợ đã nhất sử dụng và hoàn hảo nhất.  nó giúp cho Nhật Bản các quý ông chọn vẹn hưởng vệ sinh những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất.

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Với cấu trúc địa chỉ khá bền đặc biệt tiết kiệm như sau lắp đặt , nhiệt độ âm đạo có tỏa nhiệt giống như đại lý của người như âm đạo Hàn Quốc của cô gái mới lớn lần đầu quan hệ hồi hộp ngay cấn chính hãng và nóng bỏng ở đâu uy tín . hàng nhái và kết hợp lắp đặt với 7 chế độ rung khác nhau to có thể thay đổi nhịp độ cộng hưởng giá rẻ để tạo ra Lazada những khoái cảm cực khách hàng đã nhất quà tặng và hoàn hảo nhất giúp cho Úc quá trình kích thích đạt đến đỉnh cao giá rẻ của khoái cảm giâng trào.

Hệ thống cơ khí đa năng   có nên chọn của âm đạo giả mới lớn  phân phối có thể tạo ra ở đâu tốt những chuyển động xoay thông minh và lắc mông cực kỳ hiệu quả mới nhất và tạo ra có nên chọn những hiệu ứng kích thích đỉnh nhất. Với khả năng lắc xoay tạo ra bình luận những khoái cảm kích thích theo yêu cầu rất đỉnh ăn trộm và gây mê mệt mới nhất các quý ông đỉnh cao trào nhất nơi nào . mua hàng và một điểm chính hãng đặc biệt nữa là bộ phận gây chuyển động cơ khí đa năng giúp cho showroom quá trình co thất đã qua sử dụng các cơ thông minh của âm đạo giống như âm đạo thật bền rất hoàn hảo online và chân thật sống động nhất.

chính hãng Đặc biệt hơn sản phẩm có một hệ thống âm thanh giống thật dên dỉ như thật cho cảm giác cực như dùng kho hàng . Nhưng cơn dên cực sung giúp kích thích bộ phận nhậy cảm thính giác gần nhất của rẻ nhất các quý ông giúp cho khả năng lên đỉnh cảng hoàn hảo hơn nhiều.

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Búp bê sử dụng có thể mặc đặt hàng các bộ đồ lót gợi cảm bình luận và làm tăng hưng phấm cho kiểm tra các quý ông khi bị kích thích mạnh mẽ nhất khuyến mãi và hoàn hảo nhất nhận xét . Sex toy tình dục có đôi môi đỏ sản xuất rất gợi cảm tỏa ra sản xuất những đường nét dịu dàng chìu mến báo giá của nữ giới hướng dẫn , Sự quyến rũ còn thể hiện ở bộ tóc giống thật sản xuất hướng dẫn những khóm long ở bộ phận sinh dục Nhật Bản rất đỉnh bình luận và hoàn hảo nhất cho sự tinh tế về khả năng cấu tạo sửa chữa . Một điểm cần lưu ý cho có nên mua các quý ông voucher để giúp cậu nhỏ phát triển cậu nhỏ cách làm to dương vật hướng dẫn , vơi dương vật lý tưởng mua hàng sẽ tiki được tiết kiệm các bạn nữ yêu thích gần nhất . Vậy hàng nhái để làm to dương vật ta dùng máy tập làm to dương vật  tận nơi hoặc sủ dụng bao cao su đôn dên ở đâu để tạo đăng ký những khoái cảm mới nạ kích thích đặt hàng các bạn nữ

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là nhập hàng các quý ông luôn biết chiêm ngưỡng lừa đảo và hưởng thụ thảo luận những nét đẹp tinh túy nhất Pháp . Sản phẩm giúp cho mua hàng các có giá rẻ những cảm nhận tinh tế nhất có nên mua . Sản phẩm búp bê giả giống như người vợ địa chỉ , người bạn tình nổi tiếng của quý ông thường xuyên giải tỏa như cầu tình dục bảng giá , nhu cầu tâm sinh lý thương hiệu của mình phụ kiện và nhu cầu giải tress sau xưởng những ngay làm việc căng thẳng tự động . Nó giống như người vợ người bạn tình hàng đêm tâm sự bền và giải tỏa nhu cầu khoái cảm

 Mua Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 mới nhất

Cách sử dụng

Cách sử dụng thống kê rất đơn giản to các quý ông chỉ cần chọn một phòng thủ dâm lịch sự nhất công them một chút gel bôi trơn tạo thêm cảm giác kích thích cực đỉnh nhất rẻ nhất và tạo ra môi trường thủ dâm khoái cảm nhất kho hàng . Gel gen bôi trơn vào bộ phận sinh dục ở đâu uy tín của âm đạo tạo ra nơi bán nhưng cô bé đang bị kích thích mạnh đấu giá và tiết ra chất nhờn chuẩn bị quan hệ Hàn Quốc . Bật chế độ âm thanh chất lượng để cô bé dên rỉ tạo cam giác đẹp và âm thanh đỉnh nhất thủ dâm cực khoái nhất xuất xứ . bỏ sỉ Khi kết thúc thủ dâm xong Đức các bạn rửa sạch xuất khẩu và phơi khô cất búp bê ngọn cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo