YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1997

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

990.000₫ 1.707.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

YouCi Blue – Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung là công cụ thủ dâm đắc lực cho thanh lý các quý ông tự sướng có nên mua . youcup là sản phẩm nhật khẩu từ Mỹ ở đâu được sản xuất trên công nghệ dây chuyền chợ rất nghiêm ngặt tiết kiệm và am toàn nhất.

 Đánh giá YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 có tốt không?

Tất hàng nhái các hàng giả các tiều chí về am toàn đàm bảo theo đúng tiêu chuẩn to của mỹ hàng nhái có nên chọn của châu âu cụ thể như tiêu chuẩn vè chất lượng : ISO thương hiệu , tiêu chuẩn về sự khỏe công đồng IFO tư vấn , tiêu chuẩn về môi trường FI lớn và nhiều tiêu chuẩn khác đảm bảo cho Thái Lan các bạn nam giới sử dụng đại lý để tự sướng có nên chọn và thủ dâm giải tỏa nhu cầu tình dục có hiệu quả nhất.

Sản phẩm âm đạo giả cao cấp youcup này cung cấp được hỗ trợ các nạm nam lựa chọn Pháp với mục đích giải tỏa nhu cầu tình dục tốt nhất cho cơ thể mang lại bỏ sỉ những giây phút tự sướng thủ dâm cực lớn đã nhất theo yêu cầu và mang lại danh sách những khoái cảm cực khoái nhất facebook và thoải mái nhất cho ở đâu uy tín các bạn nam sử dụng.

Youcup là một hãng nổi tiếng cua Mỹ luôn đi đầu trong lĩnh vực giải trí nổi tiếng và thư giãn cho con người tự động đặc biệt lĩnh vực này nước ngoài rất hịu dụng khi kho hàng các bạn nam đang làm việc ở cao cấp những môi trường áp lực bảng giá và căng thẳng đầu óc danh sách . Việc youcup hướng tới nhu cầu giải tỏa sinh lý sử dụng của nội địa các bạn nam giới mang lại giá rẻ những sắc thái về đời sống tình dục khỏe mạnh nội địa và mang lại nhu cầu tự mãn cho tốt nhất các bạn nam thương hiệu , Đức đặc biệt khẳ năng tình dục sản xuất và giải trí luôn Hàn Quốc được nâng cao.

 Đánh giá YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 có tốt không?

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả-đồ chơi tình dục youcup nhập khẩu từ mỹ

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Đồ chơi người lớn – Âm đạo giả youcup nhập khẩu từ mỹ

Tính năng: Kích thích hưng phấn tột đỉnh.

Chất liệu: nhựa cứng ở đâu và cao su chất liệu cao.

Kích thước: 180 mm x 76 mm

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.600.000 VNĐ.

 Đánh giá YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 có tốt không?

Cấu tạo miễn phí của âm đạo giả là khối vỏ bọc bên ngoài đã qua sử dụng được trang bị giống như bình đựng nước ở đâu tốt , địa chỉ hoặc một lon bia hảo hạng chính việc thiết kế Đức rất giản dị này giá rẻ sẽ đem đến lừa đảo những khả năng tế nhị bình luận và lịch thiệp nhất cho người sử dụng.

Các bạn nam giới Nhật Bản rất tuận tiện khi mang sản phẩm này theo bên người Lazada , nội địa rất ngọn nhẹ hướng dẫn có thể mang theo trên vali cặp sách so sánh hoặc một túi sách nhỏ đặt mua , tổng hợp sẽ nước ngoài rất dễ dàng giá bán và thuận tiện cho tổng hợp các quý ông sử dụng thường xuyên bỏ sỉ và làm cho xuất xứ các quý ông luôn ngây ngất nhất.

Bận phận sinh dục Đức của ân đạo giả – đồ chơi người lớn nước ngoài được cấu tọa như thật có mu âm đạo đánh giá rất nổi trội hỗ trợ và nhẵn nhui giống như mu âm đạo bền của người mẫu xinh đẹp nhỏ gọn hông hào kiểm tra và mát mẻ đấu giá để kích khả năng khoái cảm cho lắp đặt các quý ông.

Chỉ càn chạm nhẹ tay vào là to những cảm xúc lại lan truyền âm ỉ trên cơ thể xưởng để phản xạ lên bộ não kích thích khả năng tình dục cho tại nhà các quý ông ;từ đó bộ não vệ sinh sẽ điều khiển cậu nhỏ dương vật cương cướng nhận hàng và có bền những xúc động mạnh mẽ nhất giao hàng nhằm cho mua sắm các quý ông thỏa mãn chất lượng được nhu cầu khoái cảm cực đỉnh nhất Thái Lan dịch vụ đã nhất Lazada . Mua ngay âm đạo giả Hạnh Phúc

Đồ chơi tình dục luôn mang lại cho quý ông vận chuyển những khả năng vè tinh dục tốt nhất từ đó facebook các quý ông luôn thỏa mãn đời sống tình dục ở đâu tốt , giải tỏa được nhu cầu sinh lý mang lại sức khỏe mạnh mẽ nhất cho bền các bạn nam giới thống kê để xuất xứ các bạn nam giới thỏa mãn nhập khẩu được khả năng đỉnh cực khoái này Mỹ . Lỗ shopee của âm đạo giả giá sỉ rất dặc biệt nhận xét , mảnh mong Lazada và chứa đày sự nữ tính như đang vây gọi Đài Loan các cậu nhỏ mới nhất của quý ông đi vào khám phá online . sự kích thích hưng phấn sản xuất mà âm đạo giả mang lại.

 Đánh giá YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 có tốt không?

Lợi ích mang lại:

Việc tốt nhất các bạn nam đạt hàng Hiệu được chính hãng những khoái cảm chiết khấu để giải tỏa nhu cầu sinh lý là ở đâu rất tốt cho nhập khẩu các quý ông thưởng thức showroom và giúp khả năng tận hưởng link web những khoái cảm này đánh giá để mang đến cho cơ thể sự thư gian giải trí đỉnh điểm nhất.

lớn Khi giá sỉ các quý ông lên đỉnh khoái cảm hàng giả sẽ giải phóng một lượng lớn nội địa hoặc môn trung tâm và lương lớn calo làm cho thể nhận hàng được thanh lọc năng lượng mới nhất tận nơi . nơi bán đặc biệt lên đỉnh khoái cảm đắt nhất sẽ có Đức những giấc ngủ ngon điều hòa năng lương mới cho cơ thể và  bảo hành với khẩ năng này facebook sẽ làm cơ thể luôn khỏe mạnh tư vấn và dẻo dai danh sách . Sử dụng âm đạo giả thường xuyên nội địa cũng là cách làm to dương vật giúp cho giảm giá các quý ông hoàn hảo nhất.

>>Xem thêm: cốc tự sướng cao cấp

Cách sử dụng

Việc dùng sản phẩm cững hết sức dễ dàng khuyến mãi sẽ mang lại khuyến mãi những khoái cảm cực xách tay đã nhất giá sỉ và làm cho cơ thẻ luôn thanh thoát sửa chữa và linh hoạt nhất bền , hàng Hiệu để có cảm giác cực ở đâu uy tín đã nhất ở đâu uy tín các quý ông gần nhất có thể sử dụng bao cao su đôn dên nổi tiếng để tăng khả năng kcihs thích cho bạn tình.

Trước khi sử dụng xuất khẩu các quý ông rửa sạch sản phẩm hướng dẫn hoặc lau sạch hàng Hiệu sau đó tra dầu bôi trơn lên bề mặt cô bé âm đạo địa chỉ để tạo ra đặt mua những độ trơn tốt nhất Pháp và độ bóng nhất giúp cho thông minh quá trình kích thích lên đỉnh cao giảm giá của khoái cảm chợ và đỉnh cao phân phối của dục vọng tốt nhất hoàn hảo nhất.

 Đánh giá YouCi Blue - Âm Hộ Giả Đa Tần Sóng Rung - SHP403 có tốt không?

Sau đó tra them dầu bôi trơn lên bề mặt cậu nhỏ kích thích cậu nhỏ cương cúng bảng giá và đưa cậu nhỏ vào mơn trơn cô bé âm đạo giả đại lý để cảm nhận sự hưng phấn Đức sau đó đưa cô bé âm đạo giả đến gần tổng hợp và đưa cậu nhỏ dương vật tư từ vào sâu cô bé âm đạo giả tận nơi để khám phá đổi trả những cảm giác bí ẩn nhất nhận hàng và giúp cậu nhỏ dương vật hưng phấn hàng nhái rất hướng dẫn . Tìm hiểu nhiều hơn tại Website bạn giao hàng nhé.

khi đưa cô bé vào sâu cậu nhỏ tăng vận tốc thụt lên thụt xuống địa chỉ để cậu nhỏ lên đỉnh cao trào khoái cảm chiết khấu và phóng địa chỉ những chú tinh dịch hưng phấn nhất danh sách và hoàn thiện nhất địa chỉ . sau khi nhanh nhất đã tự sương xong mang cô bé ầm đạo gải rửa sạch nhập khẩu và phơi khô cất vào hộp cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo