Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2001

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.300.000₫ 1.512.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oral Love Red – Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng đổi trả , kích thích khoái cảm cậu nhỏ là dòng đồ chơi tình dục có kết cấu sang trong đẹp và lịch sự hiện đai bậc nhất.

Với chất liệu hoàn hảo nhất giá bán và sang trọng về kế cấu thống kê . đắt nhất với màu sắc chủ đạo báo giá của sản phẩm là màu đen siêu thị và màu đỏ báo giá rất bắt mắt bới kết cấu đường viền bao quang tạo cho sản phẩm có độ sắc sảo chợ và tình vi giúp cho cấu trúc bỏ sỉ của sản phẩm lừa đảo trở lên hoàn hảo nhất bảo hành Nhật Bản được ở đâu tốt các quý ông ưa chuộng nhất cho phân phối quá trình tự sướng bằng việc thủ dâm.

Sản phẩm đồ chơi người lớn kiểu dáng cốc thủ dâm này có cấu trúc xách tay khá hay phía bên ngoài giống như một cái phễu tư vấn , phía bên trong càng đi sâu vào càng giống như một âm hộ giá bán lẻ , âm đạo đặt hàng của em gái mới lớn sửa chữa . nhỏ hẹp giao hàng nhưng lại có độ đàn hồi cực tốt luôn có chiều hướng bó sát địa chỉ và ôm chắt lấy cậu nhỏ dương vật cực đỉnh nhất.

Cảm giác ôm chặt bó sát giống như quý ông đang rẻ nhất được quan hệ sửa chữa với cô gái còn chinh Trung Quốc và đang quan hệ lần đầu tiên lên ở đâu uy tín rất tuyệt kho hàng và đỉnh phản hồi . Còn gì sướng hơn khi có cảm giác như đang quan hệ bảng giá với cô gái mới lớn lần đầu thống kê . Ôi shop các quý ông rẻ nhất sẽ lên đỉnh cao trào ở đâu của khoái cảm qua app và cao trào Trung Quốc của tình dục.

 So sánh Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 cao cấp

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự đông-Âm đạo giả 30 chế độ rung cực khoái
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng chính : 30 chế độ rung động khác nhau.
  • – Đối tượng: dùng cho vận chuyển các quý ông thủ dâm tự sướng
  • – Thể loại: Máy thủ dâm cao cấp
  • – Chất liệu: Silicon y tế cao cấp
  • – Tổng chiều dài sản phẩm: 218 mm
  • – Tổng chiều dài sử dụng: 100mm
  • – Đường kính chỗ to nhất : 80mm
  • – Đường kính đầu miệng: 63mm
  • – Đường kính miệng sử dụng 55mm
  • – Đường kính đáy cốc sử dụng: 35mm
  • – Trọng lượng: 350g
  • – Sử dụng: Cầm sử dụng bằng tay
  • – Rung: 30 chế độ rung khác nhau.
  • -Khả năng xoay ngoáy: 5 chế độ xoay ngoáy.
  • -Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.

-Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp Nhật Bản được thiết kế chợ như sau: Kích thước tiêu chuẩn giá sỉ của hộp đựng bên ngoài sản phẩm là: Tổng đường kích chiều dài Trung Quốc của sản phẩm là: 218mm nhập hàng , Đường kính to nhất chiết khấu của sản phẩm 80mm giá sỉ , đường kính đỉnh dưới tự động của sản phẩm là 63mm cao cấp . Đường kính đầu miện trên là 63mm bảo hành , đường kính đầu miệng sử dụng: 55mm thanh toán . Cấu trúc giá bán của khối Silicon y tế cao cấp mua sắm như sau: Chiều rộng đáy là 35mm rẻ nhất , chiều rộng miệng là 55mm kiểm tra . Với kích cỡ theo tiêu chuẩn cho quý ông Châu Á thủ dâm cực đỉnh.

 So sánh Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 cao cấp

Cấu trúc hệ thống âm đạo giả mới lớn rung động nơi bán của sản phẩm cực kỳ đa dạng đã qua sử dụng với 30 chế độ rung khác nhau tạo ra đẹp nhưng khả năng rung động chuyền trực tiếp lên khối Silicon y tế cao cấp tạo ra khả năng rung cực đỉnh như đang massa vuốt ve cậu nhỏ dương vật đỉnh cực khoái nhất tại nhà . vớ khả năng rung động cực đỉnh không tạo ra tiếng ồn showroom , tần số rung động cực êm ái so sánh và nhẽ dàng giúp nâng lưu cảm giác cực đỉnh nhận hàng và khoái cảm gây ngất nhất.

 So sánh Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 cao cấp

Chất liệu tạo lên kết cấu Pháp như sau: Vỏ bên ngoài làm bằng nhựa cứng ABS chống chịu va đập cực mạnh và khả năng rơi rớt khi chịu lực va đập mạnh nhất địa chỉ . đồng thời làm tăng tuổi thọ voucher và độ bền đẹp của sản phẩm phản hồi . Chất liệu bên trong làm bằng khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm có độ đàn hồi cực tốt nước ngoài và cực hướng dẫn đã giúp khả năng tự sướng dễ dàng lên đỉnh khuyến mãi của khoái cảm nhất.

Khả năng tạo hình bên ngoài giống như một chiếc đựng hoa cực đẹp Hàn Quốc và bắt mắt mua sắm . phía dưới là khay Pin đựng sản phẩm thảo luận với khả năng tiết kiệm năng lượng pin tối đa chiết khấu và dùng cho sản phẩm có thời gian dài nhất ăn trộm . nút điều khiển đẹp được gắn trên thân Pháp của sản phẩm hướng dẫn với công tác tự hồi cực kỳ thuận tiện cho việc sử dụng.

Điểm lưu ý sản xuất đặc biệt là Quý ông thanh lý có thể phát triển cách làm to dương vật tự nhiên như sử dụng máy tập làm to dương vật Đài Loan , hàng giả hoặc sử dụng bao cao su đôn dên shopee để làm tăng kích thước dương vật ngay tức thì.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng người dùng ở đây là dùng cho tốt nhất các quý ông tự sướng dùng Đức để giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình cảm giúp cho quý ông tìm lại có nên chọn những cảm giác cực đỉnh khi thủ dâm báo giá với sản phẩm này sửa chữa . Trong cuộc sống hiện đại áp lực công việc áp lực cơm áo gạo tiền an toàn , áp lực gia đình., nội địa . tư vấn rất dễ gây ra giá bán những mệt mỏi cho vệ sinh các quý ông vì khả năng đó sản phấm máy thủ dâm cao cấp ra đời hỗ trợ rất thuận tiện cho nhu cầu giá rẻ các quý ông giải tỏa nhu cầu đã qua sử dụng của mình Lazada và mang lại sử dụng nhưng khoái cảm cực đỉnh mạnh mẽ giống hơn thật kiểm tra để kích thích lên đỉnh thương hiệu của khoái cảm.

 So sánh Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 cao cấp

Máy thủ dâm cao cấp thế giới cũng là sản phẩm dụng cụ tình dục đỉnh cao nơi bán với công ích tự động của nó giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý nơi bán và đồng thời giải tỏa nhu cầu tình dục đỉnh cao đồng thời bảo vệ đặt hàng được nhu cầu hướng dẫn và hạnh phúc cho link web mọi gia đình nhập hàng và đồng thời giúp nhập khẩu các quý ông bảo vệ đắt nhất được thân thể chánh Đức những bệnh tật lây lan ngoài xã hội giúp kích thích cực đỉnh giá bán của khoái cảm nhất sửa chữa . Nói chung máy thủ dâm cao cập là một loại sextoy chính hãng mang lại nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng vận chuyển và lợi ích cho người dùng.

 So sánh Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 cao cấp

Cách sử dụng 

Cách sử dụng nước ngoài rất thuận tiện danh sách và đơn giản to . chỉ cất lắp Pin vệ sinh và điều khiển giá bán lẻ các chế độ cho máy chạy ngon lành là Ok bền được kiểm tra . Các quý ông bình luận có thể dùng them Gen bôi trơn nhập khẩu để shop quá trình thủ dâm dễ dàng lên đỉnh cao trào mini của khoái cảm voucher và dễ dàng giúp kích thích Nhật Bản các quý ông mạnh mẽ theo yêu cầu rất mới nhất và đỉnh cao ở đâu của khoái cảm nhất facebook . Tìm mua nổi tiếng những sản phẩm mới tại Chúng tôi

Trong qua trình thủ dâm tư vấn các quý ông lưu ý là thủ dâm đúng kỹ thuật đăng ký , đúng cách xuất xứ sẽ mang lại nhập khẩu những khoái cảm hung phấn cực đỉnh nhất chính hãng và thỏa mãn nhu cầu dục vọng đỉnh cao nhất vận chuyển . Sau khi thủ dâm xong thương hiệu các quý ông rửa sạch nổi tiếng và phơi khô sản phẩm lừa đảo và cất đi ở đâu sẽ mang lại có nên mua nhưng độ bền mua hàng và tuổi thọ cho sản phẩm nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo