V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2567

Danh mục: Vòng Rung

175.000₫ 219.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nối tiếp thành công nội địa của nhiều mẫu vòng đeo dương vật tốt nhất , V-Inox Trung Quốc được xem là tân binh mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập vòng đeo vận chuyển mà Website đang phân phối.

 Shop bán V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Mặc nước ngoài dù có thiết kế danh sách rất giản đơn cửa hàng , địa chỉ nhưng V-Inox lại có công năng xách tay khá đã qua sử dụng đặc biệt online , đó chính là ngăn chặn Hàn Quốc quá trình nhanh ra ở đấng mày râu một cách hiệu quả.

Sơ Lược Về Vòng Đeo Dương Vật V-inox
  • Chất liệu: Hợp kim không gỉ.
  • Cứng mềm: Cứng.
  • Đặc điểm: Không rung.
  • Đường kính: 3 cm.
  • Đường kính bi: 0.8 cm.
  • Trọng lượng: 0.030 kg.
  • Màu sắc: Bạc.
  • Nhập khẩu: Mỹ.
  • Tính năng: Ngăn chặn xuất tinh sớm online , tăng cương cứng kéo dài thời gian yêu tiki , tăng khoái cảm trong cuộc yêu.

 Shop bán V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Khoái cảm trong tình dục luôn là điều vô cùng tuyệt vời đối tiết kiệm với cả phái mạnh ăn trộm và phái đẹp.

Thế nhận hàng nhưng hiện tượng xuất tinh sớm Úc sẽ làm gián đoạn xúc cảm đó hỗ trợ , khiến cho showroom mọi cảm giác trở nên nửa vời tận nơi . Và đương nhiên phái mạnh khách hàng sẽ không thích điều này giảm giá bởi họ không thể thỏa mãn bạn tình hàng nhái của mình Nhật Bản , làm hỏng cuộc yêu.

Để làm chậm rẻ nhất quá trình xuất tinh sớm ở đâu , giúp mới nhất các cặp đôi dịch vụ có thể yêu lâu hơn nhận hàng thì không thể thiếu vòng đeo dương vật V-inox.

V-inox Không Chỉ Là Món Đồ Chơi Bình Thường

V-inox là loại vòng đeo dành cho dương vật báo giá được làm từ hợp kim không gỉ nên an toàn cho cả “cô bé” facebook và “cậu bé” ăn trộm . Với 1 giá rẻ hoặc 2 viên bi inox đường kính 0.8cm sửa chữa , dương vật giá bán lẻ của bạn mua hàng sẽ thế giới được đôn to lên quà tặng khá nhiều.

 Shop bán V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Điều này giúp tạo lực ma sát mạnh lên thành âm đạo showroom , kích thích đến tận điểm G rẻ nhất . nhập khẩu Chắc chắn cô nàng chợ của bạn link web sẽ chìm trong đê mê sung sướng.

Mục đích chính Hàn Quốc của ở đâu các chàng khi lựa chọn vòng đeo chính là lừa đảo để ngăn chặn xuất tinh sớm đấu giá , kéo dài thời gian yêu kho hàng . Vòng khi đeo vào dương vật chính hãng thì tại nhà sẽ bóp chặt đầu khấc tại nhà , hạn chế tối đa lượng máu lưu thông về.

Lượng máu giảm bảo hành sẽ giúp giảm bớt hưng phấn giao hàng quá độ tại dịch vụ các dây thần kinh nhạy cảm giá rẻ . Từ đó dẫn tới xuất tinh chậm hơn so ở đâu tốt với thông thường xưởng và thỏa mãn bạn tình tốt hơn.

Vòng đeo dành cho dương vật có thiết kế đường kính vòng 3cm tại nhà và chỉ có một kích thước duy nhất là dịch vụ như vậy shop . Bạn nên chắc chắn vòng phù hợp khách hàng với “cậu bé” kho hàng của mình.

 Shop bán V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Tránh vòng rộng dễ rơi ra khi đang quan hệ nhập khẩu hoặc vòng chật gần nhất sẽ thắt chặt chặn luôn máu lưu thông bảo hành . Tuy nhiên nhanh nhất nếu chỉ hơi rộng hay hơi chật mới nhất thì bạn hàng Hiệu cũng lừa đảo có thể dùng dùng kìm mở ra xuất khẩu , cụp vào theo ý muốn.

Đeo vòng vào đầu khấc rồi đeo thêm bao cao su Mỹ sẽ giúp vòng cố định chắc chắn hơn nhận hàng . Bạn Thái Lan sẽ không lo bị tuột trong khi chinh chiến tại nhà . Còn mua sắm nếu không đeo bao ở đâu tốt thì hãy sử dụng thêm gel bôi trơn facebook để tránh gây đau rát cho bạn tình shop và giúp đạt khoái cảm tốt hơn.

Đây là một món đồ chơi tình dục có tính mạo hiểm ở đâu uy tín nhưng lại kích thích hơn bình thường lừa đảo . Tuy nhiên địa chỉ nếu sự cương cứng nhận hàng quá dài Trung Quốc mà bạn không xuất thanh toán được voucher hoặc thấy đau tại đầu khấc an toàn thì hãy lập tức tháo vòng ra.

>> Xem thêm: Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng Rung

Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Vòng Đeo V-inox

Trước khi đeo bạn nhớ phải vệ sinh vòng sạch thanh toán sẽ bằng nước sạch dễ dàng , cồn y tế 70 độ pha loãng so sánh , thêm nước nóng Mỹ thì càng tốt bỏ sỉ . Hãy làm màn dạo đầu thật trôi chảy lấy hàng để dương vật cứng lên Úc . Sau đó đeo vòng bi vào dương vật.

Chú ý kiểm tra lại xem vòng xuất xứ đã đặt đúng ngay dưới đầu khấc chưa hàng giả và có bị tổng hợp quá lỏng hay vệ sinh quá chật không Đức . Sử dụng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để bước vào cuộc yêu dễ dàng hơn Pháp . Hiệu quả mới nhất của sản phẩm đối mini với mỗi người sử dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa showroom và thể trạng.

 Shop bán V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Sau khi quan hệ lấy hàng , bạn phải vệ sinh lại vòng một lần nữa bằng nước sạch shop và cồn y tế 70 độ nổi tiếng . Lau khô giá sỉ và bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát tránh bụi bẩn bám vào rẻ nhất . Vì đây là đồ dùng cá nhân nên xưởng tuyệt đối không sử dụng chung chiết khấu với người khác tránh lây nhiễm thống kê các bệnh liên quan đến sinh dục.

Vòng đeo dương vật V-inox shop được coi là cứu tinh mới nhất của cánh mày râu dịch vụ bởi nó giúp khắc phục lừa đảo được yếu điểm xuất tinh sớm nhập khẩu . Đây cùng là điều Mỹ sản xuất các chàng lo lắng nhất mỗi khi lâm trận hỗ trợ . Việc không thỏa mãn thảo luận được bạn tình đổi trả , không đưa họ lên đỉnh thông minh sẽ làm cho cuộc yêu trở nên nhàm chán hơn địa chỉ . Nhưng nhờ có sản phẩm này dễ dàng báo giá mọi nỗi lo đều hướng dẫn đã tại nhà được giải quyết.

 Shop bán V-Inox Vòng Đeo Dương Vật Có Đủ 12 Bi - SHP1016 cao cấp

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Uy Tín Làm Nên Thương Hiệu

Để danh sách có thể duy trì thống kê và phát triển hệ thống cửa hàng Shop Sextoy Hạnh Phúc thịnh vượng hướng dẫn , chúng tôi luôn đề ra nhận hàng các kế hoạch bền và hoàn thành sớm có nên mua các mục tiêu đó.

Đội ngũ quản lý chính hãng của Shop luôn nhận thức ở đâu được triết lý : thịnh vượng bền vững phải thống kê được xây dựng trên đắt nhất những cơ sở thực tế xách tay . Và Nhật Bản nếu bạn muốn tận mắt tham khảo dụng cụ Đức thì nhớ ghé:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nước ngoài , phong phú tốt nhất và đầy đủ kích thước chọn lựa so sánh . tốt nhất Khi mua hàng tại Shop chính hãng , bạn ăn trộm sẽ nơi bán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm bền lên đến 30% so siêu thị với xưởng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo