Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2603

Danh mục: Chày Rung

1.850.000₫ 2.434.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét là dạng dụng cụ thủ dâm cao cấp cho phái nữ nó giống như một cây chày giã thuốc kim loại nhỏ link web , sản phẩm có chế độ 50 rung xách tay và 2 phín điều khiển nút trên điều khiển công tắc nguồn chợ được lấy từ nguồn nuôi bằng Pin sạc 2AA khách hàng , nút dưới điều khiển Nhật Bản các chế độ rung khác nhau địa chỉ . Sản phẩm là sự thiết kế hoàn hỏa giúp kích thích Lazada và giải tỏa tâm sinh lý tình dục cho chị em siêu thị , sản phẩm mang đến khuyến mãi những giây phút cực khoái rẻ nhất và thư giãn thoải mái nhất cho sửa chữa các chị em.

1 – Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật
2 – Dương vật giả dây đeo – tăng thêm kích thước cậu bé

 Bán Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 tốt nhất

Mỹ Nếu nói đồ chơi tình dục nữ chỉ có Chị Em độc thân cô đơn sử dụng là sai lầm trung tâm . Dụng cụ đồ chơi sung sướng này ngày nay kiểm tra rất phổ biến khách hàng , Được nhiều cặp tình nhân giá rẻ , vợ chồng thích cảm giác lạ kiểm tra và muốn thay đổi không khí khi yêu chọn lựa cung cấp . Website xin giới thiệu đến hỗ trợ các bạn một dụng cụ kích thích điểm G khóc thét chính là CHÀY RUNG.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét

– Xuất xứ:  Luoge  – Sản xuất tại Anh.

– Tính năng voucher đặc biệt: Mát xa toàn thân giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

– Thể loại: Mát xa toàn thân trung tâm , mát xa kích thích

– Chất liệu: Silicone thống kê , nhựa cao cấp voucher , an toàn cho người sử dụng

– Chức năng: 10 tần số rung

– Chiều dài toàn bộ sản phẩm: 21,4cm Mỹ . Chiều dài phần đầu chày: 4cm

– Chiều dài phần thắt khúc nhỏ: 2.5cm

– Pin xạc điện: 120V giá bán . Thời gian xạc: 60 phút đầy điện

– Giá thị trường: 1.9500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.850.000 VNĐ.

Máy matxa cao cấp – CHÀY RUNG – kích thích âm vật khóc thét là dụng cụ hỗ trợ tình dục cao cấp thế giới . Với đặt hàng các tính năng hàng giả đặc biệt kích thích điểm G hưng phấn ngay từ giây phút đầu tiên amazon . thanh lý Khi mua sản phẩm này tại Shop thanh toán , đăng ký các bạn voucher sẽ vận chuyển được tặng một phần quà giá trị phụ kiện và thẻ thành viên VIP – giảm giá từ 5 đến 10% cho sửa chữa các đơn hàng so sánh tiếp theo

 Bán Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 tốt nhất

Cấu tạo chính:

CHÀY RUNG là sản phẩm hoàn hảo nhất tư vấn , nội địa rất bắt mắt Nhật Bản và lịch sự phía trên tròn giống như cây chày giã thuốc có tác dụng dễ dàng kích thích điểm G gần nhất của nữ giới tham khảo nhằm đạt thỏa mãn về tình dục cho nữ giới bình luận . đầu tròn phía dưới dạng tay cầm nắm khỏi bị trượt khi phái nữ lên đỉnh hướng dẫn . an toàn với 5 chế độ rung khác nhau tiki sẽ giúp cho cô nàng âm đạo sung sướng tuyệt đỉnh

 Bán Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 tốt nhất

Đối tượng dễ dàng , người dùng

Dùng cho nữ giới song cô đơn buồn tủi phụ kiện , muốn thủ dâm showroom để đạt cực khoái  quên đi sự cô đơn ở đâu . Dùng cho bình luận các chị U50-60 đang tuổi hồi xuân tư vấn , muốn thủ dâm tự sướng báo giá để lấy lại tình yêu nồng nàn lấy hàng đã bị lãng quên theo thời gian trung tâm và muốn hâm nóng lại kiểm tra . Dùng cho cửa hàng các bạn nữ trẻ chung muốn dùng thủ dâm nội địa để tự sướng  Mỹ để có nhanh nhất những khoái cảm mới lạ nơi bán và cực đỉnh.

Đây còn là sản phẩm cao cấp được nhiều cặp tình nhân cửa hàng , vợ chồng ưa thích cảm giác mới lạ sử dụng cửa hàng hướng dẫn rất thích thú hài lòng Mỹ . thế giới Đặc biệt dụng cụ này còn ăn trộm được địa chỉ rất nhiều người chọn làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa độc đáo thanh toán và mới lạ.

 Bán Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp mua hàng các bạn nữ trẻ khám phá qua app được tình yêu huyền bí có nên mua của mình từ đó nhập khẩu sẽ có kinh nghiệm hơn khi có bạn trai nhập khẩu . Giúp phái nữ giải tỏa địa chỉ được tâm sinh lý tình dục giúp cơ thể luôn ở trạng thái minh mẫn tốt nhất và khỏe khoắn danh sách . nhập khẩu Đặc biệt sản phẩm thanh lý có thể thủ dâm nhiều lần trong ngày giúp phái nữ lên đỉnh cực sướng bảo hành mà lại không lo tới việc có thai.

Hướng dẫn sử dụng ở đâu và bảo quản: 

Sử dụng nguồn nuôi là PIN tiểu Panasonic lắp phía dưới tận nơi của dương vật giả bật ở đâu các nút điều khiển khác nhau báo giá để kiểm tra chất lượng lừa đảo của dương vật giả online . Dùng keo bôi trơn dạng túy bôi đều lên dương vật làm cho dương vật luôn trơn chu online và kích thích nước ngoài có thể sử dụng kèm thêm bao cao su kiểm tra . Bật chế độ rung êm ái nhất đưa vào gần âm đạo nội địa và mát soa phần trong trung tâm và ngoài âm đạo giúp âm đạo đạt đến trạng thái hưng phấn facebook rất qua app . Đưa dương vật vào sâu hơn bỏ sỉ để đến điểm G an toàn và tạo cực khoái cho phái nữ giảm giá . Sau khi thủ dâm xong cho vào rửa nước sạch shop . Lưu ý trước khi cho vào hộp nhớ tháo Pin ra khỏi dương vật ở đâu uy tín để tránh bị hỏng mạch điện tử hỗ trợ của dương vật.

 Bán Máy matxa cao cấp – kích thích âm vật khóc thét - SHP228 tốt nhất

Đây là dụng cụ cá nhân to , bạn không nên sử dụng chung Hàn Quốc với đối tượng khác đề phòng nhanh nhất các bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục địa chỉ rất bất lợi cho cơ thể nhận hàng . Tham khảo thêm một số dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tại chuyên mục đồ chơi sung sướng.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng ở đâu , phong phú ở đâu và đầy đủ kích thước chọn lựa facebook . sửa chữa Khi mua hàng tại Shop địa chỉ , bạn phân phối sẽ đại lý được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm siêu thị lên đến 30% so khuyến mãi với phản hồi những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối Lazada với nơi bán các khách hàng ở siêu thị những tỉnh xa khu vực trung tâm Hàn Quốc , chúng tôi trung tâm sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh giảm giá , nhận hàng lắp đặt và thanh toán thảo luận rất tiện lợi thế giới , đơn giản đổi trả và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo