Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1899

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

700.000₫ 972.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Celina – Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ mạnh mẽ là dòng sản phẩm cao cấp có khả năng kích thích khoái cảm cho độ sướn bỏ sỉ các chị em lên đỉnh cao trào ăn trộm , dương vật giả thiết kế đẹp tiện ích xưởng và có mô phỏng mang vẻ mỹ thuật hoàn hảo tạo lên khoái cảm đặc sắc cho ăn trộm các chị em sử dụng kích thích đam mê độ sướng.

Đồ chơi tình dục cao cấp làm chị em lên đỉnh khoái cảm

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

Dụng cụ tình dục cho nữ bền được mô tả giống như dương vật giả dạng thật dạng kiếm đại lý để kích thích cô bé dễ dàng hơn địa chỉ , thiết kế giống như một thanh kiếm có khả năng kích thích mạnh mẽ làm tình hưng phấn nội địa và kích thích độ sướng khoái cảm làm thỏa mãn nhu cầu kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh. Dụng cụ hỗ trợ tình dục mềm mịn kích thích độ sướng như thật cho lên đỉnh cao trào thanh toán và cho khả năng kích thích mãn nguyên lên đỉnh khoái cảm tuyệt vời

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

Cấu tạo chính nước ngoài của sản phẩm dương vật giả đa năng kích thích bạn tình sướng điên

Tên sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ kích thích khả năng ham muốn

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu là silicon y tế cao cấp có độ mềm mịn kích thích khoái cảm mạnh.

Kích thước là 200 mm x 28 mm.

Mô phỏng theo dương vật giả hàng nhái , phía dưới có tay cầm.

Chức năng chính: tạo lên 15 cấp độ tần số rung khác nhau giá bán lẻ để kích thích trạng thái khoái cảm lên đỉnh đăng ký của chị em tuyệt đỉnh nhất.

Xem cách làm bạn gái sướng bằng: đồ chơi tình dục cho nữ

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ.

Dụng cụ tình dục cho nữ link web tương đối đơn giản nơi bán , phía sau chiết khấu được thiết kế một lắp xoáy tròn theo chiều kim đồng hồ Mỹ , chính hãng các bạn xoay ngược lắp theo chiều kim đồng hồ tận nơi sẽ mở ra giá bán lẻ , lắp pin Thái Lan và xoáy lại theo chiều kim đồng hồ dịch vụ , xoay nút tròn phía dưới sản phẩm nhập hàng sẽ rung động theo tần số điều chỉnh khác nhau.

Đài Loan Khi dùng sản phẩm đê kích thích độ nhạy cảm đẹp các bộ phận trung tâm của phụ nữ giảm giá , bạn dùng thêm gel bôi trơn theo yêu cầu để tạo lên độ môi trường kích thích tốt hơn cho có nên mua các bạn nữ khuyến mãi và kích thích gần nhất được khả năng hưng phấn khoái cảm cao trào hơn.

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

cửa hàng Khi mua sản phẩm tai Shop đánh giá các quý khách online sẽ nơi nào được giảm giá 10 % giá trị đổi trả của sản phẩm giảm giá . Đối đặt mua với địa chỉ những đơn hàng có giá trị lớn hơn 500.000 VNĐ chúng tôi tham khảo sẽ tặng quý khách gel bôi trơn cao cấp voucher hoặc bao cao su cao cấp tùy theo sự lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Đối thảo luận với nước ngoài những quý khách mua sản phẩm đã qua sử dụng của Pháp của chúng tôi từ đơn hàng thứ 2 trở đi lấy hàng sẽ xưởng được giảm 10% giá trị cho đơn hàng đẹp . Đối đại lý với siêu thị những khách hàng mua từ đơn hàng thứ 2 trở đi bảo hành với giá trị đơn hàng lớn hơn 1.000.000 VNĐ chúng tôi tiết kiệm sẽ giản giá cho khách hàng bảng giá lên đến 20% giá trị đơn hàng.

nhập hàng Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Chúng tôi shop của chúng tôi nội địa ,  khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm hàng giả . Chúng tôi cảm kết sử dụng với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt nhất , xuất xứ thanh lý , nguồn gốc sản phẩm đắt nhất , chủng loại sản phẩm nơi bán tất cả đều xuất khẩu được gi rõ rang hàng nhái và có mã mạch cụ thể.

Chúng tôi siêu thị mong muốn khách hàng phản hồi sẽ là địa chỉ những người bạn thân thiết hàng giả và lâu dài ủng hộ sản phẩm cửa chúng tôi Hàn Quốc hiện tại mới nhất và trong tương lai nhanh nhất . Chúng tôi cảm ơn tơi chính hãng tất cả khách hàng kho hàng đã ủng hỗ chúng tôi trong thời gian qua nhanh nhất . Chúng tôi Hàn Quốc sẽ cố gắn xây dựng thương hiệu GIẢI TRÍ hàng đầu Việt Nam nhờ sự chăm xóc Đức và tận tình khách hàng của độ ngũ nhận viên kho hàng cũng như sự ủng hỗ nhiệt tình hướng dẫn của quý khách trong thời gian qua.

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

 Shop bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 cao cấp

Theo quy định Nhật Bản của SHOPHANHPHUC siêu thị , chúng tôi cam kết chính sách bảo hành sản phẩm địa chỉ như sau:

Sản phẩm ở đâu tốt sẽ Lazada được bảo hành trong 06 tháng tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm sử dụng . ( trong vòng 1 tuần chúng tôi shop có thể đổi hàng cho khách lớn với điều khiện khách hàng thấy không ưng ý online thì đổi lại Đài Loan , sản phẩm chưa đặt mua được sử dụng qua)

giá rẻ Hiện tại chúng tôi đang có 2 có sở bảo hành chính ở Việt Nam là:

Đối có nên chọn với shop những khách hàng mua sản phẩm tại Hà Nội Lazada và TP lấy hàng . Hồ Chí Minh nhận xét , hàng Hiệu thì chiết khấu có thể mang trực tiếp sản phẩm tới 2 cơ sở trên bảng giá để nhận viên kỹ thuật tự động của chúng tôi Lazada có thể kiểm tra Thái Lan các lỗi hư hỏng nơi bán , khác phục sự cố đặt mua nếu tận nơi có thể amazon hoặc đội lại sản phẩm mới cho khách hàng tùy theo thời hạn bảo hành cụ thể bảng giá . Trong trước hợp khách hàng bận công việc giá rẻ hoặc vì vấn đề tế nhị facebook của sản phẩm chỉ cần alo đến đường dây nóng nơi bán của chúng tôi nhân viên chăn sóc khách hàng dịch vụ sẽ đại lý phục vụ 24/24 thảo luận . Chúng tôi dịch vụ có thể cử nhân viên đến tận địa chỉ khuyến mãi của khách hàng nhận hàng hướng dẫn và bảo hàng đại lý , bảo trì khách phúc quà tặng các lỗi hư hỏng theo đúng thời gian quy định cụ thể đổi so sánh với khách hàng.

Đối nước ngoài với đặt mua những khách hàng ở địa chỉ các tỉnh có nên chọn có thể chuyển hàng lại cho chúng tôi theo 2 địa chỉ trên hướng dẫn , chúng tôi giá bán lẻ sẽ có những nhận viên túc trực thương hiệu và liên hệ tới khách hàng theo từng lỗi hư hỏng tổng hợp của thiết bị facebook và tiến hàng khác phục sớm nhất có nên chọn . đối thảo luận với nội địa những sản phẩm cần khác phục lỗi amazon hoặc đổi mới chúng tôi cảm kết Đức sẽ đổi cho quý khách sớm nhất trong vòng 5 ngày tính từ thời điểm nhận khuyến mãi được hàng xuất khẩu của quý khách.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo