Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2085

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.100.000₫ 2.442.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ là dòng sản phẩm công nghệ cao về tình dục cho nam giới shopee . Đây là sản phẩm một trong hai giúp giải quyết nhu cầu sinh lý bình luận của quý ông đồng thời phát triển kích thước nơi bán của quý ông chất lượng được tối đa.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm có cấu tạo giống như một chiếc máy tập hiện đại bậc nhất tổng hợp và giúp giải quyết nhu cầu sinh lý đỉnh cực khoái nhất đồng thời giúp cho hàng giả các quý ông thương hiệu có thể tập luyện Đức để phất triển kích cỡ tối đa dương vật giả cửa mình Mỹ để phục phụ quý chị em đương sương điên dại đê mê nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm sextoy chính hãng  danh sách được thiết nhập khẩu bởi đánh giá các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản của Nhật Bản so sánh được dựa trên công nghệ lắp đặt và dây truyền sản xuất hiên đại giúp cho sự ra đời hàng Hiệu của sản phẩm luôn đảm bảo an tòa về chất lượng cao y tế nơi bán được dựa trên quà tặng các tiêu chuẩn cực kỳ hiện đại đó là lớn những tiêu chuẩn CE showroom , ISO. cửa hàng . giúp cho vệ sinh quá trình phát triển dễ dàng của dương vật nhập hàng các quý ông phát triển Thái Lan các mô cơ tế bào hoàn hảo nhất Thái Lan . Với kích cỡ hướng dẫn của dương vật càng lớn shopee thì khả năng quan hệ càng Trung Quốc đã nhất cho chính bạn mới nhất và bạn tình chính vì vậy giá rẻ mà đối bảo hành với đàn ông kích thước cậu nhỏ càng to đấu giá thì khả năng kích thích càng thống kê đã nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng chính gần nhất của máy: Phát triển tối đa tiki các tế bào ở dương vật phát triển kích cỡ dương vật mua sắm và kéo dài thời gian quan hệ
  • – Thủ dâm tự động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý rẻ nhất của cậu nhỏ
  • – Khả năng chuyển động: xoay phải vận chuyển , xoay trái giá sỉ , thụt lên Trung Quốc , thụt xuống
  • – Tần số rung: 150 cấp độ chuyển đổi trạng thái rung khác nhau
  •  – Chất liệu bên ngoài là ABS cứng vững theo yêu cầu , chịu lực va đập
  • – Chất liệu bên trong là: Silicon y tế cao cấp
  • – Tổng chiều dài tiêu chuẩn thế giới của sản phẩm: 315mm
  • -Tổng chiều dài miệng lớn: 88mm
  • – Đế đa năng gắn tường: xoay 360 độ thông minh , điểu chỉnh cung cấp mọi tư thế
  • – Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  •  – Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  •  – Gửi hàng nhanh thống kê , kín đáo lớn , tế nhị mua sắm và lịch sự
  •  – Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế tổng hợp hoặc theo yêu cầu đặt hàng của khách.
  •  – Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội tận nơi hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  •  – Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm kiểm tra và vị trí nổi tiếng của bạn ở tỉnh nào )
  •  – Giao hàng tỉnh qua app có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe voucher hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  •  – Phụ kiệm:  Bộ sặc điện + Sách hướng dẫn sử dụng an toàn đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • – Giá thị trường: 2.250.000 VNĐ.
  • – Mua tại shop: 2.100.000 VNĐ + Tặng gel bôi trơn cao cấp

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Cấu tạo chính gần nhất của sản phẩm âm đạo giả là dập khuôn giống như một chiếc đèn Pin lơn kho hàng và hiện đại nhất giá bán lẻ . Ở giữa mới nhất được thiết kế link web bởi lớp vỏ nhựa cứng trong suốt cho phép quan sát nhanh nhất được kế cấu nhập khẩu và khả năng hoạt động Hàn Quốc của máy phản hồi . Phái hai đầu ăn trộm được thiết kế báo giá bởi lớp nhựa đen nhẵn đăng ký và cố độ nịn tay giúp cho xưởng quá trình cầm nắm phân phối rất vững chắc nhập hàng . Phía dưới là một giác cắm dây điện ở đâu uy tín được nối Mỹ với một remove điều khiển nhập khẩu được lắp theo yêu cầu bởi nguồn nuôi Pin tiểu AA tạo cho việc sử dụng lắp đặt đăng ký rất hiệu quả.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm âm đạo giả mới lớn  kiểm tra được thiết kế theo kiểu thuôn nhỏ gọn dần showroom rất thuận tiện cho việc cầm nắm báo giá và sử dụng so sánh . Đường kính đỉnh đầu là 75mm shopee với chiều dài 140mm tư vấn . Đường kính đầu nhỏ thuân là 40mm đắt nhất với chiều dài 70mm dễ dàng rất thuận tiện cho việc cầm nắm phụ kiện . Tổng chiều dài rẻ nhất của sản phẩm 210mm ở đâu . Kích thước nhập hàng của Remove điều khiển là 80m giá rẻ , đường kính địa chỉ của remove là 30mm nội địa . Được sử dụng nguồn Pin tiểu nhận xét để nuôi rẻ nhất . Chế độ hoạt động là rung an toàn với 10 cấp độ rung khác nhau shop , chế độ xoay giảm giá với 5 chế độ xoay khác nhau giúp cho kho hàng quá trình kích thích cậu nhỏ dương vật miễn phí được đỉnh cực đại nhất so sánh phân phối đã nhất mới nhất . Góc xoay siêu thị của sản phẩm là 360 độ khác nhau tạo rung cực đỉnh giá rẻ và đỉnh cực khoái bền đã nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm đồ chơi người lớn  đắt nhất với cấu trúc Đài Loan tương đối shopee đặc biệt đó là rung công xoay vơi thiết kế amazon như vậy mục đính sử dụng an toàn như sau mua sắm . Giúp thủ dâm tự động to quá trình cho cậu nhỏ dương vật chợ và giúp cho cậu nhỏ dương vật nhận qua app được ở đâu những khoái cảm khác nhau có nên mua . Với khả năng rung bảo hành và xoay ngoáy hướng dẫn như vậy giúp cho cậu nhỏ dương vật đạt đánh giá được ở đâu uy tín những khoái cảm cực đỉnh khác nhau đặt mua , đồng thời kích thích phát triển tối đa đổi trả các mô cơ tế bào giúp cho cậu nhỏ giá bán được phát triển kích thước một cách toàn diện lấy hàng . chính vì vậy ở đâu uy tín với cấu trúc trên hoàn toàn giúp cho cậu nhỏ yên tâm tập luyện amazon để nâng cao kích thước dương vật xuất xứ và giúp dương vật phát triển toàn diện hơn.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Dương vật giả hàng khủng  lớn Trên thực tế dương vật càng to lơn facebook , bi con danh sách thì dương vật là biểu tượng về sức mạnh Nhật Bản của đàn ông nó giúp cho đàn ông có sức mạnh hấp dẫn nổi tiếng và sức hút đỉnh cực khoái nhất, bình luận . Sản phẩm là sự kết tinh quà tặng của công nghệ hiện đại sử dụng và trí tuệ tuyệt giá sỉ với hàng Hiệu với chức năng massa giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình cảm lấy hàng và nhu cầu phát triển kích cỡ cậu nhỏ dương vật giúp cậu nhỏ đạt showroom được danh sách những khoái cảm như đắt nhất mong muốn lớn . Một điểm có nên mua đặc biệt lưu ý lữa ở sản phẩm này là bỏ sỉ với khả năng tự thủ dâm voucher như vậy nhận xét sẽ giúp cho cậu nhỏ đấu giá được tôi luyện xuất xứ để chinh chiến sau này giúp cho kích thích mạnh an toàn hỗ trợ các cuốc yêu chính sẽ giá bán lẻ được kéo dài hơn Đức và lâu hơn giúp bạn tình phải sung sướng vì hạnh phúc đỉnh cực khoái nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng người dùng ở đây chính là nhận xét các quý ông muôn nâng cao khả năng ân ái rẻ nhất với bạn tình bằng cách tập luyện thương xuyên Úc và lien tục chiết khấu với máy thủ dâm tự động so sánh để thủ hút kích thích mạnh mẽ cac ơ quan phát triển xách tay của dương vật tổng hợp để đại lý được hửng sản xuất những giấy phút thư giãn nhất vệ sinh và kết tinh đỉnh cực khoái nhất Hàn Quốc . Đối sản xuất với quý ông việc sử dụng thường xuyên lien tục nơi bán sẽ kích thích mạnh an toàn các mô cơ tế bào Trung Quốc để phát triển hết khả năng sinh cực đỉnh vệ sinh của khoái cảm xưởng và làm cho khoái cảm luôn ngây ngất con tim yêu đương qua app . hỗ trợ các quý ông chính hãng có thể sử dụng máy tập làm to dương vật  trung tâm để phát triển dương vật có kích thước tối đa đánh giá hoặc sử dụng bao cao su đôn dên  an toàn để nâng cao khả năng giao hợp kích thích khoái cảm cực đỉnh.

Sản phẩm Trung Quốc cũng giúp cho quý ông an toàn được giải quyết nhu cầu sinh lý xách tay của mình khi thường xuyên phải đi công tác xa nhà Pháp và khi thường xuyên phải phải xa vợ không hướng dẫn được xả hơi xả stress tự động những khi cơ thể mệt nhọc mua hàng giảm giá những khi công việc làm căng thẳng đầu óc mua sắm . Đồng thời sản phẩm an toàn cũng giúp cho quý ông chánh xa được nước ngoài những bệnh tật thường xuyên cán rỗ bên người shopee , bảo vệ giá rẻ được sức khỏe thân thể rẻ nhất và hạnh phúc gia đỉnh có nên chọn của mình cao cấp . Và gữi gìn nước ngoài được cho vợ con.

Cách sử dụng 

Sản phẩm đẹp được cấu tạo khả chuẩn về thẩm mỹ vời remove điều khiển dạng tròn có 3 công tác bất chế độ hoạt động Hàn Quốc , bật chế độ rung trung tâm , 10 cấp độ rung khác nhau voucher , bất chế độ xoay cao cấp với 5 cấp độ xoay khác nhau cho khả năng hoạt động mạnh nhất nhận hàng của sản phẩm dễ dàng . thảo luận Khi dùng sản phẩm sử dụng them Gel bôi trơn đặt mua để danh sách quá trình kích thích mạnh mẽ hơn Nhật Bản và hập thụ thống kê của nhập hàng các tế bào lên dương vật cao cấp sẽ tốt hơn từ đó dẫn đên sự phất triển kích cỡ chiết khấu của ăn trộm các tế bào chính hãng sẽ tối đa hơn phản hồi và hoàn thiện hơn lừa đảo . to Khi không sử dụng nữa rửa sạch phơi khô sản xuất và cất vào hộp ngọn ngàng ngay lắp đặt hàng . cho lần sau sử dụng.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo