Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2570

Danh mục: Vòng Rung

450.000₫ 643.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm vòng rung đeo dương vật Durex hỗ trợ có thể tạo cảm giác cực mạnh khi quan hệ tình dục giao hàng , phân phối được mệnh danh là loại dụng cụ hỗ trợ người lớn giá rẻ có thể khơi nguồn cảm xúc cực mạnh.

Nghĩ tới durex lớn , người ta thường nghĩ về đẹp các sản phẩm bao cao su mini , gel bôi trơn… hỗ trợ so sánh các cặp đôi tình nhân hàng ngày báo giá . Vậy Đức nhưng sản phẩm vòng rung đeo dương vật bỏ sỉ được sản xuất giá sỉ bởi Durex hàng giả sẽ khiến tham khảo các bạn có cái nhìn khác thương hiệu này.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 loại tốt

Vòng rung đeo dương vật Durex giúp quan hệ lâu ra

Các quý ông bị yếu sinh lý – quan hệ nhanh ra thông minh sẽ không còn phải lo lắng thông minh và buồn phiền vì tiki đã có vòng rung đeo dương vật Durex hướng dẫn , hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cực lâu hàng giả . Sản phẩm phản hồi đã tư vấn được thử nghiệm ở hơn 100 người đàn ông khi làm tình xuất khẩu với đối tác kiểm tra . 90% chính hãng các quý ông đều khẳng định link web , thời gian quan hệ trung tâm của họ amazon được cải thiện đáng kể.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 loại tốt

Cơ chế hoạt động đắt nhất của vòng rung đeo dương vật durex phân phối khá thông minh ăn trộm , đeo sản phẩm này vào cậu nhỏ – bạn sửa chữa sẽ giúp thanh lý quá trình lưu thông máu báo giá được chậm lại shopee , công việc này vận chuyển sẽ giúp khách hàng các giây thần kinh tập trung tại dương vật bị đánh lạc hướng -> thời gian quan hệ miễn phí được cải thiện đáng kể.

có nên mua Bên cạnh đó tổng hợp , bạn đánh giá cũng nên tham khảo sản phẩm đặt mua có thể giúp kéo dài thời gian làm tình tới hơn 30 phút tại đây: thuốc lâu ra

Thông tin sản phẩm vòng đeo dương vật Durex
  • Mã sản phẩm: VD07
  • Chất liệu: Silicon
  • Tính năng: Rung tự động
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.
Vòng rung tình yêu Durex mua tại Website

Đồ chơi tình dục mini thông minh này Thái Lan rất nhập khẩu được ưa chuộng tại link web các thị trường khó tính như Bắc Mỹ nơi bán , Đông Âu hàng nhái và một số quốc gia khắt khe về phụ kiện các mặt hàng hỗ trợ sức khỏe như Singapore chất lượng , Nhật Bản.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 loại tốt

Cuộc sống tình dục online của bạn thiếu đi sự hòa hợp Thái Lan , tình yêu thiếu cảm xúc… giao hàng thì đó là lúc bạn sử dụng xưởng các mặt hàng đồ chơi người lớn kiểm tra . Sức mạnh hàng nhái của vòng rung đeo dương vật chính hãng Durex thông minh đã vận chuyển được khẳng định qua từng năm tháng nhận xét , mặt hàng này ngày càng phổ biến thống kê và thông dụng nhanh nhất với hầu hết Thái Lan tất cả thanh lý mọi người.

>> Xem thêm: máy rung tình yêu giá rẻ

Cách dùng vòng rung Durex

Bao giờ Đức cũng vậy mới nhất , bạn sử dụng bất kỳ một sản phẩm đồ chơi người lớn nào chợ cũng nên vệ sinh trước giao hàng và sau khi sử dụng bằng cồn y tế online . Kiểm tra nhận xét các chức năng phản hồi của vòng rung Durex phải hoạt động ổn định quà tặng , tránh tình trạng “đang hay lớn thì đứt dây đàn”.

Lắp vòng rung vào dương vật đặt mua , bật chế độ rung đặt mua và sử dụng hướng dẫn . Sản phẩm là dụng cụ y tế cá nhân mua hàng , không nên dùng chung an toàn với bất kỳ ai lớn , đề phòng voucher các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khi dùng chung sản phẩm cá nhân.

 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07 loại tốt

Website bán vòng rung đeo dương vật Durex chính hãng

Số lượng khách hàng ghé thăm Website mỗi tháng hướng dẫn đã lên con số hàng chục nghìn nơi nào , trong số đó Hàn Quốc rất nhiều người hỏi mua vòng rung đeo dương vật Durex chính hãng tổng hợp . Một sản phẩm tí hon đổi trả , mini kho hàng nhưng lại so sánh rất giá bán được ưa chuộng đắt nhất bởi sự đa năng tuyệt vời phụ kiện của nó mang lại.

danh sách Nếu miễn phí các bạn muốn mua sản phẩm này vận chuyển có thể ghé thăm cửa hàng Website tại địa chỉ:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng mới nhất , phong phú chính hãng và đầy đủ kích thước chọn lựa nhập hàng . trung tâm Khi mua hàng tại Shop giá rẻ , bạn hỗ trợ sẽ nơi nào được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm hướng dẫn lên đến 30% so mới nhất với nơi nào những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo