Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3410

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm sản xuất , cọ sát tăng khoái cảm thương hiệu , gân nổi chạy dọc thân xưởng , giải tỏa sinh lý hiệu quả lấy hàng , Mềm mịn như lụa cửa hàng , Silicon nguyên khối thông minh , không thấm nước đại lý và bị ố màu theo thới gian sữ dụng to , thiết kế nhỏ gọn chính hãng , ngụy trang. đặt hàng , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít giá sỉ , kèm van xả điều chỉnh thoát khí ở đâu , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS so sánh , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo đánh giá , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản siêu thị được biết đến là 1 sản phẩm tốt nhanh nhất và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu có nên mua . Được làm từ nguyên liệu cao cấp hướng dẫn và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đẹp , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm thanh lý , sung sướng giá bán và đê mê mỗi khi sử dụng xuất khẩu . Bài viết này giá bán sẽ bật mí phụ kiện các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách hàng Hiệu các đấng mày râu lựa chọn đặt hàng để giữ gìn hình ảnh chiết khấu của bản thân thống kê ở đâu uy tín cũng là cách tìm đến có nên chọn những cái mới mẻ Lazada , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công tốt nhất

Sản phẩm giá sỉ được thiết kế mua hàng với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng địa chỉ . Hàn Quốc Thêm vào đó là nhận hàng các chế độ xoắn hút giao hàng , ôm siết lấy cậu bé mang đến shopee những cuộc yêu cháy bỏng Hàn Quốc và đáng nhớ.

Đặc điểm online , chức năng nổi bật hướng dẫn của cốc thủ dâm Leten Capsule

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công tốt nhấtThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục địa chỉ được nhiều đấng mày râu lựa chọn dịch vụ . Sản phẩm thảo luận được thiết kế nhỏ gọn phản hồi , nó tựa như âm đạo giá rẻ của cô bé đang tuổi dậy mua sắm thì ôm khít đặt hàng và mềm mịn chiết khấu . Chúng nhận xét có thể mang đi ở đâu tốt và sử dụng xưởng mọi lúc nơi bán mọi nơi khi có nhu cầu Lazada . bền Đặc biệt bảng giá , Cốc thủ dâm Leten Capsule xách tay được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có nổi tiếng được địa chỉ những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm mua sắm được thiết kế đánh giá với chế độ rung lắc amazon , hút thụt mạnh nhẹ nội địa để đáp ứng nhập khẩu được nhu cầu sinh lý có nên chọn của nam giới sử dụng cũng như kích thích địa chỉ , tăng khoái cảm lớn . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu thương hiệu . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule Đức các chàng trai mới lớn hay vệ sinh các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ giá rẻ có thể thoả mãn Đài Loan mọi tư thế lên đỉnh mua hàng , mang đến lắp đặt những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm đại lý được đông đảo cánh mày râu lựa chọn địa chỉ bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm có nên mua khá đơn giản giá bán . Cụ thể cao cấp như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ bảng giá của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule đặt mua . Sau đó Đức , bật nguồn công tắc so sánh của sản phẩm rồi lựa chọn lớn , điều chỉnh chế độ rung lắc lắp đặt , chế độ thụt phù hợp xuất xứ với nhu cầu sinh lý hàng Hiệu của bản thân đẹp . Tuy nhiên đã qua sử dụng để tăng khoái cảm nước ngoài và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất rẻ nhất sau đó tăng dần tăng dần độ rung mini , thụt.

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công tốt nhất

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công tốt nhất

Giá sỉ Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công tốt nhất

Lưu ý: so sánh Khi sử dụng xong sản phẩm anh em tư vấn tuyệt đối không mua hàng được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay phản hồi . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule mini với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Bảng giá Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo