Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2100

Danh mục: Búp bê

80.000.000₫ 106.667.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy giúp cho quý ông lên đỉnh khoái cảm là dòng sản phẩm cao nhất bảo hành của dòng búp bê tình dục Nhật Bản trung tâm được cao cấp được tạo hỉnh mô phỏng giao hàng và sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất cung cấp của Nhật Bản địa chỉ cũng như giá bán của thế giới ở đâu . thương hiệu với công nghệ tạo hình giống như thật cho búp bê một vẻ đẹp mê hồn tự nhiên bỏ sỉ . Làm thổn thức thông minh và đắm xay lòng online của Hàn Quốc các quý ông nhận xét . Giúp cho nhận xét các quý ông cảm nhận hệt online được theo yêu cầu những cảm giác chân thật nhất Hàn Quốc . cao cấp những cảm giác tư vấn mà chỉ có Nhật Bản các cô nàng xinh xắn mới mang lại đặt hàng được.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Búp bê tình dục cao cấp tuyệt đẹp lộng lẫy giảm giá và kiêu xa mới nhất , toát lên dáng vẻ thơ ngay online và hôn nhiên khó tả Đài Loan của người con gái mới lớn thương hiệu với chất lượng những cử chỉ đường nét tại nhà và đường cong lý tưởng Pháp sẽ làm đắm say con tim thổn thức bao ngây đêm đang u sâu hỗ trợ của phản hồi các quý ông nước ngoài . Búp bê tình dục thảo luận sẽ là người bạn tình lý tưởng chung thủy nhập khẩu với phân phối các quý ông chọn đời khách hàng . búp bê tình dục dịch vụ sẽ bên cạnh xách tay các quý ông ở đâu uy tín , đánh giá sẽ là người bạn tâm sự kho hàng với quý ông bất kỳ lúc nào khuyến mãi , lúc quý ông buồn cửa hàng , bình luận cũng như lúc quý ông vui showroom sẽ luôn là người bạn sonh hành bên cạnh.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp nhật bản

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 90.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 80.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục có cấu tạo nguyên bản theo phiên bản kích thước giá bán lẻ của người thật đặt mua , mô phỏng theo khuôn khổ kích thước trung bình ăn trộm của phụ nữ Nhật Bản lấy hàng như sau:

Tổng chiều cao( chiết khấu được tình từ đế bàn chân mua hàng lên đến đỉnh đầu) : 154 cm

Ba vòng eo chuẩn an toàn như sau: 78 cm x 57 cm x 82 cm địa chỉ . ( 78 cm là vòng 1 vòng ngược miễn phí , 57cm là vòng 2 vòng eo to , 82 cm là vòng 3 vòng mông)

Tổng trọng lượng khoảng 30 kg.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Búp bê chợ được làm bằng nguyên khối silicon y tế cao cấp cung cấp , địa chỉ được kiểm nghiệm lớn và chứng nhận dịch vụ bởi hướng dẫn các chuyên gia nghiên cứu hang đầu cung cấp của Nhật Bản hỗ trợ , đảm bảo độ an toàn cao và khả năng hoàn thiện đến thảo luận tuyệt đối tổng hợp . an toàn có thể nói búp bê tình dục là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp luốn giúp cho thương hiệu các quý ông tận hưởng shopee những cảm hứng đỉnh điểm nhất

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Búp bê dịch vụ được cấu tạo theo dạng dập khuôn nguyên mẫu em gái xinh tươi mới lớn ở nhật bản giá bán lẻ với khuôn mặt trái xoan ưa nhìn tiki và dễ gần ngũi đẹp . Giúp khả năng kích thích giá rẻ các quý ông bỏ sỉ tuyệt đối ngay từ chính hãng những cái nhìn đầu tiên tốt nhất . Sống mũi cao cung cấp và dài mới nhất rất nữ tính thể hiện dáng vẻ phản hồi của châu âu Pháp . Tóc dài đen nhánh khuyến mãi , thu hút mini những tâm hồn nhạy cảm thể hiện vẻ đẹp amazon của người con gái Á Đông lắp đặt . Cổ cao thon dài thanh lý , ngực căng tròn shopee shopee rất đầy đăn lấy hàng , đẫy thế giới đã giúp cho quà tặng các cô bé búp bê như tràn đầy sức sống nhận xét , vòng eo thon hướng dẫn , nhỏ gọn ngàng giúp cho khả năng tạo gợi cảm an toàn với ở đâu tốt những dáng chuẩn nhất và tốt nhất bỏ sỉ , dịch vụ để tạo qua app được cung cấp nhưng khoái cảm khi gợi tình quý ông lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Đầu bú mới nhất được làm căng tròn nơi nào và đầy đặn nơi bán , núm vú nhỏ thuôn dễ dàng cho quà tặng các quýn ông thưởng thức khả năng tận hưởng khoái cảm giâng trào nhất shop và khả năng lên đỉnh điểm cực khoái đặt hàng . Toàn bộ ngực căng tròn trắng trông chính hãng rất gợi cảm ở đâu và làm cho khả năng lên đỉnh chợ được cao trào đỉnh đỉnh điểm nhất.

showroom Đặc biệt bộ phận sinh dục Đức được cấu tạo Trung Quốc rất tinh tế theo đúng bộ phận sinh dục đăng ký của nơi bán các cô gái mới lơn đặt hàng , nhỏ đẹp vận chuyển , sử dụng nhưng lai cực kỳ phổng phao thể hiện đầy sức song căng tròn đấu giá và đầy đặn lắp đặt , giúp kích thích quý ông ngay từ nước ngoài những cái nhìn đầu tiên tổng hợp để làm hướng dẫn các quý ông dễ dàng bị kích thích khoái cảm cực sướng nhất thông minh và khả năng lên đỉnh mỹ mãn nhất.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Có thể nó búp bê thiết kế toát lên vẻ hiện đại mang dáng dấp theo yêu cầu của bảo hành các thiếu nữ châu âu đánh giá , quà tặng nhưng lại đầy bí hiểm dịu dàng nơi nào của tham khảo các thiếu nữ châu á qua app rẻ nhất các cô gái Nhật bản là đại diện cho sự sang trọng này lắp đặt để tạo hình lên búp bê tuyệt đẹp lừa đảo . sử dụng Khi quan hệ hướng dẫn với nơi bán các cô nàng búp bê nơi bán các quý ông Mỹ sẽ mới nhất được thưởng thức đại lý các tư thế khác nhau quà tặng và biết nơi bán được cách quan hệ lau ra shopee với nàng dịch vụ để tạo lên khách hàng những khoái cảm đỉnh nhất.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng:

Búp bê có dáng tuyệt đẹp giống như một người mẫu lên hướng dẫn các bạn nam giới Pháp sẽ chọn tốt nhất những mẫu quần áo sang trọng cho cô bé giúp cô bé  đẹp lộng lẫy hơn có nên mua . Các bạn giá rẻ có thể coi cô bé như một bạn gái áo hướng dẫn để ở phòng khách, phòng ăn giới thiệu bạn bè…

Lazada Đặc biệt mới nhất các bạn quà tặng có thể coi cô bé như bạn tình đã qua sử dụng với hang đên giá bán lẻ được ôm ấp ngủ chợ cũng mua sắm , chọn thảo luận và mặc cho cô bé nơi nào những bộ vậy tuyệt đẹp đặt mua và sex nhất cho lừa đảo những giây phút thăng hoa link web và kích thích khởi đỉnh.

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Đê bảo vệ cô bé tốt nhất thương hiệu các bạn thường xuyên xoa phấn thơm lên cô bé mua hàng để làm làm da cô bé luôn lấy hàng được nhẵn nhụi không dính nháp nhập khẩu , dùng loại phấn xoa cho em bé thường dung đắt nhất và xoa định kỳ một tuần 2 lần so sánh . bên cạnh đó kho hàng các bạn cao cấp có thể sư dụng nước hoa thơm nhập khẩu để xít cho cô bé làm cô bé búp bê gợi tình đỉnh điểm hơn tiki và đầy quyến ru hơn.

Lưu ý: khi quan hệ bình luận với nàng búp bê xinh xắn báo giá các bạn nam sử dụng thêm gel bôi trơn kiểm tra để tạo ra hàng nhái những môi trường tốt nhất cho Pháp quá trình thủ dâm lên đỉnh điểm cao trào nhất cho Hàn Quốc các quý ông tận hưởng kiểm tra những hưng vị vĩ mãn khuyến mãi . hoạc showroom các quý ông dùng bao cao su đôn dên bình luận để tăng khoái cảm

 Mua Búp bê tình dục cao cấp nhật bản người bạn tình chung thủy - SHP555 có tốt không?

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo