LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2598

Danh mục: Chày Rung

1.499.000₫ 1.999.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân Kỉ Hợi là công cụ hỗ trợ tình dục cao cấp nội địa được sản xuất tại Nhật Bản nhập hàng . Là dòng sản phẩm cao cấp kho hàng được giới thiệu đầu năm 2015 ngay giá rẻ sau đó hàng nhái đã nổi tiếng được tận nơi rất nhiều người quan tâm nước ngoài và muốn sử dụng.

Các chức năng đặt hàng đặc biệt như rung matxa toàn thân mua sắm , kích thích điểm G hưng phấn cho màn dạo đầu hoàn hảo khuyến mãi , sử dụng giá bán các đầu phụ thương hiệu để kích thích nàng lên đỉnh nhiều lần rẻ nhất . thanh lý Ngoài ra khách hàng ở đâu tốt có thể sử dụng phụ kiện đi kèm online để massage cho tận nơi các vùng nhạy cảm khác trên cơ thể như vùng ngực thế giới , bụng…

 Bảng giá LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 loại tốt

dụng cụ tình dục giành cho online những người đang độc thân cô đơn cửa hàng . Sản phẩm này còn shop được nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo thống kê và ý nghĩa cho bạn tình địa chỉ của mình khi phải thường xuyên đi công tác xa nhà lấy hàng . Với tính năng vượt chội tư vấn và mạnh mẽ hơn cả đồ thật tận nơi , mang lại nơi bán những trải nghiệm thú vị Nhật Bản và tuyệt vời nhất cho bất kỳ ai khi sử dụng.

Website xin giới thiệu đến hướng dẫn các bạn dòng sản phẩm máy massage âm đạo cao cấp đặt mua , lắp đặt được nhập khẩu thảo luận của Nhật voucher , amazon được thiết kế sang trọng vận chuyển , chất liệu cao cấp mang lại cảm giác tự tin nhất cho nàng khi sử dụng.

 Bảng giá LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 loại tốt

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dụng cụ tình dục kích thích điểm G  – máy matxa âm đạo Leten.
– Mã SP: SHP257.
– Thương hiệu: Leten-Nhật Bản.
– Chất liệu: ABS có nên chọn , TPR online và Silicon cao cấp.
– Kích thước: 22cm x 4.0cm.
– Trọng lượng: 300g.
– Công dụng: Kích thích điểm G lên đỉnh hạnh phúc.
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.499.000 VNĐ.
Qùa tặng khuyến mãi: Tặng gel bôi trơn cao cấp cho nàng lên cực đỉnh

 Bảng giá LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 loại tốt

Máy matxa âm đạo Sinmis công cụ hỗ trợ tình dục cho Chị Em đang cô đơn độc thân cảm nhận giao hàng được cảm giác thăng hoa tận nơi và hạnh phúc khi không có bạn tình cạnh bên lấy hàng , Với khách hàng các tính năng rung xoay nhiều cấp độ khác nhau Thái Lan , mang đến cảm giác hạnh phúc giá bán và lên đỉnh thăng hoa.

Sản phẩm khuyến mãi được thiết kế đẹp mắt tốt nhất , sang trọng đặt mua và đẳng cấp sửa chữa . Nhiều người chọn sản phẩm đồ chơi sinh lý này làm quà tặng độc đáo amazon và ý nghĩa cho sếp mua hàng , cho bạn bè người thân trong gia đình.

 Bảng giá LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 loại tốt

Thương hiệu đồ chơi tình dục Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới nay hàng Hiệu đã có mặt tại Việt Nam tự động . Chỉ mới ra mắt từ đầu năm nay – 2015 nhận hàng nhưng dụng cụ đồ chơi tình dục nữ Sinmis xuất khẩu đã link web được nhiều người biết đến nơi bán và hài lòng khi sử dụng.

tiết kiệm Nếu bạn là fan hâm mộ chợ của mini những bộ phim người lớn JAV chắc chắn bạn quà tặng sẽ biết tới hỗ trợ các dụng cụ massage kích thích điểm G này cao cấp . Máy maxa tình dục Sinmis có 7 chức năng khác nhau lắp đặt , trong thương hiệu quá trình sử dụng bạn giá rẻ có thể kích thích điểm G xách tay của nàng bằng hàng giả các chức năng mini đặc biệt này danh sách , chắc chắn nàng nhận hàng sẽ khóc thét vì sung sướng tổng hợp và hạnh phúc.

 Bảng giá LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 loại tốt

Đối tượng người dùng:

– Dụng cụ hỗ trợ tình dục cao cấp này Mỹ được nhiều Chị Em cô đơn độc thân tin tưởng rẻ nhất và sử dụng chúng giống như một vật dụng cá nhân không thể thiếu.

Đây link web cũng là sản phẩm bảng giá mà nhiều quý ông mua tặng vợ khi phải thường xuyên đi công tác xa nhà khuyến mãi , xa vợ dễ dàng . Sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp này  còn phụ kiện được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình nhập khẩu . Món quà độc đáo shop và ý nghĩa.

 Bảng giá LightNing Leten Máy Matxa Điểm G Chào Xuân - SHP257 loại tốt

Lợi ích khi sử dụng:

– Được tích hợp nơi bán các chức năng như massage toàn thân có nên chọn , Cấp độ rung kích thích điểm G siêu thị của nàng hưng phấn hơn mới nhất . Các đầu phụ ăn trộm của sản phẩm chiết khấu được thiết kế kích thích mồng đốc lấy hàng của nàng khóc thét vì hạnh phúc nơi bán . Máy massage lấy hàng được bọc phủ silicon cao cấp đẹp , siêu mịn trung tâm và an toàn cho da chính vì vậy bạn thông minh có thể an tâm khi sử dụng loại dụng cụ này.

– Sinmis còn mang lại tiết kiệm những giây phút tuyệt vời tại nhà và hạnh phúc nhất cho Chị Em khi thủ dâm tự sướng facebook mà không có người tình cạnh bên lắp đặt . Dụng cụ này cao cấp cũng nhập khẩu được nhiều cặp đôi tình nhân muốn thay đổi cảm giác khi chiến đấu link web . Họ thực sự thích thú nhập khẩu với kho hàng những cảm giác lạ lùng tư vấn và tuyệt vời này.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng mới nhất rất đơn giản danh sách , sửa chữa để đảm bảo khuyến mãi quá trình sử dụng không bị dán đoạn bạn cần kiểm tra nguồn điện mới nhất . Máy dùng pin sạc to , thời gian sạc trung bình 45-60p Đức , thời gian chờ 20-30 ngày tiết kiệm , thời gian sử dụng liên tục: 5h kho hàng . Tiếp đến lựa chọn tần số phù hợp nước ngoài để kích thích bạn tình hạnh phúc phản hồi và thăng hoa nhất siêu thị . Website bán đồ chơi uy tín tốt nhất , chất lượng theo yêu cầu và chính hãng.

Bạn thanh toán có thể sử dụng phản hồi các đầu phụ Trung Quốc với hình dáng khác nhau qua app để thay đổi cảm xúc thanh lý . amazon Khi sử dụng tư vấn có thể dùng kết hợp gel bôi trơn báo giá nếu muốn online . Nhiều chế độ rung nhận xét sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng nơi bán mà không bị nhàm chán sau nhiều lần dùng.

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng hàng nhái , phong phú lắp đặt và đầy đủ kích thước chọn lựa lấy hàng . quà tặng Khi mua hàng tại Shop bảo hành , bạn bền sẽ mới nhất được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm ăn trộm lên đến 30% so tư vấn với vận chuyển những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối phản hồi với giá sỉ các khách hàng ở chiết khấu những tỉnh xa khu vực trung tâm thế giới , chúng tôi cung cấp sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh lấy hàng , nhận hàng trung tâm và thanh toán hướng dẫn rất tiện lợi khách hàng , đơn giản mua hàng và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo