CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2562

Danh mục: Vòng Rung

230.000₫ 311.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đang trong giai đoạn thăng hoa nhất xưởng của thương hiệu Lazada , online nhưng Leten đấu giá vẫn miệt mài cho ra nhận hàng các siêu phẩm làm ngất ngây ở đâu các fan hâm mộ facebook . Vòng đeo dương vật silicon trong suốt CockTen là một ví dụ điển hình.

 Bảng giá CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Đài Loan Trên bảo dưới không nghe” là nỗi lo âu thường trực xưởng của nhiều quý ông thông minh , sự tự ti khiến hướng dẫn các chàng mất điểm trong mắt người phụ nữ xuất xứ của mình hỗ trợ . Hãy chất lượng để chiếc vòng đeo dương vật CockTen giúp bạn lấy lại sự tin có nên mua , phong độ trong mắt nàng nhập hàng , mang lại cho nàng tham khảo những phút giây sung sướng giá sỉ và hạnh phúc địa chỉ nhé!

Vòng Đeo Dương Vật CockTen Có Thiết Kế Mới Mẻ có nên chọn , Độc Đáo

Ấn tượng đầu tiên khi chúng ta nhìn thấy vòng đeo dương vật CockTen có đó chính là một thiết kế chiết khấu khá đơn giản tham khảo . Vòng có dạng tròn có nên chọn , màu trắng trong vận chuyển , chất liệu chính shop của vòng đeo là silicone giao hàng với độ dày tới 3mm nên vòng đeo cho độ thắt chặt lâu hơn đắt nhất , kìm hãm “cậu nhỏ” một nhập khẩu các tốt hơn.

Thay vì thống kê các kiểu vòng cứng như thông thường to , thiết kế mới mẻ cùng chất liệu silicon khuyến mãi của vòng đeo CockTen mang đến thanh toán những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chàng.

 Bảng giá CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Thiết kế đơn giản thế giới của vòng đeo CockTen

Vòng có ba thiết kế tiki bao gồm trơn showroom , vằn báo giá và lượn sóng chất lượng . Kiểu dáng trơn cùng chất liệu silicon mềm giúp việc chạm đến “cô bé” địa chỉ của nàng một cách mượt mà cao cấp , không gây đau rát tham khảo và khó chịu bảng giá . Còn khách hàng với thiết kế vằn dịch vụ và lượn sóng lại có sự thay đổi bề mặt đem lại cảm giác mới lạ Trung Quốc và kích thích cho nàng vận chuyển , tăng thêm sự khoái cảm đại lý và sung sướng cho cuộc vui.

Đồ Chơi CockTen Sở Hữu Nhiều Kích Thước Khác Biệt

Đồ chơi tình dục CockTen có ba kích thước cho hướng dẫn các chàng lựa chọn cửa hàng . Đường kính ngoài là 4.2cm – 4.4cm – 4.6cm xách tay , đường kính trong là 1.6cm – 1.8 cm – 2.0cm phân phối . Độ dày danh sách của vòng luôn đảm bảo ở mức 1.3 cm giá bán lẻ với miễn phí mọi kích thước.

thương hiệu Đặc biệt báo giá với khả năng co giãn đến 20cm chợ , sản phẩm này hàng giả sẽ phù hợp qua app với Đài Loan tất cả phụ kiện các kích thước voucher của “cậu nhỏ” voucher , không gây nên sự khó chịu khi sử dụng.

 Bảng giá CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Ba kích thước cho chàng tha hồ lựa chọn

Sextoy CockTen Có Thiết Kế Đơn Giản Nhưng Rất Có Ích

Khác nơi bán với thanh toán các mẫu vòng đeo khác phải điều chỉnh kích thước tận nơi để tránh dương vật bị cương tức mới nhất , sextoy CockTen sử dụng chất liệu silicon co dãn giá sỉ , hỗ trợ có thể vừa vặn Pháp với kích thước dương vật Pháp mọi lúc đã qua sử dụng bỏ sỉ vẫn trói chặt giúp kéo dài cuộc vui.

Chất liệu silicone TPE đáp ứng hàng nhái các tiêu chuẩn vệ sinh y tế sử dụng , nhanh nhất ngoài ra do không thấm nước nên chàng nội địa có thể sử dụng tại bể bơi hay nhà tắm đều lớn rất tuyệt vời.

Với cấu tạo chỉ đơn giản như một việc vòng silicone thông thường chất lượng nhưng vòng đeo CockTen lại mang lại hiệu quả không ngờ đến.

hỗ trợ Khi sử dụng sản phẩm này bỏ sỉ , “cậu nhỏ” tư vấn sẽ bị trói chặt ở phần gần gốc hàng Hiệu , máu vận chuyển về đầu dương vật chậm lại khiến kìm hãm việc bắn tinh tổng hợp . Chính điều này giúp cho cuộc vui phân phối sẽ amazon được kéo dài lâu hơn kho hàng , hấp dẫn hơn sản xuất và mang đến sự sung sướng tuyệt vời đến cho nàng.

 Bảng giá CockTen - Vòng Đeo Dương Vật Silicon Trong Suốt Cho Nam - VD10 mới nhất

Vòng thắt chặt đầu dương vật giúp kéo dài thời gian hiệu quả

khuyến mãi Bên cạnh đó đăng ký , sản phẩm vòng có ba kiểu dáng dịch vụ , kích thước khác nhau phù hợp Đức với nhu cầu sử dụng ăn trộm của cả chàng facebook và nàng.

Mẫu vòng đeo trơn giá bán lẻ sẽ đem lại cảm giác chạm vào cô bé êm ái đặt hàng , “có như không có” giảm giá , không gây rát phản hồi và khó chịu chợ . Còn nhận hàng nếu nàng thích sự kích thích dễ dàng , Trung Quốc các mẫu vằn cao cấp và lượn sóng sử dụng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời Lazada . Cuộc vui ở đâu tốt của bạn Nhật Bản sẽ thêm phần thi vị giảm giá , chắc chắn nàng lớn sẽ không cưỡng lại giá bán được.

>>Xem thêm: V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 1,2 Đầu Bi

Cách Dùng Vòng Rung Tình Yêu CockTen

Cũng giống như thiết kế đơn giản nhận hàng của mình đại lý , cách dùng vòng CockTen chiết khấu cũng dễ dàng không kém tiết kiệm . Việc hướng dẫn các chàng cần làm là vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ trước khi sử dụng địa chỉ , đeo vòng khi “cậu nhỏ” trong trạng thái cương.

Sau khi sử dụng xong sử dụng , hãy vệ sinh vòng sạch ở đâu tốt sẽ thống kê , bảo quản nơi thoáng mát cho giao hàng những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Shop Tình Dục Hạnh Phúc Cung Cấp CockTen Chất Lượng

lừa đảo Khi lựa chọn mua đồ chơi tình dục báo giá , ưu tiên hàng đầu luôn là chất lượng kho hàng . Đến dịch vụ với một địa chỉ uy tín như Shop Tình Dục Hạnh Phúc sản xuất , gần nhất các chàng thương hiệu có thể hoàn toàn yên tâm về vòng đeo dương vật tại nơi đây.

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nổi tiếng , phong phú thanh toán và đầy đủ kích thước chọn lựa Mỹ . nước ngoài Khi mua hàng tại Shop lừa đảo , bạn thanh lý sẽ giá bán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm tốt nhất lên đến 30% so dịch vụ với Trung Quốc những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo