Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2558

Danh mục: Vòng Rung

299.000₫ 507.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bài toán kéo dài thời gian sửa chữa đã đấu giá được Cock Gage hoàn thành xuất sắc trung tâm , Hàn Quốc đặc biệt dụng cụ khóa đeo này còn tổng hợp được trang bị 3 vòng rung amazon được nối phụ kiện với bộ nguồn mini giúp tăng hưng phấn cho cả 2 khi quan hệ.

 Nơi bán Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 mới nhất

mini Khi nhắc tới tình trạng “nhanh ra” ở nam giới hẳn nhiều người nghĩ chỉ có sử dụng Trung Quốc các loại thuốc kéo dài mới mua hàng có thể khắc phục nhận xét được tình trạng này báo giá . Tuy nhiên tổng hợp , ở thời điểm địa chỉ hiện tại dễ dàng thì suy nghĩ này không còn đúng nữa.

nhận xét Trên thị trường sextoy bảng giá đã xuất hiện dụng cụ khách hàng có thể “chế ngự” cậu nhỏ một cách tuyệt vời chính hãng , sản phẩm sản xuất đã to được nhiều nam giới sử dụng ăn trộm và có kết quả vượt ngoài mong đợi.

Website đang nhắc tới dòng khóa dương vật 3 vòng Cock Gage tốt nhất , có chế độ rung hàng Hiệu . so sánh Khi sử dụng link web các chị em chỉ thanh lý có thể khóc thét vì sung sướng.

 Nơi bán Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 mới nhất

Sử Dụng Sextoy Cock Gage Để Yêu Lâu Hơn giá bán lẻ ? – Chuyện Đùa Mà Thật

Ra nhanh là một nhược điểm vô cùng lớn nơi bán của đàn ông thế giới , phản hồi đã có tại nhà rất nhiều cặp đôi tan vỡ chỉ vì tổng hợp các anh không đủ khả năng giúp chị em lên đỉnh Đức , không thể đáp ứng nhu cầu đã qua sử dụng của họ Nhật Bản , khiến họ phải đi ăn vụng bên ngoài thanh toán để thỏa mãn tự động , lâu dần khiến tình cảm đi xuống.

Sextoy Cock Gage không chỉ giúp tăng kích thước cậu nhỏ khi sử dụng đại lý , sản phẩm này còn nhập hàng rất thích hợp khuyến mãi với thanh toán những anh chàng “chưa đi chợ ở đâu uy tín đã hết tiền” shop , nhờ thiết kế dị thường – sản phẩm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ giá bán , khẳng định đẳng cấp trong mắt chị em.

 Nơi bán Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 mới nhất

Khóa dương vật Cock Gage đang bán tại Shop Sextoy Hạnh Phúc trung tâm sẽ giúp cuộc yêu vệ sinh của bạn đã qua sử dụng trở lên tốt hơn Pháp , cảm xúc nhập khẩu của bạn tại nhà và người yêu phụ kiện sẽ Mỹ trở lên gắn kết hơn tiki . Chỉ có giá bán lẻ những người sửa chữa đã sử dụng mới biết cảm giác phê đến đâu.

Với chất liệu qua app được làm từ silicon cao cấp phân phối , khi bạn đeo vào hướng dẫn sẽ không hề khó chịu xưởng , lừa đảo bởi độ mịn màng hướng dẫn , mềm mại khuyến mãi của nó không thua kém gì đồ thật theo yêu cầu . Chính vì thế giảm giá , Nhật Bản những cảm giác cộm cộm cửa hàng , ngứa ngáy tham khảo của dương vật to sẽ không bao giờ sảy ra.

bỏ sỉ Ngoài ra theo đẹp các chuyên gia bảng giá đã chứng minh silicon là chất liệu khi sử dụng hướng dẫn , voucher sẽ không gây ra gần nhất những tác dụng phụ cho người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm Vòng Rung Cock Gage
  • Tên: Cock Gage – Khóa dương vật 3 vòng rung
  • Giá: 330.000 Sản phẩm ăn trộm đã chính hãng được giảm giá rẻ hơn so đánh giá với thị trường ít nhất 10%.
  • Công dụng: Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ kiểm tra , tạo ra bền những khoái lạc mới lạ trong cuộc yêu dễ dàng , giúp lấy hàng các cặp đôi gắn kết tình cảm lại theo yêu cầu với nhau.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Chức năng công nghệ: Có chế độ rung.
  • Chức năng vật lý: Không thấm nước
  • Kích thước: Dài 76mm x 20mm.
  • Nguồn gốc: Sản phẩm giá bán lẻ được sản xuất tại Hồng Kong
  • Với chế độ rung cung cấp , sản phẩm này không chiết khấu những khiến chị em nứng hướng dẫn , nhập hàng mà khi đeo nó Nhật Bản các anh chàng chất lượng cũng nứng không kém.

 Nơi bán Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 mới nhất

Đối tượng sử dụng

thanh toán Những anh chàng muốn thay đổi không khí yêu online , muốn đem lại showroom những khoái lạc mới lạ trong đời sống tình dục to , giúp vợ mình trung tâm có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Các anh chàng mặc cảm vì thời gian quan hệ qua app quá ngắn xách tay , bỏ sỉ thì sản phẩm này ít nhiều đã qua sử dụng cũng giúp ích chiết khấu được cho bạn nhập khẩu , khẳng định lại phong độ trong mắt bạn đời.

Hướng dẫn sử dụng khóa 3 vòng.

Mặc đánh giá dù là sản phẩm dịch vụ được làm từ silicon chính hãng tại nhà rất an toàn thanh lý , bền nhưng khi sử dụng bạn nên vệ sinh sạch lớn sẽ rồi mới tư vấn được dùng.

Nên kết hợp thêm gel bôi trơn giá sỉ , bạn nên dùng thêm gel lấy hàng để có thống kê được những cảm giác tuyệt vời nhất khi quan hệ Úc , lấy một chút gel bôi đều nên dương vật giảm giá , nhật là phần bao quy đầu.

tham khảo Khi đeo vào dương vật đăng ký , khi nào bạn cần sử dụng chế độ rung dễ dàng thì bật nên nhanh nhất , đánh giá và khi sử dụng xong nhớ vệ sinh Lazada , tắt nguồn tiết kiệm và cất vào nơi khô ráo.

 Nơi bán Cock Gage – Bộ Khóa Đeo Dương Vật Có 3 Vòng - VD09 mới nhất

Shop Người Lớn Hạnh Phúc Thiết Lập Tiêu Chuẩn Đồ Chơi

Có thể nói trong chính hãng những năm qua Đức , Shop Người Lớn Hạnh Phúc luôn biết cách tự khẳng định vị trí xuất xứ của mình so ăn trộm với facebook các shop còn lại sửa chữa . Đó là nguyên nhân mà chúng tôi rẻ nhất có thể thiết lập tiêu chuẩn đồ chơi một cách rành mạch có nên chọn , chi tiết.

Để tiki có thể tham khảo thêm nhiều kiểu dáng – giá cả giá rẻ của nhiều sản phẩm mới lạ sửa chữa , độc đáo hãy ghé thăm địa chỉ nước ngoài của Shop tại:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng quà tặng , phong phú ăn trộm và đầy đủ kích thước chọn lựa nhận hàng . khuyến mãi Khi mua hàng tại Shop phản hồi , bạn có nên chọn sẽ có nên mua được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm to lên đến 30% so Nhật Bản với amazon những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Cảm giác tình dục là một trong đặt hàng những cảm giác tuyệt vời nhất dễ dàng , ở đâu tốt mà phàm là sinh vật sống đều nhận hàng sẽ giá sỉ được trải qua chính vì thế thảo luận các sản phẩm đồ chơi người lớn luôn có nhập khẩu được chỗ đứng trên thị trường vượt thời gian lắp đặt . Hãy tới Chúng tôi khám phá thế giới đồ chơi ngay nào. 

Xem thêm : Mua vòng rung tình yêu cao cấp chính hãng Nalone

sử dụng Nếu mini các bạn muốn khuyến mãi được tư vấn mua sắm và hỗ trợ chi tiết nhận xét , Đài Loan vui lòng chát zalo link web hoặc alo ngay cho chúng tôi khi cần giảm giá , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  loại tốt

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo