Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2101

Danh mục: Búp bê

9.000.000₫ 15.517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp Angela Baby – Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cap cấp an toàn được mô phỏng giống người thật cho cảm giác kích thích trung tâm đã nhất thanh lý và nó giúp cho khả năng lên đỉnh to của Lazada các quý ông hàng giả được khoái cảm qua app trung tâm đã nhất.

Đồ chơi tình dục búp bê angela luôn là người bạn tình đồng hành lý tưởng giúp cho khả năng làm vợ shopee phục vụ nhu cầu cho tại nhà các quý ông an toàn được thông minh lên đến cao trào đỉnh cực khoái nhất lớn . cô  nàng xinh xắn thanh lý , khuôn mặt trái xoan mua hàng , mắt to siêu thị , mũi cao làm quý ông ngây ngất.

Ngỡ ngàng Đức với cô nàng búp bê tình dục cao cấp đẹp như HOT GIRL

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Đồ chơi tình dục luôn là sự hoàn hảo cho kho hàng các quý ông cửa hàng những cảm giác mạnh hướng dẫn và tuyệt vời nhất nó thay công việc quà tặng của thanh toán các chị em thanh toán để giúp online các quý ông lên đỉnh tại nhà bất cứ lúc nào.

Đồ chơi tình dục luôn là người bạn tình lý tưởng chiết khấu và giúp cho khả năng hưng phấn luôn đạt cao trào khoái cảm nhất thông minh mua hàng cũng giúp cho quý ông shopee những khả năng kích thích mãnh liệt nhất đánh giá . búp bê tình dục xách tay sẽ luôn là người bạn tình lý tưởng chợ để mua hàng các quý ông giải tỏa nhu cầu sex Lazada của mình giảm giá và giải tỏa nhu cầu tình dục cao bảo hành của mình mới nhất để khả năng đạt nhận hàng được bền những khả năng hưng phấn tốt nhât  .

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm:  Đồ chơi tình dục cao cấp – búp bê angela bạn tình chung thủy

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 5.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 5.400.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn dịch vụ , miễn phí ship hàng

Cô nàng búp bê tình dục xinh xắn là sản phẩn đồ chơi tình dục cho nam giới Đức , có tổng kích cơ Lazada như sau Tổng chiều dài tình từ đỉnh đầu đến đế bàn chân là 770 mm khách hàng . Chiều cao tính từ đỉnh đầu đến sàn lung là 240 mm xách tay . chiều rộng hay còn gọi là chiều ngang tính điểm giưa vòng lớn nhất là 400 mm.

Với kích thước tổng thể này dễ dàng giúp cho quý ông có cảm giác xoa bóp nổi tiếng , ôm ấp có nên mua để tạo lên lớn những khoái cảm kích quà tặng , việc chất lượng các quý ông kho hàng có thể ôm ấp giống như người bàn tình hướng dẫn của mình hàng giả sẽ giúp cho đổi trả các quý ông luôn Thái Lan lên đến cao trào đỉnh điểm khoái cảm kho hàng xuất xứ cũng giúp cho nhập khẩu các quý ông lên đỉnh điêm đắt nhất của sự sung sướng.

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Chất liệu: Silicon y tế nguyên khối mềm mịm cho khả năng kích thích cực đỉnh trung tâm và mạnh mẽ nhất tốt nhất , Thiết kế trên công nghệ hiện đại bảo đảm tiêu chuân 5 sao cho đẹp các quý  ông hưởng thu miễn phí những cảm giác đích thực qua app . mua sắm đặc biệt Pháp được đảm bảo đô y tế cho khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhất giúp cho khả năng so sánh lên đến cao trào khoái cảm đinnh điểm

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Búp bê tình yêu cao cấp chất lượng được thiết kế to với khuôn mặt ưa nhìn Thái Lan , khuôn mặt hình trái xoan hướng dẫn , tóc bấm hang mi đứng trươc nội địa , tóc sau ngang vai phản hồi , cho khả năng kích thích mạnh mẽ dễ dang lên đỉnh cao trào khoái cảm quà tặng và giúp cho khả năng cảm tính dế nhất nhập hàng . có âm đạo giả cao cấp giống thật dễ dàng cho lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Cho an toàn các tự thế khác nhau nổi tiếng để khả năng tạo hưng phấn mạnh mẽ nhất cho mua sắm các quý ông gợi cảm cực kỳ khêu gợi đẹp và cực kỳ hưng phấn siêu thị . tư thế năm ngửa nhập khẩu và dạng hai chân là tư thế quyen thuộc truyền thông cho bền các quý ông khoái cảm mạnh mẽ nhất rẻ nhất và đỉnh điểm cao trào nhất ăn trộm . Lỗ âm đạo được thiết kế lừa đảo với lỗ âm đạo se khít giá bán lẻ và có khả năng thiết co thắt giống như đang quan hệ tốt nhất với em gai xinh tươi nơi bán . Lỗ âm đạo co bóp lien tục làm cho quý ông luôn gây nhất đê mê.

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho chiết khấu các bạn nam giới sống độc than chưa muốn có bạn tình giá rẻ hoặc thích sống tự do độc lập thanh lý nhưng muốn giải quyết nhu cầu tình dục tiết kiệm , nhu cầu giải tỏa sinh lý chính hãng để cho khả năng cao cấp lên đến đỉnh điểm cao trào nhất.

Dùng cho nhận hàng các quý ông bền sản xuất các bà vơ đang trong thời kỳ sinh nở qua app , mang bầu bì Nhật Bản , qua app hoặc giá rẻ các bà vợ có khả năng sinh lý tình dục kem sửa chữa . Với cô nàng búp bê tình dục này sẽ làm cho giá rẻ các quý ông trải qua ở đâu tốt những cảm giác kích thích khác nhau hướng dẫn để tạo hàng Hiệu được mua sắm những khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Búp bê là người bạn tình bình luận có thể thay thế đổi trả các bà vợ đảm nhiêm công việc cho chồng thống kê được hưởng hạnh phúc sung sướng rẻ nhất và hưởng ở đâu uy tín những hưng phấn tốt nhất đỉnh điểm nhất giá rẻ . nội địa Khi quan hệ mới nhất với cô nang búp bê phân phối các quý ông kho hàng có thể sử dụng bao cao đôn dên gai  danh sách để đeo tăng kích thước.

 Phân phối Búp Angela Baby - Người Bạn Đời Chung Thủy Với Anh Em - SHP542 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

Trung Quốc Khi quan hệ giá sỉ các quý ông dùng gel bôi trơn xoa đều vào bề mặt âm đạo Hàn Quốc của búp bế chợ và vào lỗ sau tạo cam giác cho khả năng kích thích như thật thảo luận để cho sự hưng phấn mạnh mẽ nhất mới nhất . khi bôi gel bôi trơn tận nơi sẽ tạo giá rẻ được môi trường tốt nhất đắt nhất voucher cũng dễ dàng làm cho quý ông dễ qua app lên đến cao trào đỉnh điểm phản hồi của sự sung sướng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo