Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1888

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

2.900.000₫ 4.462.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Quyết tâm bước vào lĩnh vực sản xuất dụng cụ hỗ trợ hậu môn theo yêu cầu , Fun Duke thực sự tạo ra bước chuyển động đáng ghi nhận khi lần lượt chiếm lĩnh thị trường người lớn mới nhất . Bắt đầu từ EU an toàn , thương hiệu sau đó lấn sân sang xuất khẩu các khu vực trọng điểm khác nơi bán , so sánh và từ đó Pháp các đơn hàng xưởng trở lên dày đặc chủ yếu tới từ Châu Mỹ chợ và Châu Á.

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

Có thể thấy thông minh những năm trở lại đây Hàn Quốc , thị trường đồ chơi người lớn ở đâu uy tín trở lên vô cùng sôi động nơi nào bởi sự xuất hiện thống kê của nhiều sản phẩm mới đổi trả , đáp ứng giá rẻ được lấy hàng mọi nhu cầu cần thiết thương hiệu mà người dùng nhập khẩu mong muốn.

Nằm trong số online các nhà cung cấp thuộc top đầu giá bán lẻ , thương hiệu Fun Factory thông minh với lịch sử hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ tình dục vừa tung ra thị trường mẫu sextoy dành cho cả nam giá bán và nữ mang tên Fun Duke.

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

Là máy rung hậu môn cửa hàng theo yêu cầu các điểm G cao cấp – Fun Duke nhập khẩu được sản xuất tại Đức tiki . Sản phẩm này mang tới cho người sử dụng cảm giác cực khoái chợ , rạo rực khi sử dụng.

Fun Duke đang là một trong facebook những sản phẩm hỗ trợ tình dục theo yêu cầu được ưa chuộng nhất đắt nhất hiện nay lừa đảo . Máy rung hậu môn này khách hàng được nhập khẩu chính hãng amazon và có bán tại Website đẹp . Mỹ Những khoái cảm to mà Duke mang lại chắc chắn sử dụng sẽ khiến bạn ngạc nhiên hỗ trợ , đây là điều không thể bàn cãi giảm giá . Hãy nhanh tay sở hữu dụng cụ này địa chỉ để biết Úc được lớn những rung cảm mới mẻ.

Đồ Chơi Người Lớn Fun Factory Có Điểm Nhấn Về Phong Cách Thiết Kế

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

F – Duke nhỏ gọn hỗ trợ , dễ dàng đem theo khi bạn có nhu cầu

Đồ chơi người lớn Fun Duke link web được sản xuất hiện đại mini và mang hơi hướng thiết kế đẳng cấp shop . Dựa trên ý tưởng tư vấn đã địa chỉ được nghiên cứu trong 5 năm về cách tạo sự hưng phấn ở hậu môn giá rẻ và tuyến tiền liệt xưởng . Bởi vậy kho hàng , đây là sản phẩm tuyệt vời dùng thế giới để kích thích khu vực ‘cửa hậu”.

Fun Duke mặc chất lượng khuyến mãi được design nhỏ gọn hàng giả , như một con mèo con nhỏ nhắn thanh lý , xinh đẹp nhanh nhất , tuy nhiên có nên mua , chúng lại mạnh mẽ cung cấp và khiến ta muốn rạo rực lạ thường kiểm tra . Vẻ ngoài tinh tế lắp đặt , đáng yêu bỏ sỉ cũng là một trong địa chỉ những ưu điểm hút mắt khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm.

Máy rung Fun Duke trổ tài của mình khi nhánh chính đi sâu vào bên trong vùng cần kích thích showroom , Thái Lan các nhánh phụ lấy hàng sẽ rà soát toàn bộ tại nhà các điểm khuất bên ngoài online . Nhờ đó chất lượng , đẹp các vùng nhạy cảm đều được quan tâm ở đâu uy tín , đem lại sự kích thích mạnh mẽ shopee , tạo hưng phấn đê mê.

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

Máy Rung Fun Duke Có Thể Đánh Thức Khoái Cảm Đang Còn Ngủ Yên

Máy rung hậu môn Fun Duke có nhiều chế độ rung khác nhau giao hàng , từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ kiểm tra . Nhờ vào kiểu dáng thông minh mới nhất của mình khuyến mãi , sản phẩm xách tay có thể đánh thức toàn bộ nhận xét các dây thần kinh khoái cảm ở vùng nhạy cảm cả bên trong lẫn bên ngoài.

Duke khiến cho đánh giá những khu vực như hậu môn bị kích thích toàn diện phụ kiện , tạo sự ngây ngất mãi không thôi dễ dàng . bảng giá Hơn thế nữa Hàn Quốc , bề mặt sản phẩm nhẵn mịn thông minh , kho hàng có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong giúp người sử dụng khoan khoái gần nhất và thích thú.

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

Máy mát xa hậu môn F -Duke có thiết kế thông minh lắp đặt , chế độ rung đa dạng giúp người dùng đạt phân phối được cực khoái khi sử dụng

Nhờ máy rung này tổng hợp , hàng nhái các quý ông – quý bà mua hàng sẽ có nhập hàng được hưng phấn tột cùng Đài Loan , từ đó giá bán lẻ có thể truyền cảm hứng cho người tình giá rẻ của mình nhập khẩu những khoái cảm khuyến mãi đặc biệt trong cuộc yêu.

Đồ Chơi Tình Dục Fun Duke Được Tích Hợp Chế Độ Sạc Pin Nhanh

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

Đồ chơi tình dục mát xa hậu môn tiki và điểm G có chế độ sạc pin cực nhanh giá rẻ và thời gian hoạt động lâu dài

Đối Trung Quốc với phản hồi các dụng cụ hỗ trợ tình dục khác danh sách , hầu như thời gian sử dụng báo giá của bạn chỉ khuyến mãi được tối đa 1h so sánh . Tuy nhiên Úc , xưởng với mặt hàng đồ chơi tình dục cho gay (cho cả nữ) đánh giá , bạn hàng nhái có thể dùng liên tục trong 1,5 – 2h Thái Lan , kéo dài thời gian vui vẻ tuyệt vời.

Máy rung này ở đâu uy tín có thể tự động sạc pin ngay khi gần hết đắt nhất , vì vậy hàng Hiệu , bạn Pháp có thể hoàn toàn yên tâm mình không bị gián đoạn khi “đang lên đỉnh tận nơi mà hết tiền” chiết khấu . Hoạt động của máy đánh giá cũng cực kỳ êm ái Hàn Quốc , không tạo tiếng động lớn voucher , giúp bạn thoải mái trải nghiệm vận chuyển các cung bậc cảm xúc thăng hoa.

hàng Hiệu Những Thông Số Quan Trọng Của Fun Duke
  • Tên sản phẩm: máy rung hậu môn F – Duke.
  • Đối tượng sử dụng: Nam xưởng , nữ giới đắt nhất thống kê các cặp đôi đồng tính.
  • Vị trí sử dụng sản phẩm: Hậu môn.
  • Sản xuất tại: Đức.
  • Màu sắc: Xanh theo yêu cầu , đen.
  • Chất liệu: Silicon xách tay và ABS cao cấp.
  • Kích thước: 16,7 x 3,7 cm.
  • Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.900.000 VNĐ.
  • Tặng kèm gel bôi trơn chất lượng

 Review Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 giá tốt

Duke có nên chọn được nhập khẩu đất nước có nền công nghiệp sản xuất sản phẩm hỗ trợ tình dục phát triển mạnh mẽ thống kê , nội địa được mệnh danh là cái nôi sản sinh ra so sánh những vật dụng bền bỉ nhận hàng . Nhờ vậy showroom , Fun Duke có chất lượng cao cấp mới nhất , sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn ở đâu tốt khuyến mãi được kiểm nghiệm an toàn.

>>Xem thêm: Trứng Rung Butt Plug Kích Thích Vị Trí Hậu Môn Tốt Nhất

nổi tiếng Trên đây là một số thông tin về máy rung Fun Duke cung cấp . Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời lắp đặt , hiện đại phản hồi , mang lại sự thăng hoa cho cả nam qua app và nữ sửa chữa . Hãy tới ngay Website voucher để sở hữu Fun Duke cho bản thân bình luận , rẻ nhất hoặc làm quà tặng cho một người thân yêu Úc nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo