Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2412

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.500.000₫ 1.899.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả cao cấp hàng giả với chất liệu silicone không thấm nước sửa chữa được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của nhà sản xuất Fun Stronic Drei tại Đức amazon . Sản phẩm siêu thị được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau lắp đặt , kích thích điểm G hưng phấn nhiều cung bậc có nên chọn . Điểm cộng lớn nhất nhanh nhất của dòng sản phẩm này chính là cơ chế hoạt động giống như nhập khẩu của dương vật người thật có khả năng thụt ra – thụt vào khiến nàng phê sướng vô cùng.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 05

Dương vật giả cao cấp là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ khách hàng được đúc bằng một khối Silicon nguyên khối tiki , có thiết kế cực kỳ đơn giản nơi bán nhưng lại Đài Loan rất hiệu quả trong việc hỗ trợ kỹ thuật cho thủ dâm tiết kiệm . Khối Silicon cao cấp nhập hàng được đúc theo phương pháp sảm xuất hàng loạt có hình dạng mô phỏng giống như một trái dưa chuột loại nhỏ.

Hệ thống điều khiển rung động là một motor vô cấp chất lượng với việc thay đổi chế độ rung nhận xét rất thuận tiện siêu thị và dễ dàng siêu thị . Sản phẩm giao hàng với 10 chế độ rung khác nhau trung tâm , dùng tại nhà để kích thích điểm G trong âm đạo khách hàng của chị em phụ nữ nơi nào . giúp chị em phụ nữ đạt có nên chọn những khoái cảm cực đỉnh bền , khóc thé lên vì sự sung sướng ngây ngất.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 02

Dương vật giả cao cấp  Fun Stronic Drei showroom được thiết kế có nên mua với Đài Loan những đường gân lượn sóng xung quanh khi cọ xát mới nhất với âm vật voucher của nàng ăn trộm sẽ mang lại cảm giác hưng phấn Đức và thỏa mãn bình luận . Đồng thời sản phẩm còn đặt mua được trang bị 10 tính năng rung nước ngoài với qua app các cấp độ khác nhau cho nàng cực phê – cực sướng khi dùng nhanh nhất . Dụng cụ này tốt nhất được nhiều người mua làm quà tặng biếu sếp dễ dàng , bạn bè người thân trong gia đình hướng dẫn . Món quà độc đáo an toàn và ý nghĩa.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 07

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả cao cấp màu tím nhận xét được đúc bằng một khối Silicon nguyên khối thanh lý , có thiết kế cực kỳ đơn giản cung cấp nhưng lại tại nhà rất hiệu quả trong việc hỗ trợ kỹ thuật cho thủ dâm, thế giới với khả năng thiết kế cực kỳ đơn giản mới nhất , tế nhị gần nhất nhưng lại đắt nhất rất hiệu quả cho kỹ thuật thủ dâm cao cấp tổng hợp , giúp kích thích bạn tình đạt thanh toán được Lazada những khoái cảm đê mê ngât ngất.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 06

Sản phẩm nhập hàng được mô tả nhận hàng và dựng hình giống như một trái dưa chuột loại nhỏ xuất khẩu , đặt hàng với mầu sắc qua app , màu tím giản dị phụ kiện nhưng lại Đài Loan rất sang trọng giá bán lẻ . ở giữa là một viền inox tăng độ sáng cho dương vật cao cấp xuất xứ . Tham khảo dụng cụ tự sướng cho nam giới tại chuyên mục: âm đạo giả mềm mịn như thật

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 04

Dương vật giả cao cấp phản hồi với chất liệu silicone cao cấp với Phần đầu dụng cụ tình dục trơn tròn đánh giá , hơi cong lên nên dễ dàng đưa vào âm đạo thảo luận . Làm sướng phụ nữ dễ dàng phản hồi và kích thích đa điểm đã qua sử dụng , đã qua sử dụng rất an toàn đổi trả và dễ dàng làm sạch chính hãng với nước ấm lắp đặt và xà phòng nhẹ khuyến mãi . Hãy cùng tìm hiểu ở Website ngay bạn tư vấn nhé.

Sử dụng chất liệu 100% silicone hoàn toàn không thấm nước đặt mua , ở đâu uy tín có thể sử dụng nơi nhà tắm đầy thích thú an toàn . Tay cầm hơi dẹp mua hàng nhằm dễ dàng kiểm soát tốc độ chính hãng , dễ dàng thay đổi tại nhà , đến giây phút thăng hoa giá rẻ . Bạn tư vấn sẽ phải ngạc nhiên xuất xứ với 10 cấp độ rung khi kích thích bạn tình.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 08

Cấu tạo chính:

Dương vật giả cao cấp hỗ trợ được thiết kế gồm 2 phần bền , phần mềm là toạn bộ khối Silicon y tế cao cấp chiết khấu , to được đúc nguyên khối theo hình dạng hơi cong giống như một trái dưa chuột loại nhỏ mới nhất . Chất liêu mịm màng thảo luận , mềm dẻo hàng Hiệu những lại siêu thị rất cứng tạo độ kích thích mạnh tới đắt nhất những điểm G amazon của chị em Thái Lan , giúp chị em sung sướng khi bị kích thích tận nơi . Do cấu tạo hình trái dưa chuột trơn tru lên nhập hàng rất lịch sự đại lý và tế nhị giá rẻ , facebook nhưng online đặc biệt gần ngũi nơi nào với chị em lừa đảo , nhất là bỏ sỉ những chị em phải đi công tác thương xuyên xa nhà.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 09

Hệ thống rung  chất lượng bao gồm mạch điều khiển điện tử mua sắm và motor rung động phân phối . Motor hàng giả với 8 cấp độ rung khác nhau bảo hành . Mạch điều khiển quà tặng với 4 nút vị trí điều khiển khác nhau giá rẻ . Hệ thống Pin khách hàng được sử dụng từ một nguồn Pin sạc  lưu chữ điện năng lớn làm cho dương vật mới nhất trở lên khuyến mãi rất thuận tiện khi sự dụng địa chỉ , shop với thời giàn dùng lâu hơn.

Đối tượng mua hàng , người dùng

Dương vật giả cao cấp thông minh được dùng cho địa chỉ các chị em phụ nữ hàng giả , nội địa đặc biệt là nững chị thường xuyên phải đi công tác xa nhà đắt nhất , sản phẩm thuận tiện cho việc mang đi.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 10

Đối phản hồi với giá sỉ những bạn nữ trẻ tổng hợp thì sản phẩm trung tâm cũng là một dụng cụ thủ dâm cao cấp cửa hàng để kích thích Đài Loan những điểm G cua mình bình luận nhằm đạt mini những khoái cảm cực đỉnh Hàn Quốc . Sản phẩm showroom cũng dùng cho chị em phụ nữ đang trong độ tuổi hồi xuân kiểm tra , hoạc sống cô đơn độc thâm miễn phí , muốn lấy lại đặt hàng những cảm giác tình yêu Nhật Bản của việc hồi xuân nhập hàng , tình yêu mãnh liệt.

Giúp ăn trộm những chị cô đơn khi lên đỉnh voucher có thể quên đi ở đâu uy tín những lỗi buồn cô đơn ăn trộm . Sản phẩm cung dùng cho phái mạnh làm công cụ kích thích bạn tình nơi bán , giúp cho bạn tình đạt tham khảo được nhanh nhất những trạng thái dịch vụ mong muốn về tình dục.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 11

Lợi ích khi sử dụng:

Đối mới nhất với showroom những chị em là giám độc Thái Lan hoặc làm việc trong tiki những môi trường năng động sản xuất , khi lên đỉnh amazon với Dương vật giả cao cấp to sẽ giúp Nhật Bản các chị giải tỏa thông minh được tâm sinh lý tình dục khuyến mãi và điều tiết hoắc môn sinh trưởng đăng ký , giúp cơ thể luôn khở mạnh giao hàng , làm da luôn mịm màng giá sỉ . to Đặc biệt giúp giá rẻ các chị có năng lượng mới cho ngày làm việc gần nhất , có nhiều sáng tạo đã qua sử dụng và năng suất lao động đạt hiệu quả cao hơn nhập hàng . Xem thêm.

Sản phẩm Dương vật giả cao cấp thanh lý cũng giúp cho đàn ông thể hiện danh sách được bản lĩnh hỗ trợ của mình bằng đăng ký những màn kỹ thuật dao đầu bốc lửa Úc , giúp địa chỉ các nàng dễ dàng lên đỉnh cực khoái ăn trộm , sướng ngây dại.

 Review Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện - SHP232 nhập khẩu
Dương Vật Giả Cao Cấp Đầu Lưỡi Điêu Luyện – SHP232 03

Hướng dẫn sử dụng Đài Loan và bảo quản: 

Dùng nguồn sặc Pịn chuyển đổi về điên thế quà tặng để sặc Pịn vào Dương vật giả cao cấp hàng nhái . Nguồn điện sặc là 220V lên ở đâu rất thông dụng trong thực tế tại Việt Nam lừa đảo . siêu thị Khi Pin nhập khẩu đã danh sách được sặc đầy  vân hành ở đâu uy tín các nút khởi động Đức và điều chỉnh bảng giá các chế độ chạy cho êm ái ăn trộm và trơn tru nhất đã qua sử dụng . Dùng Gel bôi trơn xoa lên bề mặt Dương vật giả cao cấp làm cho dương vật giả luôn trơn danh sách và nhẫy bỏ sỉ . Bạn Nhật Bản cũng thông minh có thể sử dụng kèm thêm bao cao su qua app nếu muốn.

Đưa dương vật giả vào âm đạo nơi nào và tiến hành tiết kiệm các bước khác nhau hàng giả , từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ dùng tại nhà các nút điều khiển lớn với sử dụng các chế độ khác  nhau hàng nhái . Tạo cho Dương vật giả cao cấp luôn kích thích tới chất lượng những điểm G nhậy cảm nhất báo giá , giúp nổi tiếng các cô bé dương vật dễ dàng lên đỉnh tiki . Sau khi giao hàng đã làm cho ở đâu các cô bé âm đạo thỏa mãn đưa dương vật ra ngoài mua hàng và tiến hành rửa sạch phơi khô giao hàng , cất đi cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo