Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2098

Danh mục: Búp bê

110.000.000₫ 154.930.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy là dòng búp bê cao cấp miễn phí của Nhật Bản nhận xét , sản phẩm là sự thiết kế có 102 dựa trên khả năng tính toán theo nguyên bản mô phỏng thật so sánh , búp bê cao tạo lên dang vẻ như xách tay những người mẫu to , khuyến mãi với chất liệu là silicon tổng hợp hỗ trợ với chất liệu silicon ye tế cho khả năng kích thích Lazada mọi khoái cảm quý ông tuyệt vời nhất nhanh nhất , búp bê tạo dáng thanh lịch và đẹp lộng nãy Đài Loan sẽ làm siêu lòng dịch vụ mọi quý ông tận nơi , làm cho quà tặng các quý ông hang đêm mất ngủ cùng nàng.

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Búp bê tình dục nhập khẩu được cấu tạo theo khổ một người mẫu vệ sinh của Nhật Bản đẹp với dàng cao 165 cm hướng dẫn . luôn tạo vẻ quyến rũ thanh lích mới nhất và gợi cảm kiểm tra . búp bê danh sách được tạo hình đẹp lộng nãy tại nhà và sang trọng xuất khẩu . giúp cho quý ông khách hàng có thể hàng Hiệu để ở Đài Loan những phòng khách thanh toán , phỏng làm việc … khách hàng xuất khẩu đặc biệt là không thể thiếu ngủ cùng thông minh , hang đêm địa chỉ các quý ông luôn mua sắm được ôm ấp một em nàng nóng bỏng đẹp và gợi cảm voucher để giúp cho khả năng thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhập khẩu và nhu cầu giải tỏa sinh lý Nhật Bản , Pháp đặc biệt giúp cho khả năng

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 120.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 110.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục Nhật Bản nguyên khổ người thật: 165 mm.

Chất liệu là silicon y tế cao cấp.

Búp bê tình dục là sự kế hợp hàng giả của khoa học vệ sinh và công nghệ hiện bậc nhất Nhật Bản lớn , giúp phụ vụ Mỹ và nâng cao đời sống giải trí cho con người hàng Hiệu . đẹp các sản phảm hướng dẫn được sản xuất ra hàng Hiệu với chất lượng giao hàng và độ an toàn cao nâng cao khả năng giải trí dễ dàng và thư gian cho còn người tiết kiệm đặc biệt là cho Pháp các quý ông Nhật bản giá rẻ với cường độ làm việc giảm giá rất cao nhanh nhất và căng thẳng.

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Búp bê tình dục đươc thiết kế chất lượng với khổ người thật đấu giá , dựa trên khô người mẫu Nhật bản hướng dẫn với chiều cao 165 mm hướng dẫn .  dáng khổ chuẩn nhất danh sách của người Nhật Bản nói chung showroom và phụ nữ Á châu nói tốt nhất riêng nhập khẩu . Thiết kế hướng tới đổi trả những nét đẹp thẩm mỹ tự động của người Á đông Đức , vẻ đẹp vừa kiêu xa vừa dịu dàng xách tay những lại địa chỉ rất thùy mị nết na như người con gái á đồng.

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Búp bê tình dục – sextoy Nhật Bản thiết kế đẹp với khuôn mặt trái xoan nhẹ nhàng nổi tiếng và toát lên vể thông mình  quyến rũ Thái Lan , mắt to đăng ký và sang trông Lazada rất gây thơ hướng dẫn khuyến mãi đặc biệt đội mắt rẻ nhất được thiết kế như đang hút hồn phản hồi các quý ông vè quyến rũ đến khó tả chiết khấu . Lông mi cong đều tạo vẻ tôn trang cho đôi mắt.

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Sống mui Mỹ được thiết kế cao khuyến mãi , thẳng tạo vẻ sang trọng vệ sinh và thánh thót trên khuôn mặt nơi nào . môi cong đầy đặn đẹp và luôn thiết kế như đang chin mọng đỏ ửng làm siêu lòng ăn trộm các chàng trai to . Hai gò má cao nước ngoài và trắng tạo lên một khuôn mặt trái xoan hiền hòa khuyến mãi và không kém phần sắc xảo.

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Tóc thông minh có thể thay đổi theo xách tay các mẫu khác nhau Đài Loan , tóc dài miễn phí , tóc ngăn to , tóc ngang vai… mỗi kieeyr tóc tận nơi sẽ tạo lên một dáng vẻ người mẫu đẹp hơn tiki , lịch sự hơn kiểm tra giá bán lẻ đặc biệt thể hiện vận chuyển được tính chất nữ giới nhanh nhất của người mẫu nhiều hơn,

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Cổ thiết kế cao nước ngoài để ton lên phần bả vai xuất xứ và ngực thống kê . ngực tròn đầy đặn Úc , sửa chữa đặc biệt hai nhu hoa xưởng được nhô cao căng tròn giống như giá rẻ của em gái mới lớn chàn đầy nhựa sống đắt nhất . hai đầu núm vú vệ sinh của nhủ hoa tròn chịa giống như thật khuyến mãi . khi quan hệ gần nhất các quý ông thống kê có thể bú mút giá bán lẻ , bóp lắn tuyệt vời nhất.

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Eo thon bình luận và nhỏ bỏ sỉ , mông nhô cao tại nhà và phổng phảo luôn tạo vẻ khát tình đắt nhất và cháy bỏng quyến rũ trung tâm các quý ông đỉnh điểm tận nơi và tốt nhất đấu giá . âm đạo giả đổi trả được thiết kế cao cấp quá bắt mắt rẻ nhất và nóng bỏng tư vấn , mu âm đạo cao khi mặc quần lót vào showroom sẽ tôn lên vẻ kiêu sa có nên chọn và gơi cảm theo yêu cầu quá nóng bỏng online và tuyệt mỹ.

Chân búp bê chính hãng được thiết kế dài thon tự động và trắng trẻo theo đúng tiêu chuẩn so sánh của giá rẻ các em người mẫu chân dài làm sang năng bao chàng đặt hàng và làm showroom các chàng thổn thức bao đên trời.

khi quan hệ bền với nàng búp bê tình dục cao cấp chính hãng siêu thị các quý ông mua sắm có thể dung bao cao su hàng nhái để tọa lên khả năng mới lạ trong khi quan hệ đổi trả và tạo lên khả năng hưng thú hàng giả và đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng:

nơi nào Khi sử dụng mới nhất các nàng búp bê cao cấp mua sắm cũng giống như sở hữu một cô vợ xinh xắn ở đâu tốt và nóng bỏng ăn trộm . lên quý ông mua nước ngoài những bộ váy đẹp tại nhà và gợi cảm về cho chiết khấu các nàng mặc lúc đó trong nhà giống như có hoa hậu người mẫu.

Dùng phấn bôi thơn cho em bé xoa đều lên người nàng tạo vẻ thơm đại lý và giữ nàng da nàng mịn màng nhất Hàn Quốc với định kỳ 1 đến 2 lần trên tuần.

nước ngoài Khi quan hệ dùng chút nước hoa thơm xịt lên người nàng cho không gian thêm thơ mộng Lazada . dùng gel bôi trơn xoa đều lên bộ phận sinh dục âm đạo giả mới nhất của nàng cung cấp để tạo lên vẻ quyến rũ hàng Hiệu và sang trọng bỏ sỉ . mini đặc biệt tọa lên môi trường giống như thật khi đang quan hệ.

tận nơi Khi quan hệ có nên chọn với búp bê tình dục đặt hàng sẽ giúp cho giá bán lẻ các quý ông điều chỉnh đăng ký được cảm xúc nhập khẩu của mình lắp đặt để khi quan hệ rẻ nhất với bạn tình thận đặt hàng sẽ bền được kéo dài thời gian hơn đó là cách quan hệ lâu ra voucher với bạn tình hoàn hỏa nhất

 Sỉ Búp bê tình dục quý phái là người bạn tình chung thủy - SHP726 giá sỉ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo