Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.400.000₫ 1.609.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Đồ chơi người lớn cho nam – sextoy âm đạo giả đang là sản phẩm HOT nhất địa chỉ hiện nay nhận xét , nước ngoài các bạn quà tặng sẽ phải ngạc nhiên địa chỉ và thán phục vì phần thiết kế giống thật tới 95% khách hàng . Môi hồng dịch vụ được tô thêm vẻ mượt tốt nhất mà bằng thanh lý những đường nét quyến rũ cửa hàng , nam giới nhìn vào nhận xét sẽ có cảm giác muốn bảng giá được chịch ngay cho nóng đặt mua . Âm đạo giả cao cấp rẻ nhất được ngụy trang Lazada rất công phu bền , đẹp nếu nhìn từ bên ngoài vào trong khó báo giá có thể phát hiện cao cấp . Bạn đắt nhất có thể tự tin sử dụng giá rẻ mà không bị ảnh hưởng.

 Giá sỉ Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Việc thường xuyên sử dụng đồ chơi người lớn nhập khẩu rất có ích cho sức khỏe quà tặng , theo nghiên cứu bền của khách hàng các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới kho hàng . Hoạt động tình dục địa chỉ dù là thủ dâm tự sướng hướng dẫn hoặc quan hệ rẻ nhất với bạn tình đều chất lượng có thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh online , tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả cao hơn xách tay . Tuy nhiên báo giá , khoảng 80 – 90% chúng ta không đáp ứng nhập khẩu được nhu cầu sinh lý đã qua sử dụng của cơ thể đẹp . Vì nhiều nguyên nhân khác nhau như cô đơn siêu thị , độc thân chưa có gấu sửa chữa hoặc thường xuyên phải đi công tác xa nhà chợ , xa gia đình lắp đặt . Chính vì thế online , sản phẩm đồ chơi người lớn ra đời giúp nhiều người hạnh phúc đắt nhất và thỏa mãn.

 Giá sỉ Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Âm đạo giả cao cấp là sản phẩm siêu thị được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới Nhật Bản , sản phẩm có khả năng làm kích thích mạnh mẽ dương vật Thái Lan của nam giới có nên mua , khi cọ xát vào âm đạo giả mua sắm sẽ tạo cảm giác cực phê báo giá , cực sướng khuyến mãi . nước ngoài Hiện tại dịch vụ , cửa hàng Website bán sản phẩm chất lượng khuyến mãi và đảm bảo phải kế đến đồ chơi tình ái kích thích cực mạnh cho nam – âm đạo giả như thật link web . Bạn dịch vụ sẽ an toàn được chúng tôi tư vấn sửa chữa và hỗ trợ về dịch vụ tất cả ở đâu các sản phẩm hàng giả mà mình muốn chọn lựa.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP470

– Chất liệu:  Silicon chiết khấu và TPR cao cấp.

– Kích thước: 15cm x 3cm.

– Tính năng: Mềm mịn như em gái mới lớn.

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Đồ chơi sextoy âm đạo giả có tính năng theo yêu cầu đặc biệt chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau quà tặng , kích thích trực tiếp vào đầu dương vật tạo hiện tượng phê sướng vô cùng chợ . Sản phẩm tốt nhất được thiết kế khéo léo vời nhập khẩu những đường nét gợi cảm thương hiệu , bộ phận môi hồng là phần chợ được thiết kế tỉ mỉ an toàn và công phu nhất nhập khẩu , thoáng nhìn bạn giá bán lẻ sẽ bị kích thích cực mạnh đặt hàng với sản phẩm thủ dâm tuyệt vời này amazon . Âm đạo giả cao cấp thích hợp bỏ sỉ với nhiều nhiều người trẻ tuổi muốn đặt mua được làm sung sướng thằng nhỏ.

 Giá sỉ Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Đồ chơi người lớn cho nam – sextoy âm đạo giả còn giao hàng được nhiều người lựa chọn mua làm khuyến mãi những món quà sinh nhật nhanh nhất , quà tặng độc đáo đại lý và mới lạ xuất khẩu . Rất phù hợp Lazada để tặng sếp đại lý hoặc lớn những người thân trong gia đình mình tốt nhất . Dụng cụ này còn là sản phẩm không thể thiếu trong tổng hợp những chuyến công tác xa nhà so sánh , không link web được gần vợ – gần con chợ . Sử dụng âm đồ chơi người lớn là góp phần làm giảm amazon các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – thống kê đặc biệt căn bệnh nguy hiểm HIV/AIDS.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng vật phẩm này shop khá dễ dàng danh sách , trước khi dùng bạn nên kiểm tra gần nhất các bộ phận – phụ kiện đảm bảo đầy đủ shop . giá sỉ Khi vận hành Lazada và sử dụng facebook , bước đầu tiên tại nhà để an toàn voucher tuyệt đối cho cậu nhỏ bạn nên sử dụng một lớp bao cao su bên ngoài nước ngoài . Tiếp tới xoa một chút gel bôi trơn nên dương vật quà tặng hoặc thoa trực tiếp vào âm vật tạo độ ẩm nhận hàng và tăng khoái cảm hơn khi tự sướng thủ dâm đặt hàng . Với chất liệu hoàn toàn facebook được làm từ silicon nơi bán , đồ chơi người lớn chắc chắn phụ kiện sẽ khiến nhiều người cảm thấy phê lắp đặt và hạnh phúc.

 Giá sỉ Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Việc sử dụng âm đạo giả thường xuyên hàng Hiệu sẽ giúp dương vật hoạt động mạnh mẽ hơn vận chuyển . Điều này làm giảm nguy cơ mắc tận nơi các bệnh như liệt dương có nên mua , vô sinh hướng dẫn hoặc tim mạch đăng ký . địa chỉ Khi sử dụng xong sản phẩm âm đạo giả bạn cần về sinh sạch mua hàng sẽ dụng cụ đánh giá , đảm bảo an toàn cho giá bán các lần sử dụng kế tiếp giảm giá . Không sử dụng chung cao cấp với người khác phòng tránh tại nhà các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo