Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2005

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

399.000₫ 587.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chỉ có an toàn những ai cô đơn nơi nào đã sử dụng Cốc Thủ Dâm Yayo mới thấu hiểu giá trị thực nơi bán của cảm xúc khi facebook được thỏa mãn nhu cầu vệ sinh . Dẫu vậy Hàn Quốc , hàng triệu quý ông Việt đắt nhất vẫn chọn giải pháp “quay tay” sửa chữa để thỏa niềm khát khao – tại sao bạn không thử dùng Yayo 1 lần giá rẻ và cảm nhận??

 Sỉ Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 tốt nhất

Người ta cao cấp có thể biện minh cả ngàn lý do chính đáng xuất xứ để câu nhỏ xuất trận như: là người có nhu cầu sinh lý cao facebook nhưng bạn tình thanh lý của mình không thể thỏa mãn hàng Hiệu được hướng dẫn . Hay thường xuyên đi công tác phải xa vợ miễn phí , xa người yêu nước ngoài . Hoặc nội địa cũng Úc có thể là vợ đang thai nghén…

Trong mua sắm những trường hợp trên tham khảo , sử dụng vẫn còn thiếu cao cấp nếu không nhắc tới cánh đàn ông độc thân. giảm giá . Để làm cậu bé hạnh phúc sửa chữa , họ an toàn sẽ tự sướng bằng tay hay tìm gái bán hoa?… Đó là câu chuyện Đài Loan của hơn 10 năm về trước bỏ sỉ , còn giờ đây qua app các sản phẩm hỗ trợ nổi lên như một dụng cụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

 Sỉ Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 tốt nhất

Cốc Thủ Dâm Yayo là minh chứng rõ ràng nhất vận chuyển , shop bởi số lượng nam giới sử dụng sản phẩm này nhanh nhất đã đạt tới con số trên 100.000 người mua hàng . Với thiết kế mềm mại đắt nhất , khít chặt như âm đạo qua app của một thiếu nữ trinh trắng chắc chắn giá rẻ sẽ khiến bạn có giá rẻ những phút giây đê mê sung sướng.

Tổng Quan Về Sản Phẩm Cốc Thủ Dâm Yayo
  • Tên: Yayo
  • Nguồn gốc: Japan
  • Kích thước: 120 x 60mm
  • Chất liệu: Silicon
  • Chức năng: Hỗ trợ tăng ham muốn tình dục
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 399.000 VNĐ.

Được làm từ chất liệu silicon lên cốc thủ dâm Yayo này có tính đàn hồi cao phản hồi , mềm mại tiki , mịn màng tạo cảm giác chân thật như đang quan hệ nhận xét với một thiếu nữ trinh trắng trong mỗi cú đưa đẩy voucher của thảo luận các chàng.

 Sỉ Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 tốt nhất

Yayo thiết kế khít chặt mang lại sự đê mê sung sướng cho người dùng

Âm Đạo Giả Yayo Có Thiết Kế Nhỏ Gọn Nhưng Rất Chuyên Nghiệp

Yayo đắt nhất được thiết kế bên ngoài như một chiếc cốc showroom với màu sắc hồng như bên trong âm đạo so sánh của người phụ nữ khiến ở đâu tốt các quý ông cảm thấy gợi tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

hướng dẫn Bên trong âm đạo giả dạng cốc đẹp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ như âm đạo voucher của khuyến mãi những cô gái mới lớn tạo cảm cảm ôm khít đánh giá , khít chặt như đang quan hệ cao cấp với một thiếu nữ nóng bỏng thông minh , trinh nguyên mang lại cho đẹp các quý ông đại lý những giây phút đê mê sung sướng tột đỉnh an toàn . Lazada Đặc biệt trong nước ngoài quá trình sử dụng thông minh các quý ông quà tặng có thể bóp chặt cốc giao hàng để tăng sự hưng phấn.

 Sỉ Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 tốt nhất

Yayo  hướng dẫn được làm từ silicon y tế mang lại cảm giác mềm mịn như âm đạo thật

Chất Liệu Silicon Đạt Chuẩn Theo Dây Chuyền Sản Xuất Của Nhật Tại HK

Sản phẩm cốc tự sướng Yayo là đồ chơi người lớn nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhanh nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tổng hợp , có xưởng tại HongKong đảm bảo đạt đầy đủ ở đâu tốt các tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm cửa hàng được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp đổi trả , đây là chất liệu nhập khẩu được sử dụng phổ biến bảng giá để chế tạo ra sửa chữa các loại đồ chơi người lớn sửa chữa phục vụ nhu cầu sinh lý phụ kiện của con người.

 Sỉ Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 tốt nhất

Thiết kế khít chặt tốt nhất , nơi nào có thể bóp chặt khi sử dụng gần nhất , cùng chất liệu silicon y tế cao cấp giúp ăn trộm các chàng hỗ trợ có thể thoải mái tận hưởng nội địa những phút giây đê mê sung sướng như khi quan hệ to với bạn tình.

Ngoài ra amazon , khi sử dụng cốc thủ dâm này Nhật Bản các chàng sản xuất có thể hoàn toàn yên tâm danh sách bởi silicon y tế chính hãng rất an toàn cửa hàng với người sử dụng mua sắm , không gây kích ứng hay có nên chọn bất cứ ảnh hưởng nào lên “cậu nhỏ” tốt nhất của mình.

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Yayo Được Ngụy Trang Hoàn Hảo

Yayo là mẫu đồ chơi tình dục cho nam giới có thân hình nhỏ gọn dạng cốc đã qua sử dụng với kích thước phù hợp sửa chữa với đàn ông châu Á (12x6cm) lừa đảo . Với kích thước hàng nhái và thiết kế này dễ dàng các quý ông có nên chọn có thể mang theo Yayo bên mình khi đi du lịch hay đi công tác phụ kiện mà không lo bị phát hiện đại lý . Sản phẩm này giá rẻ được ngụy trang hoàn hảo khiến nhiều người bất ngờ.

 Sỉ Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 tốt nhất

Cốc tự sướng Yayo ngụy trang cực tốt

ở đâu Đặc biệt bỏ sỉ , sản phẩm sử dụng tay chợ để kích thích nên nhận hàng các anh em không phải lo dây dợ vướng víu kho hàng có thể tự sướng ở amazon bất cứ nơi đâu trong địa chỉ bất cứ hoàn cảnh nào.

Cách Sử Dụng Cốc Tự Sướng Yayo

Cố thủ dâm tự sướng Yayo sử dụng tổng hợp rất đơn giản Lazada , tuy nhiên qua app để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ” showroom và tăng khả năng làm việc thế giới của món đồ chơi người lớn này ở đâu uy tín , khi sử dụng quà tặng các chàng cần đọc kỹ hướng dẫn dịch vụ của nhà sản xuất cụ thể:

  • Trước khi sử dụng vệ sinh sạch tổng hợp sẽ sản phẩm bằng cồn y tế link web hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Có thể dùng bao cao su đại lý hoặc gel bôi trơn amazon để tạo sự mềm mượt phân phối , tăng sự hưng phấn cung cấp và kích thích cho “cậu nhỏ” khi tự sướng.
  • Sau khi đeo bao mini hoặc bôi gel bôi trơn shopee , mở miếng dán trên đầu sản phẩm hàng Hiệu và từ từ đưa “cậu nhỏ” vào miệng cốc thủ dâm Đức và dùng tay di chuyển cốc theo ý muốn chính hãng của mình.
  • đấu giá Khi đạt sản xuất được khoái cảm hãy rút dương vật ra nhập hàng và vệ sinh sạch Lazada sẽ cốc thủ dâm xuất xứ cũng như dương vật thế giới của mình.
  • Lau khô cốc voucher và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát bỏ sỉ , tránh bụi bẩn Đài Loan và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Chú ý cốc thủ dâm là dụng cụ cá nhân không sử dụng chung nhận xét với người khác thanh lý để tránh lây nhiễm bệnh tật.

>>Xem thêm: Cốc Thủ Dâm Tenga JP Chính Hãng Giá Ưu Đãi Nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo