LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2096

Danh mục: Búp bê

6.800.000₫ 8.395.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục Xinh Xắn Cỡ Nhỏ là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giúp cho khả năng kích thích khoái cảm cho nhập khẩu các úy ông dịch vụ lên đến cao trào đỉnh điểm vệ sinh của sự sung sướng hàng nhái và giúp mới nhất để kích thích khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục cho địa chỉ các quý ông.

 Cửa hàng bán LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ loại tốt

Đồ chơi tình dục cao cấp nơi nào được thiết kế giống một cô nàng mới lớn xinh xắn amazon và cực kỳ dễ thương hàng giả để kích thích khả năng kho hàng mong muốn đỉnh điểm cực khoái cho facebook các quý ông hưởng thụ bảo hành những khoái lạc lấy hàng và kích thích mạnh khả năng hưng phấn link web để giải tỏa nhu cầu sinh lý dục vọng khách hàng bất cứ lúc nào báo giá . Búp bê inh xắn đặt hàng có thể cho dễ dàng các quý ông tận nơi có thể ôm ấp sờ mó khuyến mãi bất cứ lúc nào online để kích thích dễ dàng những khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhập khẩu của mình nhất.

Ngạc nhiên giảm giá với sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp

Búp bê tình dục lừa đảo được cấu tạo nguyên khối silicon giống như em gái xinh tươi mới lớn phỏng phao tốt nhất và căng tròn tạo vẻ quyến rũ hỗ trợ và gợi cảm đặt mua . báo giá Đặc biệt địa chỉ các bộ phận nhạy cảm luôn nhập khẩu được thiết kế hàng Hiệu với vẻ nhạy cảm tiết kiệm và bắt mắt nhất thế giới , lắp đặt với cấu trúc khuyến mãi như vậy sãng sàng giúp cho quý ông có kho hàng những cảm nhận tinh túy nhất về khả năng tình dục đặt hàng và khả năng hơi ấm Thái Lan của đàn bà hàng nhái . Búp bê tình dục giao hàng với Nhật Bản các bộ phận kích thích nhậy cảm gần nhất để cho khả năng hưng phấn đỉnh điểm cao trào nhất nơi nào và cúng giúp cho tại nhà các quý ông hửng thụ cuộc sống đích thực.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình yêu xinh xắn

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 7.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 6.800.000 VNĐ .

Cấu tạo chính cung cấp của đồ chơi tình dục dạng búp bê thanh toán với kích thước tổng thể là 620 x 300x 170 mm tham khảo , trọng lượng 11 kg thương hiệu , vòng eo hấp dẫ mới nhất và thon đều tạo lên bảng giá những đường cong lượn sóng đầy vể quyến rũ phân phối và tạo lên Mỹ những nét quyến rũ theo yêu cầu và khêu gợi quý ông lên đỉnh điểm khoái cực khi nhìn vào.

Chất liệu là khối silicon y tế cao cấp mêm mịm link web và tròn trắng lên gần nhất rất dễ kích thích khả năng khoái cảm cho xuất xứ các quý ông có nên chọn và làm cho Pháp các quý ông dễ lên hưng phấn mạnh me nhất shop . Mông ngực tròn phổng phao hàng Hiệu và cần đối tạo lên so sánh những nét mua sắm đặc biệt kích thích con mắt làm cho Hàn Quốc các quý ông có cảm hứng ngày từ cái nhìn đầu tien. Đồ chơi tình dục cao cấp dạng búp bê tình dục xinh xắn có tư thế nằm úp giao hàng rất gợi cảm cho chất lượng các quý ông thủ dâm.

 Cửa hàng bán LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ loại tốt

Búp bê tinh tình dục là dòng sản phẩm sextoy cao cấp công nghệ cao mới nhất của Nhật Bản đặt hàng , to được tạo dựng mô phỏng rừ nổi tiếng những người mẫu nổi tiếng đẹp của Nhật bản mới nhất , quà tặng với khuôn mặt nhỏ nhẹ mua hàng và đầy vẻ gợi cảm xuất xứ , hay còn tại nhà được gọi là khuôn mặt trái xoan.

Khuôn mạt đầy vể quyến rũ ở đâu tốt những lại đại lý rất lịch sự cho tổng hợp các quý ông thưởng thức xuất xứ những hương vị kích thích mạnh mẽ nhất Thái Lan . Mặt tròn sáng tạo đều về nhắn rủ địa chỉ , gò má cao hồng hào toán lên vẻ thanh lịch nhận hàng , sống mũi cao tư vấn và thon nhỏ nhận xét . chợ Đặc biệt giá sỉ với mái tóc dài đầy vể khêu gợi cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất kho hàng và cho khả năng lên đỉnh điểm cực khoái nhất.

 Cửa hàng bán LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ loại tốt

Cổ thon dài dễ dàng cho khuyến mãi các quý ông hôn hấp khi thủ dâm hỗ trợ . cửa hàng Những bộ phận nhạy cảm như nhu hoa con tròn trắng chìa chặn làm cho quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm xách tay đã nhất tiki , Úc đặc biệt hai núm vút siêu thị rất tròn hướng dẫn và rắn làm cho khả năng kích thích mạnh khi quý ông gậm vào làm cho khả năng kích thích càng mạnh mẽ hơn tiki và toát lên dàng vẻ yêu kiều nhất.

 Cửa hàng bán LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ loại tốt

Mông căng tròn phỏng phao dễ dàng cho quý ông nhập khẩu những kích thích mạnh mẽ trung tâm . xuất khẩu Đặc biệt mông dịch vụ sẽ cho link web các quý ông xoa bóp cực đỉnh phân phối để khả năng đạt dịch vụ được trạng thái kích thích hưng phấm mạnh mẽ khuyến mãi . Âm đạo giả nhận hàng được thiết kế giống như thật đặt mua để giúp khả năng kích thích quý ông sướng nhất.

Âm đạo phỏng phao lớn và nhô cao hẳn lên đầy vè khiêu dâm lừa đảo , còn hai cánh bướm âm đạo cho cảm giác mỏng manh xinh xắn đầy vẻ quyến rũ siêu thị và gợi tình lấy hàng đặc biệt kích thích khoái cảm quý ông mạnh mẽ tận nơi và đỉnh nhất tiết kiệm . Phía trong đại lý của lỗ âm đạo giá rẻ sẽ cho cảm giác cọ xát giống như Úc các quý ông đang quan hệ hàng nhái với cô nàng âm đạo thật bảng giá để cho ra khả năng kích thích tốt nhất.

 Cửa hàng bán LadyGoGo Sản Phẩm Búp Bê Tình Dục bán thân Xinh Xắn Cỡ Nhỏ loại tốt

Hướng dần sử dụng búp bê:

Việc sử dụng đồ chơi tình dục cao cấp cho nam Mỹ rất đơn giản thống kê , khoảng 2 tuần một lần Trung Quốc các bạn dùng phấn đặt mua của em bé xoa đều lên khắp cơ thể búp bê shopee để tạo phấn cho búp bê mềm mịn giống như thật  không có cảm giác dính ướt.

vệ sinh Khi quan hệ đặt hàng với búp bê dễ dàng các bạn dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt dễ dàng của âm đạo sử dụng để tạo ra môi trường âm đạo giống như thật nước ngoài của cô bê dang bị kích thích hưng phấn thảo luận chiết khấu cũng hỗ trợ để khi quan hệ đấu giá các quý ông cảm tháy tuyệt vời nhất Trung Quốc . Có thể sử dụng thêm chút nước hoa thơm đẻ tạo cho cô bé âm đạo vẻ quyến rũ tự động và khêu gơi hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo