Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1882

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

1.750.000₫ 3.017.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ- dương vật giả 2 đầu là dòng sản phẩm dương vật mới nhất được thiết kế vô cùng độc đáo showroom và bắt mắt phụ kiện với cấu trúc hoàn toàn mới là hướng tới mang lại amazon những khoái cảm kích thích cực đỉnh nhất cho siêu thị những cặp đôi đồng tính nữ.

Sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới khuyến mãi , sản phẩm thuộc thương hiệu amazon của tập đoàn Petty Love xách tay . Sản phẩm mới nhất được bảo hành 12 tháng đánh giá , đảm bảo chất lượng thanh lý của dụng cụ khi mua tại shop đồ chơi người lớn – shophanhphuc.com

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Với sự gia đời báo giá của Đồ chơi tình dục cho nam nữ- dương vật giả 2 đầu khách hang giá bán sẽ có nhiều sự lựa chọn cho thông minh quá trình giải tỏa nhu cầu tình dục tự động để mang lại đời sống tình dục viêm mãn nhất ở nước ngoài mọi thành phần khách hang khác nhau vì quà tặng với tiếu trí là Khách hang là thượng đế giao hàng , khách hang là số 1 lấy hàng , mini tất cả vì khách hàng Đài Loan online mong muốn mang lại giao hàng nhưng tiêu chí tốt nhất làm phù hợp tiết kiệm với thị hiếu khách hàng chiết khấu .

tổng hợp Đặc biệt sản phẩm cho phép khách hàng lựa chọn nhiều Size kích cớ khác nhau nơi nào để đáp ứng khả năng nhất về thị hiếu nhất link web . Chúng tôi xin giới thiệu đến mới nhất các bạn dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo – Cu giả 2 đầu.

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Cấu tạo chính:

Mã sản phẩm: SHP334

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Pretty love

Chức năng: Thủ dâm nữ gần nhất , cặp đôi Led lớn , cặp đôi Gay giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Nữ vệ sinh , cặp đôi Led hướng dẫn , cặp đôi Gay hàng Hiệu các cặp đôi dùng đấu giá để làm mới đời sống phòng the.

Tổng chiều dài đầu dương vật lớn: 93mm rẻ nhất , đường kính: 23x30mm

Tổng chiều dài đầu dương vật nhỏ: 81.6mm đã qua sử dụng , đường kính: 25x19mm

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp thương hiệu , mềm mịm đặt mua , chống thấm nước 100%

Sextoy  vận chuyển giá bán lẻ được cấu tạo Tổng chiều dài đầu dương vật lớn: 93mm siêu thị , đường kính: 23x30mm cung cấp , Tổng chiều dài đầu dương vật nhỏ: 81.6mm đẹp , đường kính: 25x19mm mua hàng , Với kích thước 2 chiều này thuận tiện cho việc đắt nhất các cặp đôi lựa chọn sao cho phù hợp bền và thoải mái nhất thanh toán với khả năng hướng dẫn của mình trung tâm để thuận tiện cho việc lên đỉnh chất lượng của khoái cảm tận nơi . Kích thước hỗ trợ của bộ điều khiển Remove là 33x91mm tận nơi với việc sử dụng Pin 2AA.

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Chất liệu giá rẻ được làm bằng Silicon y tế cao cấp đạt nhận xét các tiêu chuẩn về ISO hàng nhái , IMC shop , CE xách tay , QI… Pháp của thế giới kho hàng , đảm bảo an toàn hàng Hiệu và sức khỏe người tiêu dùng danh sách . Với chất liệu Silicon y tế cao cấp mềm mịn đăng ký và đàn hội cực tốt kết hợp giảm giá với 30 cấp độ rung khác nhau từ đó giúp kích thích lên trạng thái đạt khoái cảm cực đỉnh nhất shopee . Dụng cụ kích thích mồng đốc cao cấp của nàng phê sướng nhiều cấp độ khác nhau.

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Dương vật giả cao cấp Hạnh Phúc – dương vật giả 2 đầu Màu sắc chủ đạo là màu hồng tím giúp tạo vẻ sang trọng lấy hàng và lịch sự đánh giá để kích thích rẻ nhất các cặp đôi đạt hung phấn đỉnh điểm dịch vụ của khoái cảm cực đỉnh nhất đắt nhất .  Remove điều khiển sử dụng được thiết kế tổng hợp để tạo ra 30 cấp độ rung khác nhau cho cả hai đầu sản xuất của dương vật xưởng với mục đỉnh là cả hai cặp đôi đều online có thể tận hửng shop những rung động cùng tần số nước ngoài để cả hai cùng cảm nhận nhận hàng và cùng lên đỉnh cao trào nhất ở một thời điểm nhất định.

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Dương vật giả cao cấp hai đầu này dùng cho chiết khấu tất cả shop các cặp đôi Hàn Quốc để giúp kích thích tận hưởng cho nhận xét tất cả nơi nào các cặp đôi như cặp đôi nam nữ bình thường tận nơi , cặp đôi les giá bán , nơi bán Ngoài ra còn dung cho địa chỉ các bạn nữ sống cô đơn độc thân đê giải tỏa nhu cầu ham muốn tình dục phản hồi hoặc dừng cho ăn trộm các quý ông ở đâu uy tín với việc trở giúp nó như một công cụ hỗ trợ đắc lưc nhất so sánh để tạo ra giá sỉ những khoái cảm cực đỉnh nhất tốt nhất mà người tiêu dùng hướng tới Trung Quốc . Nói chung sản phẩm showroom sẽ đáp ứng mới nhất tất cả lừa đảo những yêu cầu cần thiết Hàn Quốc để mang lại nhận hàng những khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả đa năng – dương vật giả 2 đầu hướng tới người sử dụng thứ nhất là nhập khẩu các bạn nữ ở chính hãng mọi lứa tuối khác nhau thảo luận , dùng mini để kích thích tự sướng trong thủ dâm đắt nhất để đạt khoái cảm Đài Loan . Thứ hai là sản xuất các bạn nam dùng đấu giá để trợ giúp kích thích Mỹ với kỹ thuật dạo đầu lên đỉnh điểm shop của cực khoái quà tặng đặt mua của khoái cảm.

Đối tượng thứ 3 là so sánh các cặp đôi Les là công cụ giúp đánh giá các cặp đôi này thực hiện facebook những động tác về nhu cầu tình dục cao giúp kích thích thoải mái nhất Mỹ và hiệu quả nhất danh sách . Nói chung sản phẩm là sự kết hợp đa dạng chất lượng và đa năng cho Thái Lan tất cả lớn các đối tượng khách hang giúp cho khách hang thoải mái có nên chọn và tự tin nhất.

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Cách sử dụng

Trước khi sự dụng dùng khăn sạch lau nhập khẩu và lắp Pin chạy thử Đức các chế độ khac nhau sao cho đảm bảo độ ổn định hoạt động nhất tư vấn . Trước khi sử dụng Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu dùng kỹ thuật điêu luyện đẹp của mình làm đối tượng bạn tỉnh bị kích thích mạnh thông minh sau đó kết hợp Đài Loan với Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu chiết khấu sẽ đạt hiệu quả cao nhất mới nhất . Shop Đồ Chơi Hạnh Phúc luôn tự hào về sản phẩm cung cấp.

 Sỉ Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 mới nhất

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt bình luận của Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu ở đâu và phần sinh dục đặt hàng của mình hướng dẫn và bạn tình Pháp để tạo ra môi trường tốt nhất có độ âm ướt shop và trơn tru đồng thời giúp cả hai đều bị kích thích mạnh mẽ nhất địa chỉ . Sau khi tiến hành xong lên rửa sạch khách hàng và phơi khô bình luận để tạo độ bền cho sản phẩm sửa chữa đặc biệt là an toàn cho sản phẩm đại lý . khi sản phẩm báo giá đã khô cho vào hộp bảo hành và cất đi cho lần sau sử dụng.

Xem thêm: Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả Nalone cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Bỏ sỉ Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo