Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2573

Danh mục: Vòng Rung

1.900.000₫ 2.289.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Ghi ấn dấu mốc quan trọng sau 20 năm sản xuất sextoy thương hiệu , Svakom tung ra thị trường mẫu Vòng Rung Cao Cấp Số 1 Winne-S như một lời tri ân gửi tới Hàn Quốc tất cả tổng hợp những người danh sách đã ủng hộ thương hiệu này trong 2 thập kỷ vừa qua.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

Thế giới đồ chơi tình dục ở Việt Nam chưa bao giờ sôi động hàng Hiệu và náo nhiệt như miễn phí hiện nay danh sách . Không chỉ dừng lại ở nữ giới facebook , địa chỉ các sextoy dành cho phái mạnh xuất khẩu cũng Đức được có nên mua các nhà sản xuất hàng Hiệu đặc biệt quan tâm.

Trong số đó phải kể tới cái tên Winne – S thế giới , vòng rung cao cấp có điều khiển từ xa đặt mua . Sản phẩm là một thiết kế độc đáo tư vấn , đưa nơi bán các nàng tới miền sung sướng bền , nâng đời sống chăn gối lên một tầm cao mới.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

Vòng rung Winne-S

Vòng Rung Cao Cấp Winne-S Hoàn Hảo Mỹ Trên Mọi Mặt Trận

Là một trong nhập hàng những đồ chơi tình dục cao cấp đánh giá , Winne-S giá rẻ được đánh giá ở đâu uy tín rất cao trên thị trường về nhiều mặt khác nhau.

Thiết kế độc đáo

Winne-S vòng rung sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng độc đáo nơi nào . Chúng nhìn như một chiếc nhẫn rung tình yêu dành cho phản hồi các cặp tình nhân hay cung cấp những đôi vợ chồng.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

Với kích thước giá rẻ khá nhỏ gọn thương hiệu , vòng rung: 9×4,6×3 cm khuyến mãi , điều khiển: 5,6×3,4×1,6 cm showroom , dễ dàng trong việc bỏ mang theo bên mình mua hàng . Trọng lượng lại vô cùng nhẹ chỉ 40g – 16g khiến cho cô – cậu nhỏ không cảm thấy nặng nề khi sử dụng.

Hệ thống điều khiển từ xa

Một điểm mới lạ giá rẻ của Winne-S đó chính là khả năng điều khiển từ xa thông minh chợ . Với phạm vi điều khiển xa hoạt động trong bán kính 5m đem tới sự thuận tiện cho cuộc giao hoan giữa bạn hỗ trợ và bạn tình trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

5+1 chế độ mang tới 26 cảm giác mới lạ

Một đặc điểm nổi bật nữa mua hàng mà không thể không nhắc tới nhập hàng của Winne đó chính là mang tới 26 cảm giác yêu tuyệt vời to . Winne có cho mình tới 5 chế độ: chế độ bình thường dịch vụ , chế độ vui vẻ thanh lý , chế độ hưng phấn dịch vụ , chế độ đam mê lớn , chế độ cao trào qua app . Kết hợp nơi bán với 5 cường độ cộng nơi bán với 1 chế độ thông minh tận nơi đã đem tới 5×5+1 = 26 cách khám phá có nên chọn , trải nghiệm khi yêu.

2 màu sắc cho bạn lựa chọn

Không giống như nhiều món đồ sex toy khác là chỉ có duy nhất một màu sắc cho một kiểu dáng Pháp . Winne có 2 màu là màu tím lừa đảo và màu đen an toàn . Màu tím nhẹ nhàng bình luận , cuốn hút bình luận , màu đen huyền bí tư vấn , lôi cuốn.

Chất liệu an toàn hướng dẫn , chống thấm nước

Luôn chú trọng trong việc an toàn phản hồi , thân thiện kiểm tra với cơ thể hướng dẫn và môi trường nên hãng Svakom miễn phí đã lựa chọn chất liệu silicon cao cấp cho sản phẩm Winne tại nhà của mình lắp đặt . Chúng lắp đặt đã link web được thông qua sản xuất các chứng nhận amazon của ROHS từ EU nhanh nhất cũng như đáp ứng chỉ thị EU rẻ nhất , CE vệ sinh , chỉ thị WEEE tư vấn . Chính vì vậy có nên mua , người dùng thanh toán có thể yên tâm khi sử dụng vòng rung này lớn mà không cần lo trung tâm các phản ứng phụ nào cho cô bé mới nhất hoặc cậu nhỏ voucher của mình.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

Ngoài ra phản hồi , Winne-S còn sở hữu cho mình khả năng chống thấm nước 100% Đài Loan . Do đó Úc , bạn giao hàng có thể thoải mái mang nó tham khảo để thực hiện cuộc tình tại to những địa điểm mới lạ như trong bồn tắm Hàn Quốc hoặc ở bể bơi cho cuộc tình càng trở nên thăng hoa.

Yên lặng như không hề tồn tại

Có thể nói rằng giá bán lẻ , Winne yên ắng hơn cả một chiếc đồng hồ ticking khi nó hoạt động cung cấp . Âm thầm làm việc chất lượng mà không phát ra tiếng động như không hề có sự tồn tại phụ kiện . Chính điều này xuất khẩu đã mang tới cảm giác an toàn Pháp , không sợ người khác nghe thấy.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

Winne hoạt động yên lặng

Dung lượng pin khủng

Winne hoạt động thông qua một pin lithium vệ sinh với dung lượng 430 mAh hướng dẫn . Chỉ cần sạc đầy trong vòng 1 giờ là vòng rung đấu giá có thể làm việc trong khoảng 0,67 giờ đồng hồ nơi bán mà không lo bị gián đoạn chất lượng . Cuộc yêu Trung Quốc sẽ diễn ra hoàn hảo xuất xứ mà chẳng cần phải thay pin hay sạc pin giữa chừng.

5 Bước Đơn Giản Sử Dụng Vòng Rung Tình Yêu Winne-S

Sở hữu thiết kế tuyệt vời cùng chế độ điều khiển từ xa giá rẻ đã giúp cho việc sử dụng vòng rung Winne-S trở nên vô cùng dễ dàng cho giảm giá các cặp đôi.

  • Bước 1: Bạn dùng cồn y tế bền hoặc nước muối vệ sinh thật sạch.
  • Bước 2: Sạc đầy pin cho vòng rung.
  • Bước 3: Ấn nút “S” trong vòng 2 giây thế giới để bật phân phối và chọn chế độ rung phù hợp qua việc kích nút “s” qua app để chuyển đổi cường độ rung nhận xét , nhấn 2 lần nút “s” khuyến mãi để chuyển chế độ rung sản xuất . Các nút “5” giá bán lẻ , “6” dịch vụ để tăng xuất khẩu hoặc giảm cường độ.
  • Bước 4: Kế đến Pháp , bạn đeo sản phẩm vào dương vật giảm giá và bật chế độ rung theo yêu cầu nhằm kích thích cô bé.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc đại lý , bạn tháo vòng rung ra đặt hàng và tiến hành vệ sinh thật sạch.

>> Xem thêm: CockTen – Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt

Vòng Đeo Dương Vật Winne-S Cho Cuộc Tình Chọn Vẹn

Sản phẩm có tính năng vô cùng tuyệt vời trong việc mát xa âm vật nhập khẩu . Từ đó hàng giả , thời gian quan hệ tăng lên giá bán lẻ . Với 26 cung bậc cảm xúc thanh lý , sự rung động nơi thầm kín Thái Lan được nâng lên một tầm mới Mỹ . Cuộc tình hướng dẫn sẽ trở nên kích thích bỏ sỉ và đạt khoái cảm cao hơn bao giờ hết rẻ nhất . Sản phẩm vận chuyển rất phù hợp cho vệ sinh các cặp vợ chồng thương hiệu hoặc đôi bạn tình khi tìm kiếm lấy hàng các cảm xúc mới trong cuộc yêu.

 Mua Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Lộ Diện - VD11 có tốt không?

Winne-S cho cuộc tình thăng hoa

Với hàng loạt có nên chọn các đặc điểm nổi trội cùng công dụng tuyệt vời giao hàng , cách sử dụng dễ dàng có nên mua thì bạn còn chần chừ gì nữa dịch vụ mà không rinh ngay em sextoy này về cho mình thôi.

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng đắt nhất , phong phú khách hàng và đầy đủ kích thước chọn lựa mới nhất . bền Khi mua hàng tại Shop vệ sinh , bạn chiết khấu sẽ tận nơi được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm mua hàng lên đến 30% so chất lượng với đấu giá những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo