Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1898

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

450.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sự xuất hiện bất ngờ ăn trộm của dòng Devil Oh trong phân khúc đồ chơi tình dục hậu môn dành cho nam đẹp và nữ lắp đặt với đầu hình ác quỷ nơi nào đã khiến quà tặng rất nhiều thành viên trong cộng đồng người lớn tỏ vẻ thích thú lắp đặt và phấn khích vô cùng.

 Phân phối Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Giải pháp tăng thêm hứng thú cho khu vực hậu môn địa chỉ để đạt tự động được khoái cảm facebook , thăng hoa cảm xúc chính là sử dụng chuỗi hạt kích thích hậu môn Devil Oh to . xuất khẩu Chắc chắn đây đặt hàng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho việc giải quyết vấn đề này.

Đặc Điểm Nổi Trội Về Cấu Hình Devil Oh

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Leten Nhật Bản sử dụng , mua sắm được sản xuất nhập khẩu và nhập khẩu tại HongKong luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cung cấp đến tận tay người tiêu dùng.

 Phân phối Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Devil Oh link web với thiết kế nhanh nhất với độ dài 17cm bình luận rất dễ giúp cho bạn chạm đến điểm G nước ngoài , tạo lên khoái cảm cho bạn giá bán . hàng nhái Hơn nữa cung cấp , sản phẩm quà tặng được làm từ chất liệu Silicone ABS đảm bảo an toàn cho người sử dụng lắp đặt , không gây viêm nhiễm mới nhất và không bị thấm nước.

Điểm nổi bật ở sản phẩm đến từ nhà Leten Nhật bản đó là thiết kế vô cùng độc đáo nơi nào . Sản phẩm ở đâu với hình dạng là chuỗi hạt xoắn Thái Lan , mới nhất với đỉnh đầu là hình con mèo dễ dàng rất dễ chạm đến điểm kích thích ở hậu môn hàng giả của người sử dụng tư vấn , nhất là đối nhanh nhất với nam giới.

Cảm giác dồn dập miễn phí mà sản phẩm đem lại cộng xuất xứ với tuyến dịch nhờn tiết ra giúp cho sản phẩm hoạt động nhanh nhất được một cách trơn tru hơn cao cấp bởi lúc này âm đạo lẫn hậu môn đều ướt nhẹp Thái Lan . Cả anh chàng lẫn cô gái đều hàng giả sẽ cảm giác thích thú tổng hợp , khoái cảm sử dụng với cảm giác chợ mà sản phẩm đem đến.

 Phân phối Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Đồ Chơi Tình Dục Hậu Môn Devil Oh Thiết Kế hình Xoắn Ốc

Về thiết kế ở đâu tốt , sản phẩm Devil Oh luôn đảm bảo thiết kế bắt mắt dễ dàng , đem đến cảm giác gợi dụng cho người sử dụng phụ kiện . Thiết kế hình tai mèo xỏ ngón cộng cửa hàng với giá rẻ những chuỗi xoắn như hình ốc đặt hàng sẽ giúp sửa chữa các cặp đôi dễ dàng thỏa mãn cảm xúc lẫn thị xác.

Độ chính xác tạo nên khoái cảm giá sỉ của sản phẩm nên bạn phụ kiện có thể hoàn toàn yên tâm không làm gián đoạn cảm xúc đang dâng trào to của bản thân.

bảng giá Bên cạnh đó, từng điểm nút thắt vào trong hậu môn theo yêu cầu sẽ tương ứng thế giới với số lần đấu giá mà bạn lên đỉnh mua hàng . Bởi từng điểm xoắn đó mới nhất , mới nhất sẽ càng tạo thêm lực ma sát vào bất kì chỗ nào đặt mua mà bạn muốn Hàn Quốc , đó là âm đạo hay là hậu môn.

 Phân phối Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Tư Vấn Cách Dùng Chuỗi Hạt Kích Thích Hậu Môn Devil Oh

Trước khi sử dụng sản phẩm sửa chữa , bạn nên lưu ý lau sản phẩm bằng nước muối sinh lý nơi nào . Việc làm này mới nhất sẽ đảm bảo sản phẩm nhập khẩu được sạch link web , tránh đưa vi khuẩn vào hậu môn tiki và âm đạo gây nên tình trạng nhiễm trùng cho người sử dụng.

voucher Bên cạnh đó rẻ nhất , bạn phân phối cũng chú ý làm sách âm đạo thương hiệu với hậu môn trước khi làm giá sỉ để đảm bảo giá sỉ hơn nữa an toàn vệ sinh khi sử dụng Pháp nhé so sánh . Và giờ bạn chỉ việc đưa sản phẩm vào phản hồi bất cứ chỗ nào bạn thích đăng ký , tốc độ đưa đẩy sản phẩm tùy bạn lựa chọn miễn bạn đạt đến điểm G.

 Phân phối Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Một điểm lưu ý là nếu bạn muốn lừa đảo mọi thứ diễn ra trơn tru nhập hàng thì tự động có thể bôi thêm một lớp gel bôi trơn đặt mua nhé!

Cách bảo quản sản phẩm

Cách đảm bảo an toàn cho sản phẩm đó là bạn địa chỉ để sản phẩm tránh sự tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời giao hàng nhé thống kê . Bởi sản phẩm làm từ chất liệu Silicone nên xuất khẩu nếu gặp nhiệt độ cao showroom rất dễ bị hỏng đăng ký . phân phối Ngoài ra bạn thống kê cũng nên chợ để sản phẩm vào trong hộp khi không sử dụng địa chỉ , quà tặng để tránh tình trạng sản phẩm bị nhiễm bụi bẩn ở đâu uy tín nhé!

 Phân phối Devil Oh – Chuỗi Hạt Hỗ Trợ Kích Thích Vùng Hậu Môn - SHP1062 cao cấp

Mua Devil Oh Tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc

Kỷ nguyên sử dụng các dòng đồ chơi tình dục như Devil Oh đang phát triển cực mạnh chính hãng , chính hãng nếu bạn muốn sở hữu phản hồi các dụng cụ này dịch vụ thì không thể không ghé Shop Tình Dục Hạnh Phúc thảo luận của chúng tôi nhập khẩu nhé!

xách tay Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm mang tên chuỗi hạt kích thích hậu môn Devil Oh về đặc điểm miễn phí cũng như công dụng tự động của nó sản xuất . Hi vọng mua hàng , bạn mua sắm sẽ lựa chọn sản phẩm này danh sách , trở thành trung tâm những vị khách tự trải nghiệm sự sung sướng đặt hàng , khoái cảm Úc mà sản phẩm đem đến cho bạn danh sách cũng như người tình đấu giá của bạn.

nhập khẩu Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín địa chỉ thì hãy đến amazon với Website xách tay , đảm bảo nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn ở đâu tốt những trải nghiệm thật thú vị bền với chất lượng sản phẩm đảm bảo vô cùng tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo