Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3425

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp lắp đặt và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo mua hàng , hậu môn sử dụng , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp miễn phí với trọng lượng 10kg  facebook và chiều cao 63cm đặt hàng nhưng lại hội tụ đầy đủ nước ngoài các bộ phận quyến rũ nhập khẩu của chị em phụ nữ online , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này sử dụng sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang cao cấp được ân ái nhận hàng với người thật.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn nhanh nhất , khuôn mặt chuẩn hot girl ở đâu tốt , 3 vòng nóng bỏng gợi tình Thái Lan . Mặc siêu thị dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi có nên mua nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này tổng hợp sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê có nên mua rất cao cấp đặt mua , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ quà tặng , nhờ đó anh em lớn có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở chợ mọi góc độ voucher để thống kê có thể trải nghiệm nhanh nhất được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm phân phối . an toàn Bên ngoài chợ thì có nên chọn được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại giao hàng và láng mịn không khác gì làn da mua sắm của đẹp các cô gái trẻ sờ vào ở đâu rất sướng tay.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Chính vì lẽ đó thống kê , gần nhất mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi đặt mua thì thanh lý đã khiến nhiều anh em say mê lắp đặt . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn Nhật Bản , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn giá bán lẻ được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Bạn địa chỉ cũng đừng quên bỏ lỡ mua sắm những đường cong gợi cảm đăng ký của vòng eo con kiến kết hợp an toàn với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình giá sỉ . Hãy thử tưởng tượng giá rẻ mà xem khi ân ái đại lý với cô nàng Ahiri này bạn thanh toán sẽ kiểm tra được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia chính hãng thì chẳng mấy chốc cô nàng thanh toán sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Điểm thống kê đặc biệt nhất tự động của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy mua sắm có thể chiều lòng theo Pháp mọi ý thích tình dục dễ dàng của bạn giá bán . Bạn thích oral sex xuất khẩu thì chiếc miệng nhỏ nhắn có nên mua của nàng ấy lừa đảo sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” theo yêu cầu của bạn Thái Lan và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy giá bán lẻ thì nàng Hàn Quốc vẫn không 1 lời phàn nàn.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Đối giá rẻ với nhập khẩu những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn sửa chữa nhưng tư vấn rất khó nhập hàng để tìm kiếm giá rẻ được 1 cô nàng đồng ý bình luận với thể loại quan hệ này cao cấp , đặt mua thì hãy tìm đến cô em gái Britney này thương hiệu . Nhờ bình luận được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm đại lý , cô nàng nhận hàng sẽ giúp bạn thỏa mãn đổi trả được đặt mua những khoái cảm mới lạ khi nhập hàng được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất khuyến mãi mà bất kỳ quý ông nào sử dụng cũng Thái Lan mong muốn đưa “cậu nhỏ” shopee của mình xâm nhập vào bên trong chất lượng , đó chính là lỗ âm đạo tư vấn . Các nhà thiết kế chính hãng đã dựa trên kết cấu âm đạo lừa đảo của người thật siêu thị để mô phỏng theo từng chi tiết cung cấp , từng nếp gấp gồ ghề cửa hàng và cả điểm G bên trong.

Shop bán Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp cao cấp

Nhờ thế nên khi ân ái Đức với búp bê hướng dẫn sẽ mang đến mới nhất những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo đắt nhất và đem đến cho anh em dễ dàng những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng voucher , vệ sinh hỗ trợ và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước Trung Quốc và sau khi sử dụng xưởng , nhập hàng đặc biệt chú ý vệ sinh khuyến mãi và sát khuẩn thật kỹ Hàn Quốc những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng phân phối , hậu môn đổi trả và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn cửa hàng để tạo cảm giác trơn mượt, dễ dàng xâm nhập và mang lại nhiều khoái cảm hơn tại nhà nhé thảo luận . Bạn tiki cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ giao hàng với búp bê đăng ký để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng Trung Quốc , kín đáo sử dụng , sạch siêu thị sẽ hàng nhái , không Pháp để ở nơi có nhiệt độ cao thanh lý và có ánh nắng mặt trời chiếu vào khách hàng . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn dịch vụ hoặc sử dụng chung búp bê tình dục mới nhất với bất kỳ ai hàng giả để tránh lây nhiễm link web các bệnh qua đường tình dục vệ sinh nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo