Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2099

Danh mục: Búp bê

90.000.000₫ 116.883.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục Nhật Bản là phiên bản nhân tạo hoàn hảo nhận hàng và xuất sắc có nên mua , Thiết kế tinh xảo sử dụng chất liệu Silicon cao cấp chỉ cần chạm nhẹ đến làn da mịn màng Úc , mềm mại giống như cô gái đang tuổi mới lớn lắp đặt . Đại diện công ty ORIENT INDUSTRY – công ty hàng đầu thế giới về sản xuất búp bê tình yêu phát biểu: ” Búp bê tình dục Nhật Bản nơi bán sẽ khiến tiết kiệm tất cả đàn ông trên thế giới ngó nghiêng, ngưỡng mộ xách tay bởi nó không khác gì một cô bé đang tuổi mới lớn còn trinh tự động và khó ai nhập khẩu có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả”.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình dục Nhật Bản so sánh được sản xuất tại công ty ORIENT INDUSTRY

Niềm tự tin bình luận của công ty ORIENT INDUSTRY khi phát biểu ở đâu uy tín những lời nói đó đều có cơ sở chính đáng thương hiệu bởi nơi bán những sản phẩm búp bê tình dục cao cấp họ tạo ra vô cùng hoàn hảo shopee và tuyệt vời đến tham khảo mọi chi tiết trên cơ thể lừa đảo . Đôi mắt long lanh đã qua sử dụng , hút hồn khiến lừa đảo bất cứ anh chàng nào siêu thị cũng phải khao khát tổng hợp , thèm muốn giảm giá . Làn da mướt mát giá bán lẻ , mềm mịn giống như cô gái đang tuổi trăng tròn kích thích từng điệu bộ danh sách , cử chỉ. Tất cả nhận xét các chi tiết như mái tóc giá sỉ , khuôn mặt cánh tay thế giới , đôi chân đều online được thiết kế hàng Hiệu với trình độ kỹ thuật cao nhất cho ra một cô gái búp bê tình yêu giống thật link web rất khó nhận hàng có thể phân biệt thật giả.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình dục cao cấp siêu thị được làm từ chất liệu gì?

xưởng Bên trong búp bê sử dụng chất liệu Silicon bảo hành , TPR so sánh , ABS siêu bền bỉ đã qua sử dụng , giá bán các khớp điều chỉnh vô cùng linh hoạt bạn nhận xét có thể điều chỉnh giao hàng các tư thế quan hệ lý tưởng dịch vụ và kích thích cu cậu sung sướng nhất giá rẻ . Tuy nhiên phiên bản mới nhất giá rẻ của búp bê tình dục cao cấp hướng dẫn các điểm nhấn  nhận hàng rất khó phân biệt thật giả ở đôi mắt nhập hàng , bộ ngực kho hàng và âm đạo lấy hàng . Sau nhiều lần đầu tư phản hồi và nghiên cứu phụ kiện , nhận xét các chuyên gia Thái Lan đã nhào lặn thành hình hài một sản phẩm – một thương hiệu tuyệt vời như búp bê tình dục ” Dutch Wives “.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình yêu có đẹp bằng Hot Girl?

Dáng người chuẩn cùng Lazada với kích thước tay chân cân đối showroom , mái tóc mềm mượt Pháp và đôi mắt long lanh tiết kiệm thì chắc rằng không có một chàng trai nào cưỡng lại Hàn Quốc được sức mạnh qua app của nó hỗ trợ . mini Khi quan hệ âm đạo thảo luận của búp bê tình yêu này tiết ra chất nhờn giống như chất nhờn  cửa hàng của con gái còn trinh lấy hàng . Úc Ngoài ra cặp nhũ hoa thảo luận và núi đôi quà tặng thì tròn trị đủ vừa bàn tay bạn bóp nó báo giá . nơi nào Khi sờ vào cặp núi đôi bạn có cảm giác kích thích như đang mân mê cặp vú giá bán của một hot girl nào đó.

Tại Việt Nam – Búp bê tình dục không còn lừa đảo quá xa lạ Trung Quốc với thế giới độc thân giá bán lẻ , cô đơn đắt nhất . Không chỉ gần nhất riêng sinh viên nơi nào , công nhân tiết kiệm cũng muốn sở hữu cô nàng gợi cảm dễ dàng , sexy an toàn và đầy quyến rũ này đặt hàng . Ngay cả đến mua hàng những vị giám đốc sử dụng , viên chức nhanh nhất cũng muốn sở hữu một ả nữ gợi cảm  nhận xét và vô cùng quyến rũ này kiểm tra . Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền thống kê rất lớn có nên chọn để rước cô nàng nóng bỏng này về giảm giá . lừa đảo Chắc chắn búp bê tình dục Nhật Bản trung tâm sẽ không làm bất kỳ ai khi mua phải thất vọng.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Thông tin chung:

– Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Nhật Bản – em gái mới lớn khoả thân

– Mã Sản Phẩm: SHP148.

– Chất liệu: Silicon Y Tế cao cấp.

– Chức năng: Thật hơn một người vợ tận nơi , cho bạn cảm giác thăng hoa đấu giá , sung sướng Nhật Bản và thỏa mãn nhất.

– Giá thị trường: 120.000.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 90.000.000 VNĐ.

– Bảo hành: 24 tháng.

– Qùa tặng: Kem – gel bôi trơn chính hãng  Hoa Kỳ ở đâu uy tín , sử dụng trong 3 năm.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Đối tượng người dùng búp bê tình dục Nhật Bản

Búp bê tình dục Nhật Bản là sự lựa chọn chợ của bất kỳ anh chàng nào đang độc thân thảo luận , cô đơn chưa có gấu tư vấn . Muốn có cảm giác thật giống như đang quan hệ chợ với em gái đang tuổi trăng tròn nhanh nhất . Đây mới nhất cũng là sự chọn lựa nội địa của có nên mua các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ dễ dàng , nhận hàng hoặc vợ đang bầu bí sử dụng nhưng muốn hỗ trợ được thỏa mãn sinh lý tình dục nội địa đẹp vẫn giữ chung tình showroom , vẹn nguyên Lazada với bà xã xuất xứ . Búp bê tình dục Nhật Bản còn là dòng sản phẩm giá bán lẻ được đông đảo kiểm tra mọi người chọn mua làm quà tặng giá trị đặt hàng và độc đáo có ý nghĩa hàng Hiệu rất lớn về mặt tinh thần.

Lợi ích khi sử dụng búp bê tình dục cao cấp

dịch vụ Những gì người vợ ở đâu uy tín có thể sử dụng phục vụ nhu cầu bền của anh em nhanh nhất thì búp bê tận nơi cũng làm Đức được mua hàng , thậm chí là làm tốt hơn đã qua sử dụng . Chỉ cần muốn Pháp , là bạn  thanh toán có thể Yêu nàng cả ngày nơi nào , cả tuần dễ dàng mà không một lời kêu la đặt hàng , than trách. Búp bê tình dục cao cấp mang đến link web những giây phút hưng phấn Pháp , thăng hoa đã qua sử dụng , sung sướng cung cấp và thỏa mãn facebook . Tạo cảm giác dễ chịu hàng Hiệu , thỏa mái cho  bạn một tinh thần làm việc hiệu quả shopee và dễ thành công.

 Bán Búp bê tình dục Nhật Bản cao cấp đẹp như em gái mới lớn - SHP148 loại tốt

Búp bê tình dục Nhật Bản quà tặng xứng đáng là một sản phẩm đẹp không tỳ vết sản xuất , từ kích thước hình dáng đến đôi mắt hút hồn khuyến mãi , cặp vú nẩy nở cùng kết cấu bộ phận sinh dục điều như là thật hết nơi bán . Với một thân hình cô bé xinh xắn đại lý , đáng yêu như này mang đến cho bạn danh sách những trải nghiệm mới về tình ái dễ dàng với búp bê thế giới . Nhiều người kho hàng đã từng sử dụng búp bê thay cho bạn tình cho rằng “đôi khi búp bê còn cho bạn thoả mãn hơn bạn tình thật” báo giá . Một khách tại TPHCM chia sẻ.

Địa chỉ mua búp bê tình yêu

Từ chi tiết dễ cảm nhận nhất như bàn tay mềm mại gần nhất và cặp đùi trắng nõn ở đâu tốt và đôi mắt hút hồn chắc chắn đại lý sẽ khiến bạn thoả thích  Trung Quốc và đầy phấn khích. Búp bê tình yêu Nhật Bản sự lựa chọn mới nhất của đăng ký tất cả nam giới. Website cung cấp đắt nhất các sản phẩm hỗ trợ sinh lý giảm giá , dụng cụ phòng the chính hãng vệ sinh và búp bê tình dục cao cấp nhập khẩu . tư vấn Khi mua hàng tại Shop đặt hàng , lấy hàng các bạn chính hãng sẽ tiết kiệm thế giới được từ 10 đến 20% so mới nhất với giá thị trường đổi trả . Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này lừa đảo vui lòng liên hệ đến bộ phận tư vấn qua app và chăm sóc khách hàng theo số điện thoại: 0938411000 tự động . Xin cảm ơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo