Đồ chơi người lớn cho gay – quan hệ bằng hậu môn cực sướng - SHP951

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1892

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm đồ chơi người lớn cho gay – quan hệ bằng hậu môn cực sướng nhập khẩu đã khuyến mãi được đông đảo xưởng mọi người sử dụng an toàn , shop đặc biệt là amazon những cặp đôi đồng tính nam.

Quan hệ tình dục là nhu cầu sản xuất của online bất cứ ai nhận xét , trong đó có cả hướng dẫn những người thuộc thế giới thứ 3 (LGBT – thế giới bỏ sỉ của nội địa những người đồng tính).  Website xin giới thiệu tới xách tay tất cả showroom mọi người dụng cụ hỗ trợ tình dục cho gay Loveaider shop được Đài Loan rất nhiều người chọn mua trong thời gian qua.

 Bảng giá Đồ chơi người lớn cho gay – quan hệ bằng hậu môn cực sướng - SHP951 giá tốt

Đồ chơi người lớn cho gay Loveaider siêu kích thích

Được thiết kế chuyên dùng nhanh nhất để kích thích hậu môn Thái Lan , sản phẩm đồ chơi người lớn cho gay Loveaider nhận hàng sẽ mang lại mua sắm những phút giây thăng hoa giảm giá và hạnh phúc nhất ở đâu uy tín . Khả năng co giãn Nhật Bản và đàn hồi tự nhiên từ chất liệu silicon cao cấp Đức sẽ giúp người dùng có cảm giác dễ chịu showroom , hưng phấn mỗi khi sử dụng.

 Bảng giá Đồ chơi người lớn cho gay – quan hệ bằng hậu môn cực sướng - SHP951 giá tốt

Chất liệu có khả năng ăn trộm đặc biệt bền , không thấm nước – bạn vệ sinh có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng đánh giá . Phần đầu đại lý được thiết kế hình búp hoa quyến rũ giảm giá , lắp đặt có thể dễ dàng di chuyển vào trong dịch vụ , phần cuống lại mới nhất được làm như đầu mút báo giá , địa chỉ có thể gắn ở hướng dẫn mọi vị trí khác nhau tiki mà mình muốn.

Chức năng địa chỉ của sản phẩm sextoy Loveaider

Là một sản phẩm chuyên dùng thương hiệu để kích thích hậu môn địa chỉ , nên kiểu dáng khác hàng Hiệu đặc biệt đắt nhất nhằm tạo ra sử dụng những cảm xúc thanh toán riêng biệt khi đưa vào bên trong hướng dẫn để kích thích tổng hợp . Ngoài việc dùng online để massage hậu môn cho gay danh sách , sản phẩm này còn dễ dàng được lấy hàng rất nhiều Chị Em ưa thích cảm giác mạnh thường xuyên sử dụng.

 Bảng giá Đồ chơi người lớn cho gay – quan hệ bằng hậu môn cực sướng - SHP951 giá tốt

Chất liệu silicon cao cấp tự nhiên cửa hàng , không tác dụng phụ địa chỉ , không gây dị ứng nên lừa đảo rất nội địa được lòng tư vấn những vị khách hàng khó tính đăng ký . Nhu cầu tình dục Thái Lan sẽ giá rẻ được giải tỏa nhanh chóng khi sử dụng món đồ chơi này mini , bạn nước ngoài sẽ facebook được tận hưởng link web những phút giây sung sướng hỗ trợ , khoái cảm khác lạ đến bất ngờ.

Thông tin đồ chơi tình dục cho gay
  • Tên dụng cụ: Đồ chơi tình dục cho gay chính hãng
  • Mã SP: SHP951
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Kích thước: 13x3cm
  • Tình trạng: Mới 100%
  • Giá thị trường: 600.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng: 450.000 VNĐ.

Sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo này không chỉ dùng cho gay hướng dẫn , đây còn là dụng cụ hỗ trợ cho nữ giới nhập khẩu rất nổi tiếng được ưa chuộng nhập khẩu . Nhiều cặp đôi tình nhân muốn thay đổi cảm giác Đức cũng thường xuyên dùng sản xuất những sản phẩm hỗ trợ vô cùng thú vị này đổi trả . Úc Nếu bạn muốn tham khảo nhiều mẫu mới lạ Nhật Bản , nhanh nhất đặc biệt hơn – hãy tham khảo tại đây: Websitedo-choi-tinh-duc-nam-nu

Hướng dẫn cách sử dụng đồ chơi người lớn

Bạn nên vệ sinh sạch danh sách sẽ dụng cụ đồ chơi người lớn này bằng nước sạch nhập hàng hoặc cồn y tế trước khi sử dụng đổi trả , nó Hàn Quốc sẽ giúp cơ thể có nên mua được an toàn chọn vẹn hơn bao giờ hết.

an toàn được gắn đế dán đặt mua , bạn phụ kiện có thể đặt ở hàng nhái mọi vị trí nhập khẩu mong muốn báo giá , tạo tốt nhất mọi tư thế quan hệ tình dục khác nhau đặt hàng . Trước khi sử dụng Nhật Bản , hãy thoa một chút gel bôi trơn nên dụng cụ tận nơi để có cảm giác trơn chu hơn bao giờ hết.

 Bảng giá Đồ chơi người lớn cho gay – quan hệ bằng hậu môn cực sướng - SHP951 giá tốt

Đây là dụng cụ cá nhân online , không nên dùng chung trung tâm với bát kỳ ai to , đề phòng Mỹ các bệnh lây nhiễm khi dùng chung đồ danh sách . Vệ sinh sạch đẹp sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn lớn tuyệt đối cho link web các lần dùng kế tiếp shop , bảo quản ở nước ngoài những nơi khô ráo tận nơi , kín đáo – tránh tiếp xúc thảo luận với ánh nắng mặt trời.

Địa chỉ mua dụng cụ cho gay uy tín

Website luôn tự tin là một địa chỉ bán đồ chơi tình dục cho gay giao hàng , les – nam nữ chất lượng nhất sử dụng . Với 5 năm trong nghề có nên chọn , chúng tôi luôn tự hào là đơn vị nhập khẩu được nhiều người biết đến amazon , thường xuyên ghé thăm mua sắm và ủng hộ Shop nhận xét . Để đáp lại kỳ vọng đặt hàng của Thái Lan mọi người tham khảo , chúng tôi mua sắm đã khai trương 2 chi nhánh bán hàng tại HN giá sỉ và TPHCM Trung Quốc , Mỹ các bạn chợ có thể đến trực tiếp mua hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo