Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3189

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối thế giới với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn xuất xứ quá xa lạ thống kê với giá bán tất cả đặt hàng mọi người đánh giá . Mỗi khi có nhu cầu ở đâu mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. tham khảo . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn đẹp các quý ông phân phối có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở mọi lúc siêu thị mọi nơi vận chuyển . Với tính năng nhỏ gọn xách tay rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu gần nhất . Các chàng hướng dẫn có thể bỏ

 

Thiết kế âm hộ 3D tận nơi với xuất khẩu những đường gân hàng Hiệu và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên đặt mua các chàng vận chuyển có thể an tâm vô tư bỏ sỉ mà thủ dâm Úc , chất liệu đả địa chỉ được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn nước ngoài . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời phụ kiện , phù hợp mini với tổng hợp mọi kích thước thanh lý của dương vật đàn ông chiết khấu . Từ khuyến mãi các quý ngài có dương vật nhỏ link web , tới dương vật cõ to amazon . Cốc thủ dâm silicon trong suốt kiểm tra , ở đâu uy tín các chàng lắp đặt có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật chợ của mình đưa vào bên trong siêu thị của sản phẩm.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá sỉ

Âm đạo giả có link web các gợn sóng bên trong tận nơi . Đó giống như khi xách tay các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo thanh toán của link web các nàng nơi bán . Các sóng gân trung tâm sẽ bao bọc lấy dương vật tiki của cung cấp các chàng hướng dẫn . Sóng gân Pháp sẽ tạo Nhật Bản các kích thích giống như âm đạo nước ngoài . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt hàng Hiệu . Nên mỗi khi di chuyển link web , bạn đều thấy rõ Mỹ . Nhưng đôi khi theo yêu cầu , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn nhanh nhất , sản xuất với làn da trắng hồng mềm mại amazon ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD phản hồi sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá sỉ

bảng giá Khi đưa dương vật tới đâu danh sách các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật bảo hành của mình thế giới được bú mút xưởng , khuyến mãi được âm đạo online của một cô nàng đang co bóp đặt mua . Không cần phải có bạn gái chính hãng , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon dịch vụ của Chúng tôi mang tới cho nơi nào các chàng quà tặng những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

vệ sinh Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn Trung Quốc , giống như một quả trứng chẳng hạn tự động , bền để tiện mang đi bất kỳ đâu facebook , dịch vụ thì cốc thủ dâm Svakom Hendy hàng giả sẽ cho bạn một lựa chọn địa chỉ rất hợp lý đấy ạ.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá sỉ

Các chàng cô đơn xuất khẩu rất hay Lazada và thích thú địa chỉ với thủ dâm hàng giả . Để có an toàn những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm Thái Lan , không chỉ đơn giản là cầm tay báo giá mà còn có khuyến mãi các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho qua app các chàng hướng dẫn . Bạn bảo hành có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động Nhật Bản , không làm cho tiki các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm ở đâu để thủ dâm.

Dễ dàng vệ sinh chỉ phản hồi với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt đại lý rất dễ tẩy rửa cao cấp và vệ sinh siêu thị . Cách tốt nhất cửa hàng để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch của phụ nữ giá rẻ . Dung dịch có độ kiềm hàng giả và axit không có nhiều. Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương chợ . Chúng tôi giá bán cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho bảng giá các dụng cụ thủ dâm tại nhà . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá sỉ

Kho sỉ Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ giá sỉ cốc thủ dâm trong suốt nhận hàng có thể co giãn Nhật Bản để vừa vặn qua app với nội địa mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa mini mà hãy mua cho nước ngoài riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon voucher để Trung Quốc có thể thủ dâm nơi nào mọi lúc thanh toán mọi nơi thanh lý . Chúng tôi còn có nên chọn rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ Úc các chàng shopee mà còn giảm giá các nàng nữa nhận xét . Các bạn bền có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa hướng dẫn . Giúp cho shopee các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo