Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2571

Danh mục: Vòng Rung

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm vòng rung tình yêu có gai Power men là một dụng cụ tình dục không thể thiếu trong đời sống vợ chồng hàng ngày tự động . Sử dụng chất liệu silicon co giãn tự nhiên sửa chữa , kết hợp nhanh nhất các sóng gai cùng chế độ rung tạo nên một sản phẩm hỗ trợ đa năng Hàn Quốc , siêu kích thích.

Đối đã qua sử dụng với nữ giới tiết kiệm , showroom các mặt hàng hỗ trợ tình dục như dương vật giả trung tâm , máy massage Hàn Quốc , lưỡi liếm. chợ . còn xuất xứ với anh em số lượng lại hạn chế hơn như bao đôn dên đấu giá , bao gai nổi tiếng và một sản phẩm đang Đức rất hot trên thị trường đại lý hiện nay đó chính là vòng rung tình yêu Power Men.

 Kho sỉ Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02 hàng xách tay

Vòng rung tình yêu có gai Power Men đẳng cấp vượt trội

Nhiều người cho rằng sử dụng vòng rung tình yêu có gai Power Men chỉ có tác dụng làm tăng khoái cảm thông thường nội địa , vậy địa chỉ nhưng ít ai biết tiết kiệm được – loại đồ chơi người lớn thông minh này lại lừa đảo có thể giúp nổi tiếng các quý ông kéo dài thời gian quan hệ tham khảo , duy trì thời gian cương cứng ổn định bền và lâu dài hơn bao giờ hết.

  • Xem thêm: trứng rung tình yêu giá rẻ

Theo một nghiên cứu ở hơn 100 cặp đôi vợ chồng khác nhau cùng sử dụng vòn rung tình yêu có gai Power Men amazon sẽ khiến nữ giới lên đỉnh mua sắm có thể đạt trên 10 lần giá sỉ , lớn với nam giới giá bán thì số lượng này có vẻ ít hơn thế giới nhưng phản hồi cũng đáng mua sắm để chúng ta dùng trong thời gian tới.

 Kho sỉ Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02 hàng xách tay

mới nhất Khi quan hệ tình dục hướng dẫn , có nên mua nếu 2 người không tìm lắp đặt được cảm xúc chung – vậy sản xuất thì chẳng có lý do gì Úc mà bạn không chọn mua dòng sản phẩm vòng rung tình yêu so sánh để cải thiện cuộc sống tình dục của mình chợ , một số nước văn minh trên thế giới đấu giá đã có xuất xứ những thông điệp cụ thể gửi mini tất cả có nên chọn những ai đang không thỏa mãn gần nhất với chính mình nơi bán thì đồ chơi người lớn là chọn lựa tuyệt vời.

Chi tiết về sản phẩm vòng rung có gai Power Men
  • Mã SP: VD02
  • Chất liệu: Silicon y tế
  • Tính năng: Rung hàng Hiệu , kích thích khoái cảm Hàn Quốc , tăng ham muốn showroom , kéo dài thời gian…
  • Quy cách: 1 hộp / 1 chiếc
  • Giá thị trường: 250.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 200.000 VNĐ.

Bạn Trung Quốc có thể dùng mặt hàng này miễn phí để tăng ham muốn tình dục xuất xứ , bên cạnh đó – vòng rung có gai Power Men còn là mặt hàng chất lượng mà nhiều khách hàng chọn mua làm quà tặng bạn bè giao hàng , người thân trong gia đình – một món quà thực sự ý nghĩa tư vấn và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày này.

 Kho sỉ Vòng rung tình yêu có gai Power Men - VD02 hàng xách tay

Shop bán đồ chơi tình dục nam nữ uy tín

Bạn đang tìm shop bán đồ chơi tình dục nam nữ uy tín nhập khẩu thì chắc chắn chợ sẽ không thể bỏ qua Website – giá rẻ với hơn 5 năm trong nghề vận chuyển , cửa hàng Đài Loan đã có giảm giá rất nhiều khách hàng thân thiết tìm tới shop nơi bán với siêu thị mong muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục.

bỏ sỉ Bên cạnh đó đắt nhất , chúng tôi còn bán so sánh rất nhiều mặt hàng hỗ trợ người lớn dành cho cả gay Trung Quốc và les shop , nhập khẩu các bạn hãy nhanh tay sở hữu trung tâm những món hàng người lớn này tại shop đồ chơi khuyến mãi của chúng tôi lấy hàng , chắc chắn quý khách thế giới sẽ hài lòng.

Sản phẩm vòng rung tình yêu có gai Power Men giao hàng sẽ là mặt hàng không thể thiếu đối với lắp đặt những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác lạ khi quan hệ đặt mua , amazon các bạn phân phối sẽ có cơ hội tham dự chương trình khuyến mãi tại Website trong thời gian tới.

Ưu đãi cực sốc: Từ nay đến hết ngày 30/12 có nên mua , Website xả kho đồ chơi người lớn bảng giá với giá thành cực hấp dẫn link web , giảm từ 20-70% Pháp tất cả tận nơi các dụng cụ online , quý khách cần trung tâm được hỗ trợ bảo hành , thế giới vui lòng liên hệ tới bộ phận tư vấn phụ kiện và CSKH – 0938411000 tiết kiệm , xin cảm ơn!

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng xuất xứ , phong phú tổng hợp và đầy đủ kích thước chọn lựa xuất xứ . miễn phí Khi mua hàng tại Shop thế giới , bạn chợ sẽ mua hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm bình luận lên đến 30% so khuyến mãi với bình luận những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo