KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2092

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 2.769.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

KATERINA – USA Thiết Bị Đồ Chơi Người Lớn Tự Động Dành Cho Nam thoạt nhìn khách hàng đăng ký đã bị lôi cuốn online bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối ở đâu tốt , không khác gì “bướm” thật tiki của chị em phụ nữ quà tặng .

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Hồng hào tại nhà , lỗ âm đạo đo đỏ phụ kiện , sâu hun hút cực hấp dẫn thống kê . Kích thích cậu nhỏ ngày từ ban đầu xuất khẩu , khả năng cương cứng thương hiệu có thể xảy ra ngay lập tức lớn , bảng giá các nam giới muốn xưởng nhét ngay vào trong miễn phí để thưởng thức hương men tình nồng báo giá . Một sản phẩm trên cả sự tuyệt vời.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Âm đạo giả cao cấp như thật cao cấp này Nhật Bản được sản xuất xưởng và thiết kế xưởng với nổi tiếng các tính năng hoàn toàn mới xưởng , Nhật Bản nhằm đáp ứng thế giới , giải quyết sử dụng được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn tự động , tiện lợi hơn thương hiệu . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không giá rẻ quá to tốt nhất , nó chợ rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng sửa chữa , màu sắc hài hòa giá rẻ , chân thực thảo luận và nhiều màu sắc khác nhau cho mua hàng các quý ông tha hồ chọn lựa.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao chính hãng , hồng hồng khách hàng , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực báo giá . Lỗ âm đạo chính hãng được sản xuất nhỏ nhắn giá rẻ , co giãn cực tốt dễ dàng , đỏ đỏ như tham khảo của giá rẻ các bé gái mới lớn Pháp vẫn còn trinh giá rẻ . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư xuất khẩu , hãy đến an toàn với sản phẩm “Âm đạo giả như thật cao cấp” này chính hãng và hãy đến theo yêu cầu với “Shop hanh phuc” Đài Loan của chúng tôi nhận xét . Nơi cậu nhỏ Pháp của an toàn các bạn Úc được thỏa mãn.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Giới thiệu chung:

  • KATERINA – USA Thiết Bị Đồ Chơi Người Lớn Tự Động Dành Cho Nam
  • Xuất xứ: USA
  • Hãng sản xuất: KATERINA
  • Kích thước: 280 x 80 mm
  • Màu sắc: vàng nhận xét và trắng
  • Thể loại: Máy thủ dâm tự động bú mút cho nam
  • Thiết kế: Mẫu hình trụ ( giống như trên hình)
  • Tần số rung: 30 cấp độ
  • Chuyển động: xoay phải khuyến mãi , xoay trái danh sách , thụt lên xuống ( 40 cấp độ chuyển đổi)
  • Chất liệu: vỏ bên ngoài bằng ABS tạo độ vững trắc mua sắm , giá rẻ với mẫu thiết kế đẹp nhất
  • Chất liệu bên trong là silicon mềm mịn tạo lên sự bú mút cậu nhỏ như thật
  • Tác dụng: xoay tròn phản hồi , thụt lên thụt xuống giao hàng , quanh cậu nhỏ xưởng , bút mút cậu nhỏ tự động , ôm chặt bó sát tạo cảm giác giống thật
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh kho hàng , kín đáo nhập khẩu , tế nhị giảm giá và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế giá rẻ hoặc theo yêu cầu ở đâu của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội đánh giá hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm tiết kiệm và vị trí sử dụng của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh đặt hàng có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe nhập khẩu hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng Mỹ đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Tích hợp bên trong âm đạo giả tự động là pin lithium 800 mAh bỏ sỉ có thể sạc lại mới nhất , chu kỳ 1 lần sạc mới nhất có thể sử dụng liên tục 2-3 giờ đồng hồ đắt nhất . Âm đạo giả như thật Utoo ở đâu có thể tháo rời giá bán lẻ để làm sạch từng bộ phận có nên chọn riêng Trung Quốc , Hàn Quốc nhưng đừng địa chỉ để phần bảng mạch tiếp xúc nhận xét với nước shop . an toàn Khi dùng âm đạo giả tự động giúp cho nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý miễn phí , giải tỏa căng thẳng làm cho sức tập trung cao hơn Mỹ . Tăng cường trao đổi chất lấy hàng , giải phóng lượng tinh trùng sản sinh tiết kiệm , giúp cải thiện sinh lý nam bỏ sỉ . Thích hợp cho nam giới thích trải nghiệm một phong cách hoàn toàn tự động thanh toán . Âm đạo giả tự động cao cấp Utoo nhập hàng với 10 cấp rung bỏ sỉ đặc biệt là mẫu đồ chơi thủ dâm dạng cốc dành cho nam giới bình luận . Tích hợp bên trong là pin sạc hoạt động bền bỉ bạn chất lượng có thể sạc kiểm tra . lại vợi điện sau khi sử dụng Pháp , vô cùng tiện lợi.Cấu tạo bảng giá của sản phẩm là: Lỗ âm đạo giảm giá , 2 mép môi giá sỉ , mu âm đạo.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

• Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn phân phối , co giãn cực tốt sử dụng và độ se khít cao đăng ký , xung quanh mua hàng và cả bên trong thành lỗ âm đạo Hàn Quốc được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” hướng dẫn của chị em phụ nữ link web . ăn trộm Chắc chắn đã qua sử dụng sẽ khiến nhiều anh chàng thích thú khi sử dụng.

• 2 mép môi: Có độ nhăn sản xuất , vun cao,hồng hào thanh toán được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế siêu thị của kiểm tra các bé gái mới lớn link web . “Bướm” hồng hào thông minh , ngon ngọt phụ kiện . Khiến shopee bất cứ chàng trai nào shop cũng phải kích thích shopee và đạt cực khoái mỗi khi dùng.

• Mua âm đạo: Được thiết kế đại lý và sản xuất giống mu sương đã qua sử dụng của phụ nữ sửa chữa , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật lắp đặt với vợ facebook , người yêu tốt nhất . Mu hồng mịn mềm giảm giá , nhô cao tham khảo , chạm hay sờ vào cực đã.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới khuyến mãi của phụ nữ bình luận nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực xưởng , thích thú cho khách hàng nhập khẩu , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít Đài Loan , bo bót điều này tạo cho nam giới có nội địa được cuộc chiến đấu vui vẻ hàng nhái , đầy phấn khởi hơn đánh giá . sửa chữa Nếu muốn thủ dâm tốt hơn online các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật phụ kiện để mua sắm có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn danh sách . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

Đối tượng bền , người dùng

Âm đạo giả cao cấp – Sử dụng cho ở đâu những quý ông bị yếu sinh lý sửa chữa , thiếu thốn tình cảm hàng Hiệu , thành niên chưa vợ nhập hàng , chưa người yêu hỗ trợ , thèm ham muốn giá bán lẻ . Các bé trai mới lớn giá rẻ , muốn tìm kiếm cảm giác thật địa chỉ nhưng chưa có điều kiện giá bán . Việc tập luyên đã qua sử dụng với âm đạo giả như thật cao cấp thế giới sẽ giúp cho cậu nhỏ kiểm tra được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn shop , thời gian xuất tinh Mỹ cũng dài hơn sửa chữa , cho cuộc chiến ân ái quà tặng trở lên ý nghĩa đại lý , nồng nhiệt hơn theo yêu cầu . đánh giá Nếu bạn không tập luyện thường xuyên xuất xứ , liên tục mua sắm , cậu nhỏ hàng nhái rất dễ đánh giá có thể thất trận nhập khẩu . Dùng cho đàn ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua giao hàng và sử dụng  âm đạo giả như thật cao cấp tại “Shop hanh phuc” đăng ký để trải nghiệm cảm giác mua sắm được quan hệ thực thụ trung tâm . báo giá Nếu bạn sử dụng đều đặn amazon . liên tục theo đúng hướng dẫn mới nhất thì giá bán sẽ đã qua sử dụng rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý mới nhất của mình xưởng . Cậu bé lắp đặt của bạn khách hàng được massage một cách toàn diện bảo hành , kích thích dục vọng gần nhất , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ bỏ sỉ , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả như thật cao cấp giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng shop và hoàn toàn không có hại lắp đặt . Giúp bạn có khả năng cương dương đặt mua và xuất tinh thanh lý của từ cậu bé danh sách được chắc chắn xuất xứ và lâu dài giá rẻ , tăng cường thời gian “chiến đấu” hướng dẫn . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục ăn trộm , đều đặn nhập khẩu . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm link web , ức chế khi giao hợp xuất xứ với người ấy.

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Hướng dẫn sử dụng quà tặng và bảo quản:

mua sắm Khi sử dụng âm đạo giả như thật cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn giá sỉ nhằm tạo độ mướt giao hàng , nhẹ nhàng báo giá , thoải mái đặt mua và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn nội địa . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải sản xuất tuyệt đối không tại nhà được sử dụng chung âm đạo giả ở đâu uy tín với người khác có nên mua . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung cao cấp sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ thương hiệu , dẫn tới bị lây nhiễm tư vấn các bệnh tình dục an toàn . Tham khảo thêm một số dụng cụ cho nữ tại chuyên mục : Shop Người Lớn

 Cửa hàng bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp loại tốt

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ kho hàng của sản phẩm ra tự động , đeo thêm bao cao su vào dương vật bền nếu bạn thấy cẩn thiết (Có thể không cần)

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo hàng Hiệu và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ tiết kiệm của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Bạn dùng tay thảo luận để kích thích dương vật cung cấp của bạn to lên vệ sinh , cương cứng lên lớn . Có thể mở phim sex bền để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cương cứng quan hệ facebook với âm đạo giả như thật cao cấp một cách bình thường.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo