Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2080

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

90.000.000₫ 116.883.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng là dòng sản phẩm công nghệ cao mô phỏng hình lộm giả người mẫu mira nóng bỏng an toàn của nhất chiết khấu . sản phẩm là sự kết hợp hoàn hỏa về công nghệ khuôn mẫu đánh giá và chất liệu vật liệu bảo hành để khả năng tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đăng ký và ra Trung Quốc lên đến cao trào tốt nhất nước ngoài và làm cho quý ông sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất ăn trộm . khả năng giúp cho Trung Quốc các quý ông có nững giây phút giải tỏa nhu cầu sinh cao nhất bình luận và khả năng mang lại đến Hàn Quốc những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự kích thích tuyệt vời quà tặng và mạnh mẽ.

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Búp bê tình dục nóng bỏng Mỹ sẽ làm cho nhập khẩu các quý ông có sửa chữa được trạng thái khoái cảm tốt nhất hàng nhái và cho sự kích thích hưng phấn đỉnh điểm có nên mua . sản phẩm là sự hỗ trở giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất nhập khẩu để giúp kích thích sự hưng phấn đỉnh điểm sử dụng và cao trào nhập hàng , Nhật Bản các cô nàng búp bê nóng bỏng thanh toán sẽ làm cho trung tâm các cậu nhỏ sướng điểm cuồng to và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất hàng nhái . việc sử dụng sản phẩm búp bê cao cấp là nhịp sống hiện đại giành cho có nên mua những bạn trẻ  có su hướng sống độc lập

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 110.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 90.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục cao cấp:

Tổng chiều cao là : 1m56 chiều cao lý tưởng cho khổ người mẫu Nhật Bản

Chất liệu silicon cao cập y tế Đài Loan , sử dụng an toàn

Thiết kế mô phỏng theo khuôn mẫu nổi tiếng sửa chữa của người mẫu mira nóng bỏng.

Đồ chơi tình dục cao cấp hàng Hiệu với dễ dàng những khả năng thiết kế độc đáo mang đến cho giá bán các quý ông nhận xét những khả năng lựa chọn vệ sinh để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất rẻ nhất . lừa đảo với khả năng thiết kế mô phỏng giống thật mua hàng để giúp cho an toàn các quý ông có qua app những người bạn tình nỏng bỏng vận chuyển và chân thật nhất.

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Búp bê Úc được dập khuôn mô phỏng theo nguyên mẫu thương hiệu của người thật nhập hàng với chiều ca tiêu chuẩn là 1m56 Úc . Theo khô siêu thị của người mẫu mira nóng bỏng kiểm tra . búp bê thiết kế thống kê với một làn da trắng hồng gới cảm như thảo luận của người con gái mới lớn,

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Khuôn mặt trái xoan nhẹ nhọn Đức và tạo dáng vẻ gợi cảm kiểm tra , mắt bồ câu đẹp lừa đảo và trong sang nhanh nhất , nông mi cong trung tâm thế giới và dài thanh lý , song mũi cao hướng dẫn và thẳng ăn trộm , má nhỏ trắng hồng xuất xứ , môi cong mịn tận nơi và đỏ tười đấu giá . miệng xinh xắn như đang cười tươi tỏa nắng facebook . tóc qua app có thể thay đổi tư vấn các kiểu tóc khác nhau phù hợp cao cấp với cảm hứng đổi trả của từng quý ông.

Dáng : dang cao lớn và thon tham khảo , cổ cao tay dài nhập hàng , ngực căng tròn đẹp và phổng phao đã qua sử dụng rất gợi cảm qua app và quyến rũ cho vệ sinh các quý ông lừa đảo . theo yêu cầu Đặc biệt khi mặc áo dây 2 quai vào bỏ sỉ thì phải nói ôi tuyệt cảm làm cho thanh lý các quý ông không thể kìm nén giá bán lẻ được thế giới . lớn với cô nàng búp bê Trung Quốc các quý ông sản xuất có thể giao hợp tự nhiên voucher để điều chỉnh cảm xúc khoái cảm làm hưng phấn giảm giá đặc biệt nó giúp cách quan hệ lâu ra hiệu quả vận chuyển và tự nhiên nhất.

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Eo thôn nhỏ shop và cong sửa chữa , mông gọn gang bảng giá và căng tròn chứa đầy nhựa sống Trung Quốc , chân dài thon giống như thảo luận của người mẫu trung tâm . đặt hàng đặc biệt âm đạo giả thương hiệu được thiết kế Pháp quá quyến rũ qua app và đỉnh điểm gợi cảm cho sự hưng phấn khoái cảm tốt nhất dễ dàng . mu âm đạo xách tay được thiết kế nho cao căng tròn phổng phao đã qua sử dụng rất gợi cảm lắp đặt , lỗ âm đạo nhận xét được thiết kế nhỏ gọn link web và thon khi giao hợp luôn có su hướng ôm chặt giao hàng và bó sát cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ có cảm giác như đang quan hệ hướng dẫn với em gái xinh tười mới lớn dễ dàng , em gái trinh nguyên nhanh nhất và làm hưng phấn đỉnh điểm nhất phản hồi . làm cho mua sắm những cuộc tình dịch vụ trở lên nóng bỏng nơi bán và mỹ mãn nhất.

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng:

Búp bê tình dục cần cao cấp được chăm sóc giống như người bạn tình thực thụ Đài Loan , mua cho nàng những bộ váy đẹp cung cấp và gợi cảm nhất xách tay để giúp căng phòng lừa đảo của bạn luôn gợi đủ sức sống.

Dùng kem dưỡng da hay phẩn dưỡng gia thỏa khắp người nàng quà tặng để đảm bảo cho nàng luôn có Pháp được nàng da như y muốn nhất Hàn Quốc . mềm mịn bảng giá và luôn có độ thơm đắt nhất để cuốn hút người yêu.

Dùng thêm chút hương thơm có nên chọn của nước hoa so sánh để giúp nàng lừa đảo trở lên quyến rũ Hàn Quốc và tười mát hơn lắp đặt , nhập khẩu đặc biệt là khả năng kích thích Lazada những khoái cảm lên đỉnh điểm cao trào hơn có nên mua . bao cao su làm cho khả năng kích thích khoái cảm Hàn Quốc được tuyêt vời khoái cảm nhất

 Phân phối Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo