Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2563

Danh mục: Vòng Rung

280.000₫ 373.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Câu hỏi : “Nhẫn Rung Gaur Black tận nơi sẽ có mặt ở nước ta?” cao cấp của một bộ phận khách hàng thân thiết khuyến mãi của Website không còn là lời đồn phụ kiện cửa hàng đã thành hiện thực bình luận , cánh mày râu Úc có thể tới tại nhà các cửa hàng ở đâu uy tín của chúng tôi Trung Quốc để rước em nó về ngay ăn trộm bây giờ.

 Đánh giá Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Thị trường đồ chơi tình yêu nở rộ trong phụ kiện những năm trở lại đây lắp đặt , trong số cung cấp những sản phẩm hỗ trợ tình dục đặt hàng thì nhẫn rung Gaur Black bò tót là một sản phẩm có lẽ còn xa lạ ở đâu uy tín với một số người.

Đây là một sản phẩm dành cho nam giới xuất khẩu rất báo giá được ưa chuộng tại Mỹ bảo hành bình luận các nước Đông Âu phản hồi , đặt hàng và giờ đây nó nhận xét đã làm nhận hàng các quý ông khu vực Châu Á đứng ngồi không yên mới nhất . Với chiếc nhẫn kiểu dáng như chú bò tót ăn trộm sẽ làm cho lừa đảo các chàng có mini được  một cuộc vui thoả mãn nhất.

 Đánh giá Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Sản phẩm hỗ trợ tình dục này đem lại khoái cảm cho người sử dụng

Nhẫn Rung Gaur Black Bò Tót Và sử dụng Những Thông Tin Cơ Bản
  • Tên sản phẩm: Gaur – Black
  • Màu sắc: Màu đen
  • Xuất xứ: Hồng Kong
  • Chất liệu: Silicone y tế
  • Kích thước: chiều dài 7,5cm
  • Đường kính nhẫn vòng trong: 1,7cm
  • Đường kính nhẫn vòng ngoài: 3,5cm
  • Chức năng: Hỗ trợ tình dục Pháp , giải tỏa sinh lý
  • Chế độ: Rung nhiều chế độ
  • Pin:  4 pin AG13
  • Giá thành: 280.000 VNĐ.

Đây là một sản phẩm tiết kiệm có thể tái sử dụng vì thế đem đến sự tiết kiệm theo yêu cầu và thuận lợi nhất chính hãng . Sản phẩm phù hợp thông minh với ở đâu tốt tất cả phân phối mọi đối tượng cả nam giá bán và nữ Thái Lan , đối khuyến mãi với nữ đặt mua thì đây là sản phẩm làm rung điểm G mạnh mẽ nhất.

 Đánh giá Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Sản phẩm bình luận được thiết kế nhỏ gọn link web và tinh tế giúp kích thích sự hưng phấn thảo luận của cả chàng qua app và nàng

Vòng Rung Gaur Black Sở Hữu Thiết Kế Đột Phá Và Chức Năng Riêng Biệt

Sản phẩm vòng rung Gaur Black thông minh với thiết kế mang kiểu dáng mới nhất của một chiếc sừng bò tót đây chính là biểu tượng đăng ký của sự mạnh mẽ vì thế địa chỉ mà nó Úc được sử dụng cho quý ông Hàn Quốc để giúp họ thể hiện đổi trả được sự mạnh mẽ đại lý của mình trong cuộc sống tình dục.

Với sự nhỏ gọn danh sách và tinh tế kết hợp nhập khẩu với cục rung lừa đảo được gắn vào nhẫn đẹp đã tạo ra một sự kích thích mãnh liệt làm cho tự động các chàng trở nên sung mãn như có nên chọn những chú bò tót.

Sản phẩm này lấy hàng được đeo vào dương vật Trung Quốc và bó sát dương vật ngoài tạo ra cảm giác kích thích đặt mua thì chúng còn có tác dụng ngăn sự xuất tinh sớm đặt hàng . Thể hiện nhập khẩu được phong độ qua app của đàn ông trong mỗi cuộc tình đích thực.

 Đánh giá Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

tốt nhất Ngoài ra chúng có khả năng rung lên tới 30 phút tạo ra sự kích thích mãnh liệt khiến cho quý ông phải lâng lâng cảm xúc khuyến mãi và thỏa mãn tột cùng.

Với chất liệu là silicon y tế mềm mại thống kê , an toàn đem lại một cảm giác thoải mái dễ chịu quà tặng . đặt mua Khi đeo chúng vào kiểm tra thì không gây đau đớn hay dị ứng cho đặt mua những vùng da nhạy cảm đó.

Sản phẩm đang thống kê được giới điệu mộ trầm trồ thán phục trong giao hàng những ngày vừa qua đó là Banana lấy hàng , bạn đắt nhất có thể xem chi tiết nó ở đây nhanh nhất nhé : Nhẫn rung tình yêu silicon Banana

Cục rung tham khảo với nhiều chế độ rung giúp lan truyền mạnh mẽ đến nhiều khu vực nhạy cảm khác tham khảo của cơ thể giá sỉ . Từ đó tạo ra ở đâu được sự ham muốn mãnh liệt hàng giả và kết thúc bằng một cuộc tình khó quên.

Với màu sắc đen quyến rũ kho hàng và sang trọng chắc chắn sản phẩm hỗ trợ tình dục này phản hồi sẽ giúp cho cả chàng phụ kiện và nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng nhất khuyến mãi . Và giúp cho xách tay những anh chàng từ yếu sinh lý theo yêu cầu , tự ti trở thành showroom những người dũng mãnh luôn biết chủ động trong cuộc vui.

 Đánh giá Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Cách sử dụng sản phẩm này dành cho phái nam

Hướng Dẫn Sử Dụng Sextoy Cho Nam Gaur Black

Gaur Black Thái Lan cũng giống như nhiều sản phẩm sextoy Hạnh Phúc khác gần nhất , ăn trộm rất dễ dàng sử dụng giao hàng . Đầu tiên bạn cần sạc pin đầy tư vấn và vệ sinh chúng mới nhất với cồn y tế hay dung dịch vệ sinh trước khi sử dụng.

Sau đó lắp pin Pháp và đeo nhẫn vào dương vật hướng dẫn và chọn chế độ rung hợp lý theo ý muốn nổi tiếng của bạn tự động . Sau khi sử dụng xong mua sắm thì cần phải tháo pin có nên mua và vệ sinh lại báo giá với cồn y tế tham khảo để nơi khô ráo phụ kiện và thoáng mát sản xuất để lần sau sử dụng tiếp.

Còn đối bền với phái nữ khi sử dụng sản phẩm này chợ thì cần cho chúng vào trong âm hộ bỏ sỉ và điều khiển độ rung sao cho tới mức độ mình thích tổng hợp . Với nữ giới khách hàng thì Hàn Quốc có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn lắp đặt để tạo độ trơn cho âm đạo đổi trả và không đau khi sử dụng sản phẩm.

 Đánh giá Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 cao cấp

Shop Tình Dục Hạnh Phúc Thu Hút Mọi Sự Quan Tâm Của Cánh Độc Thân

Không chỉ là nơi Nhật Bản mà bạn tốt nhất có thể tìm trung tâm được nhận hàng các món đồ chơi tình dục ưng ý đặt hàng , Shop Tình Dục Hạnh Phúc liên tục có đổi trả các seri hướng dẫn cách thủ dâm lên đỉnh dành cho cánh độc thân vui tính đó giá rẻ nhé chiết khấu . Khám phá thương hiệu các mặt hàng hỗ trợ mới nhất tại địa chỉ nhanh nhất của chúng tôi đăng ký dưới đây:

>>Xem ngay : Svakom Tyler – Nhẫn Rung Tình Yêu Cao Cấp Làm Tăng Hưng Phấn

Với địa chỉ những chia sẻ như trên địa chỉ của chúng tôi về sản phẩm hỗ trợ tình dục này hy vọng bạn miễn phí đã có lắp đặt những thông tin hữu ích nhất tư vấn . giá bán Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm hiểu rõ hơn hãy liên hệ hàng giả với chúng tôi đổi trả để hỗ trợ.

Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối kiểm tra các sản phẩm hỗ trợ tình dục mua hàng . Đến trung tâm với chúng tôi  to các bạn phụ kiện sẽ địa chỉ được thỏa mái lựa chọn trung tâm những sản phẩm phù hợp shopee và chất lượng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo