Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1881

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

3.100.000₫ 4.697.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nước Đức Nổi tiếng thanh lý với tổng hợp các sản phẩm gia dụng bền bỉ bảo hành , thế nội địa nhưng Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Nomi Tang phân phối được sản xuất tại Germany một lần nữa lại khiến nhiều người kinh ngạc vì chức năng hoạt động chất lượng cũng như tuổi đời gần như “vỗ đối” trong tự động các mặt hàng sextoy hiện hành.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy máy kích thích hậu môn Nomi Tang đó là kiểu dáng thiết kế tưởng như “kỳ quặc” siêu thị nhưng lại vô cùng hữu ích khi đưa vào vị trí hậu môn.

Mặc mới nhất dù cho đến giờ phản hồi vẫn chưa hết tranh cãi về kiểu dáng theo yêu cầu của Nomi Tang to , báo giá nhưng 95% người dùng đều so sánh có thể cảm nhận bền được địa chỉ những khoái cảm mới lạ phân phối và khác biệt so qua app với thanh lý các dòng đồ chơi khác.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Sextoy Nomi Tang đem đến giá rẻ các cảm xúc thăng hoa hơn

Một Số Thông Tin Cơ Bản Về Đồ Chơi Người Lớn Nomi Tang
  • Tên sản phẩm: Đồ Chơi Người Lớn Nami Tang.
  • Nguồn gốc: Đức
  • Kích thước sản phẩm: 150mm x128mm
  • Chất liệu xưởng được sử dụng: Silicone cao cấp đảm bảo đạt chuẩn y tế tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.
  • Động cơ: Sử dụng động cơ kép – hoạt động độc lập nước ngoài với nút điều khiển nơi bán riêng biệt.
  • Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 3.100.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Đồ Chơi Người Lớn Nomi Tang đẹp của Đức mới nhất được xem như sản phẩm xa xỉ nước ngoài với nhiều người giá rẻ , thế ở đâu nhưng dụng cụ lại có tận nơi nhưng ưu điểm vượt trội so giá bán lẻ với lắp đặt những sản phẩm khác hàng giả , mang đến sử dụng những cảm xúc trọn vẹn hơn.

tư vấn Những Điểm Thu Hút mini Trên Dòng Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Nomi Tang Đến Từ Đức

Nomi Tang là đồ chơi tình dục miễn phí có thể sử dụng đối lắp đặt với cả nam thế giới và nữ voucher . Tuy nhiên đây là sản phẩm tốt nhất được nam giới ưa thích nhiều hơn hàng giả đặc biệt là đồng tính nam (Gay) Đài Loan . Với chất liệu từ silicon y tế cao cấp Pháp , việc sử dụng máy kích thích tốt nhất sẽ không gây ảnh hưởng tới báo giá các vùng da nhạy cảm giá bán lẻ bỏ sỉ vẫn mua hàng có thể giúp người dùng đạt xưởng được mới nhất những khoái cảm vô cùng hưng phấn.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Nam giới lựa chọn loại sản phẩm này tốt hơn vì có khả năng mát xa tuyến tiền liệt vô cùng ấn tượng ở đâu tốt . Kích thích sâu hơn vào bộ phận sinh dục khiến phái mạnh sử dụng có thể cảm nhận mini những cảm xúc như đang yêu đối nơi bán với phái nữ.

Với kích thước khách hàng được thiết kế an toàn khá tỉ mỉ trung tâm , chuẩn theo cơ địa người Việt lắp đặt , máy kích thích Nomi dễ dàng di chuyển vào bên trong xưởng , đem đến cảm xúc từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt lừa đảo . Bạn đấu giá có thể khám phá thêm kho dụng cụ hơn 2000 sản phẩm tại đây: Websitedo-choi-tinh-duc

Sử dụng động cơ kép voucher nhưng lại có tính năng hoạt động độc lập nổi tiếng sẽ giúp bạn cảm nhận nhiều cảm xúc khác nhau có nên chọn . Tận hưởng hàng Hiệu những cung bậc cảm xúc khác nhau online sẽ đem đến sự thư giãn ăn trộm , tận hưởng tuyệt vời khi sử dụng.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Nomi Tang là sản phẩm nơi nào được nhiều phái mạnh lựa chọn

xách tay Bên cạnh đó so sánh , Nomi Tang còn là lựa chọn dành cho mới nhất những người có bệnh về tuyến tiền liệt Đài Loan . Đây là căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống báo giá cũng như tinh thần tại nhà của phái mạnh nhận hàng . tiết kiệm Nếu giảm giá để lâu dài ở đâu sẽ gây nguy cơ đối quà tặng với khả năng tình dục link web cũng như sinh sản.

Khám Phá Các Tính Năng Của Dụng Cụ Tình Dục Cho Gay Nomi Tang

Với chức năng rung ở nhiều chế độ nhập khẩu , dụng cụ tình dục cho gay Nomi Tang quà tặng sẽ matxa nhẹ nhàng Pháp , kích thích sự thư giãn cho tuyến tiền liệt tiết kiệm , giúp đại lý các mạch máu hàng nhái được lưu thông tốt nhất cung cấp . Máy kích thích hậu môn Nomi khách hàng với sự mềm mịn khuyến mãi sẽ hoạt động nhẹ nhàng lắp đặt nhưng phụ kiện vẫn vô cùng kích thích.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Chạm đến bỏ sỉ những điểm G nhạy cảm thương hiệu , tận nơi các đấng mày râu chắc chắn mua sắm sẽ vô cùng bất ngờ amazon với đặt hàng những gì đã qua sử dụng mà sản phẩm này đem đến ăn trộm . Sự hưng phấn thăng hoa đem đến cảm giác như đang quan hệ dễ dàng với bạn tình.

Nhẹ nhàng di chuyển vào bên trong thông minh , tốt nhất các chế độ rung khác nhau quà tặng sẽ đem đến lừa đảo những cảm xúc khác nhau amazon , cho đến mãnh liệt nhất tận nơi . Mọi mệt mỏi tổng hợp sẽ Đài Loan được giải tỏa tốt nhất và bạn thanh lý sẽ chỉ cần tận hưởng nội địa những cảm xúc trọn vẹn so sánh , thư giãn thanh lý và thăng hoa sửa chữa . Cảm giác mới lạ cửa hàng với mua sắm những trải nghiệm thông qua đường hậu môn chắc chắn to sẽ đem đến khoái lạc khác biệt.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Kích thích mạnh mẽ hơn cả âm đạo khách hàng , từng chuyển động đăng ký của Nomi giao hàng sẽ là điều tuyệt vời nhanh nhất mà bạn chưa từng cảm thấy trước đây báo giá . Thử ngay sản phẩm độc đáo này chắc chắn qua app sẽ khiến bạn phải rên lên vì báo giá những khoái cảm vô cùng sung sướng.

Cách Sử Dụng Máy Kích Thích Nomi Tang

Vì liên quan đến vùng nhạy cảm tư vấn , vì vậy trước khi sử dụng máy kích thích Nomi Tang vệ sinh , bạn nên chú ý vệ sinh thật sạch mua sắm sẽ chính hãng , tốt nhất nên khử trùng bằng cồn y tế có nên chọn . Trong đã qua sử dụng quá trình sử dụng danh sách , bạn sửa chữa cũng báo giá có thể dùng thêm danh sách với gel bôi trơn mua hàng , hướng dẫn hoặc gel tăng khoái cảm chất lượng để tăng sự kích thích.

 Nơi bán Nomi Tang - Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Nước Đức - SHP1037 giá sỉ

Bạn nên chú ý về cách sử dụng dịch vụ và bảo quản

Không chỉ vậy danh sách , sau khi sử dụng xưởng cũng cần vệ sinh Nomi sạch hàng Hiệu sẽ rồi lau khô trung tâm . có nên chọn Khi bảo quản Thái Lan , tránh sự tiếp xúc trực tiếp bền với ánh nắng mặt trời giá rẻ , rẻ nhất để nơi thoáng mát Trung Quốc và xa tầm tay trẻ em.

>>Xem thêm: Toy Lou Mát Xa Cửa Hậu – Dụng Cụ Người Lớn Trong Suốt Trình Làng

Thăng hoa trong gần nhất mọi cảm xúc chính là điều chiết khấu mà máy kích thích hậu môn Nomi Tang danh sách có thể mang lại đặt mua . Tuy nhiên hỗ trợ , việc an toàn khi sử dụng là vô cùng quan trọng hàng Hiệu . Vì vậy bạn hãy luôn chú ý lựa chọn đơn vị uy tín khi mua sản phẩm. Để mua sản phẩm Nomi Tang chất lượng kiểm tra , Website là sự chọn lựa tốt nhất hỗ trợ hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo