Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1988

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

399.000₫ 532.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Be Smart – Cốc Thủ Dâm Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh là dòng sản phẩm dịch vụ của hang canwin – mỹ dùng cung cấp để sử dụng kích thích khả năng tại nhà và độ hưng phấn cho chị em phụ nữ đăng ký , âm đạo giả tạo lên khuyến mãi những khoái cảm đỉnh điểm và khả năng hưng phấn cho tư vấn các phái mạnh giúp cho phái mạnh khuyến mãi sẽ mạnh mẽ hơn trong việc quan hệ chăn gối nơi nào với bạn tình.

Âm đạo giả ở đâu uy tín được thiết kế giống thật như chính hãng của em gái tươi xinh mới lớn mỏng manh lấy hàng và mạnh mẽ có nên mua , gần nhất đặc biệt thiết kế như bảo hành của em gái còn chinh nguyên nhập khẩu sẽ làm tươi mát cho đời sống tình dục sử dụng của Hàn Quốc các bạn nam.

Âm đạo giả nguyên chất mềm mịn giống như thật đặt mua và cho độ kích thích khoái cảm đến không ngờ Trung Quốc . sử dụng cũng mới nhất với khả năng kích thích mạnh mẽ đó Úc sẽ giúp Lazada các quý ông tận hưởng ở đâu những giây phút hưng phấn cao trào đỉnh điểm nhất khuyến mãi và làm cho nội địa các quý ông cảm nhận trung tâm được hệt sự tinh túy trong tình dục làm cho khả năng lên đỉnh đạt tiết kiệm được khoái cảm đã qua sử dụng và trạng thái viêm mãn đỉnh điểm nhất.

 Giá sỉ Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả mềm mịm xinh tươi như em gái

Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 450.000 VNĐ .

Mua tại shop: 399.000 VNĐ .

Kích thước chiều dài : 200 mm

Kích thước chiều rộng: 80 mm

Chất liệu silicon y tế cao cấp

 Giá sỉ Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục nam lớn với chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mịn giống như độ xinh tươi em gái mới lớn cho cảm giác kích thích khoái cảm cực giá rẻ đã nhất đẹp và khả năng đạt mua hàng được trạng thái kích thích hưng phấn đỉnh điểm nhất hàng Hiệu . âm đạo giả mang đến hơi thở địa chỉ và nhịp sống cho nơi bán các bạn nam giới.

 Giá sỉ Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Với nội địa các quý ông tại nhà để thưởng thức cô nàng mới lạ nổi tiếng sẽ làm cho đặt mua các quý ông có kho hàng những giây phút lên đỉnh cao trào giao hàng và khả năng đạt tốt nhất được trạng thái hưng phấn đỉnh điêm nhất khuyến mãi . việc lên đỉnh sản xuất để giải tỏa trung tâm được nhu cầu sinh lý cao cấp sẽ kho hàng rất tốt cho nhập khẩu các ban nam giới giúp cho giải phóng năng lượng tự động và phát triển năng lượng mới một cách hoàn hảo nhất cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất.

 Giá sỉ Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Âm đạo giả mini đươc thiết kế lắp đặt và mô phỏng siêu thị rất tế nhị nhận hàng và lịch sự giúp cho khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn đỉnh điểm xuất xứ và khả năng lên đỉnh cao trào mới nhất và mỹ mãn nhất nơi nào . chat liệu như thật thiết kế đẹp mắt làm say đắm cảm tính thông minh các quý ông Đài Loan . mặt khác sử dụng âm đạo giả là cách phân phối để giúp quà tặng các bạn nam tập luyện đểu điều chỉnh cảm hứng kéo dài cuộc yêu hướng dẫn . cách quan hệ lâu ra tuyệt vời nhất cho việc luyện tập

 Giá sỉ Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Mu âm đạo vệ sinh được thiết kế đôn lên đầy vẻ mạnh mẽ bền và khoái cảm sản xuất , việc thiết kế mu âm đạo nổi lên hỗ trợ để tăng khả năng áp sát cậu nhỏ giá bán của dương vật vào trong làm cho xuất xứ các quý ông có cảm giác kích thích mạnh mẽ hơn facebook và khả năng tạo ra nhiều khoái cảm hưng phấn hơn Đài Loan . Mua hàng ngay gần nhất và luôn tại hệ thống cửa hàng nhận hàng của Website Đài Loan nhé.

Cánh bướm tư vấn của âm đạo ăn trộm được thiết kế đấu giá rất dụi dàng như đang bay lượn làm cho khả năng lên đỉnh nhập khẩu của hàng giả các quý ông ở đâu tốt được tuyệt vời nhất xuất khẩu . lỗ âm đạo nhỏ gọn dễ dàng tạo độ hưng phấn cho danh sách các quý ông lên đỉnh cao trào mới nhất và khả năng hưng phấn mạnh mẽ nhất.

 Giá sỉ Be Smart - Cốc Âm Đạo Màu Hồng Nhỏ Xinh - SHP723 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

  nhập hàng Khi dùng sửa chữa các bạn sử dụng thêm gel bôi trơn xoa đều lên âm đạo giả nước ngoài để tạo lên môi trường thủ dâm giống như em gái vừa bị kích thích tiki để tao lên khoái cảm nhất chính hãng . gel có tác dụng bôi trơn ở đâu tốt để tạo lên khả nang kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất lấy hàng . dùng bao cao su tốt cho sức khỏe nội địa và bảo vệ bạ an toàn tốt nhất cho khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm giá sỉ và cao trào khoái cảm mạnh mẽ nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo