NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2002

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

990.000₫ 1.597.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Phương pháp thủ dâm tốt nhất chính là nước ngoài với dụng cụ cốc tự sướng cao cấp NANO TOYS – Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam Tự sướng bằng việc thủ dâm đẹp với âm đạo giả cao cấp Nano đấu giá sẽ giúp quý ông cảm thấy yên tâm phản hồi , thoải mái địa chỉ và tự tin hơn  miễn phí với phái đẹp Nhật Bản .

Rât nhiều bạn trẻ khi quan hệ ở đâu uy tín với bạn tình lần đầu không tự tin chính hãng và e rè xuất xứ , thẹn thùng rẻ nhất với việc tập luyện dễ dàng với âm đạo giả cao cấp Nano đặt hàng sẽ giúp giá bán lẻ các bạn thể hiện tự tin cửa hàng và bản lĩnh vệ sinh của đàn ông  từ đó làm hài long lắp đặt và mạng lại hung phấn cho Hàn Quốc các bạn tình.

 Kho sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 nhập khẩu

Âm đạo giả cao cấp Nano chợ với phần mu đổi trả và môi Âm đạo quà tặng được thiết kế toàn bộ nhu hẳn ra ngoài đăng ký sẽ  làm kích thích con cu Úc của cậu bé ngay từ lúc nhìn khuyến mãi . âm đạo giả cao cấp Nano tự tin chợ sẽ mang lại xưởng những cảm giác mạnh vệ sinh và chân thật nhất hàng nhái , làm con cu tận hưởng hết niềm vui có nên mua , khao khát mong đợi đổi trả . Dụng cụ hỗ trợ được trang bị đế hít tường có thẻ xoay chuyển có nên chọn mọi tư thế đã qua sử dụng rất thuận tiện cho việc thủ dâm bảo hành và tự sướng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả cao cấp hít tường NANO

– Mã SP: SHP262

– Thương hiệu: NANO

– Chất liệu: Silicon cao cấp

– Kích thước: 20cm x 7cm

– Quy cách: Full box giao hàng , đế hít tường đấu giá , sách hướng dẫn thông minh , gel bôi trơn.

– Tính năng: 7 cấp độ rung nhập hàng và đế hít tường tạo sử dụng mọi tư thế khi thủ dâm.

– Công dụng: giải quyết nhu cầu sinh lý đấu giá của cơ thể.

– Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 990.000 VNĐ+ tặng gel bôi trơn

 Kho sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 nhập khẩu

Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị đặt mua của amazon các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng online . Âm đạo giả cao cấp Nano mua sắm sẽ giúp đàn ông lâm trận lần đầu cảm thấy yên tâm đặt mua , thoải mái amazon và tự tin hơn  địa chỉ với phái đẹp thương hiệu , trước bạn tình vận chuyển của mình chất lượng . dễ dàng Khi mua tại cửa hàng Website bạn vận chuyển sẽ showroom được nhân viên ăn trộm của chúng tôi tư vấn cụ thể phản hồi và tỉ mỉ sản phẩm lựa chọn nơi bán nổi tiếng những sản phẩm tương tự mới nhất , bạn đánh giá có thể dễ dàng chọn lựa bình luận được sản phẩm phù hợp miễn phí với mình nhất.

Cấu tạo chính:

Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano ra đời khách hàng với mục đích giúp cho đàn ông lần đầu đầu cảm thấy yên tâm bảng giá , thoải mái tổng hợp và tự tin hơn  link web với phái đẹp phân phối , trước bạn tình amazon của mình. Âm đạo đổi trả được sản suất bằng khối Gel Silicon y tế giúp có độ mềm mịn như da đã qua sử dụng của cô gái mới lớn.

Phần mu link web và môi sửa chữa của Âm đạo giả cao cấp Nano mini được đưa hẳn ra ngoài làm kích thích con cu shopee của cậu bé từ khi nhìn vào có nên mua , làm con cu cao cấp của cậu bé cương cứng ngay tức bền thì chiết khấu và chuẩn bị chiến đấu ngay lập tức amazon . khi con cu kiểm tra được chạm vào lắp đặt thì khuyến mãi sẽ lan chuyền cảm khoái ngay tức thì chất lượng , con cu cậu bé đẹp sẽ sung trận mạnh mẽ nhất.

Lớp ngoài cùng mới nhất được làm bằng nhựa ABS có hình dạng giống như một chiếc bình đựng nược đổi trả rất thân thiện mới nhất với cậu nhỏ bỏ sỉ . Đế đa năng giảm giá được thiết kế quay ở đã qua sử dụng mọi tư thế khác nhau 160 độ giúp cậu bé thoải mái tự tin hơn nhiều vì tư thế luôn nhận hàng được đáp ứng sử dụng . hệ thống điều khiển hỗ trợ rất kỹ sảo tham khảo và đẹp mắt giúp con cu chợ của cập bé luôn có nên chọn được thăng hoa nhất khuyến mãi . Với nhiều chế độ rung shopee sẽ giúp cậu bé đạt cực khoái đỉnh điểm Mỹ . làm cho cậu bé hoàn toàn mãn nguyện khi lâm trận mới nhất với bạn tình thật phản hồi , giúp cậu bé kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Đối tượng bền , người dùng

chính hãng Những đàn ông khi lần đầu chinh chiến còn bỡ ngỡ trước bạn tình quà tặng . Âm đạo giả cao cấp Nano online sẽ giúp quý ông cảm thấy yên tâm cung cấp , thoải mái chiết khấu và tự tin hơn  thanh toán với phái đẹp Pháp . giúp đàn ông tập luyện thanh lý để kéo dài hàng giả được thời gian yêu giá rẻ , tập luyện mini để hàng Hiệu có thể điều khiển hàng giả được cảm súc báo giá của mình nhanh nhất . Xuất tinh dịch đúng lúc giúp cho bạn tình giá sỉ được thoải mái an toàn và dễ chịu giá bán . so sánh Đặc biệt giúp đàn ông giải căng thẳng nội địa và tập luyện cho con cu luôn luôn cứng cấp hơn.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho con cu luôn cứng cấp mới nhất , kéo dài thời gian yêu tiki , kìm chế chiết khấu được cảm xúc tham khảo , không chế mới nhất được cảm xúc đại lý . giúp con cu yên tâm đắt nhất , tự tin thoải mái khí lần đầu lâm trận tận nơi với bạn tình Thái Lan , voucher đặc biệt mạng lại thời gian dài Hàn Quốc để bạn tình hưng phấn so sánh . Tự sướng nội địa với việc thủ dâm cùng Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano tham khảo sẽ giúp cho kích thước chất lượng của con cu xưởng được nâng cao làm con cu vạm vỡ trước bạn tình shop , đó là điều đặt mua đặt hàng rất nhiều bạn tình lấy hàng mong muốn.

 Kho sỉ NANO TOYS - Sự Khác Biệt Đến Từ Đồ Chơi Cho Nam - SHP262 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng ở đâu và bảo quản:

Gắn đế đa năng cho Đồ chơi tình dục nam nữ – Âm đạo giả cao cấp Nano cửa hàng và quay thủ online để đẻ bảo đảm cho cuộc chơi thủ dâm không bị gián đoạn bình luận . Mở lắp trên Âm đạo giả ra giảm giá để bội Gel bôi trơn nên giá bán , do âm đạo thiết kế nổi hẳn lên trên bề mặt nên việc bôi trơn nên bề mặt nhập khẩu rất rễ dàng làm cho Âm đạo luôn có độ ẩm ướt to và trơn nhầy giống như âm đạo thật miễn phí . Bạn đặt hàng có thể xem nhiều mẫu tại Website

Đưa gel bôi trơn vào ngón tay Mỹ và đưa vào trong âm đạo xoay ngón tay giá sỉ để đảm bảo toạn bộ Gel bôi trơn hướng dẫn đã giá rẻ được bôi nhầy trên bề mặt âm đạo giúp âm đạo hấp dẫn hơn khuyến mãi . Bôi gel bôi trơn lên bề mặt dương vật Nhật Bản và khí đó con cụ thống kê sẽ lâm trận chiến đại lý . Sau trân chiến đưa con cu ra ngoài đề dưỡng khí đã qua sử dụng , móc lấy khối Silicon ra rửa bằng nước ấm mới nhất và sà phòng thơm rôi phơi khô thoáng mát giá rẻ . siêu thị Khi khối Silicon quà tặng đã khô lắp lại vào vỏ hộp nơi nào và đưa vào đúng ví trí cũ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Sỉ Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  giá sỉ

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo