Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2587

Danh mục: Chày Rung

2.400.000₫ 2.824.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp dùng cho nữ giới online , giá rẻ với dụng cụ đa năng này chị em tự sướng bằng thủ dâm ăn trộm sẽ đạt hiệu quả cao nhất ở đâu uy tín với khả năng rung động ở 5 tần số khác nhau lắp đặt sẽ tạo ra hưng phấn kích thích cho chị em cực sướng tư vấn . Úc với hình dạng uốn lượn trên đầu hơi vát chéo bỏ sỉ để dễ chạm đến điểm G làm cho chị em luôn thuận tiện sử dụng và thoải mái nhất trong lúc thủ dâm.

 Nhập sỉ Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 giá sỉ
Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản 004

Đồ chơi tình dục người lớn là dụng cụ hỗ trợ cần thiết cho thế giới cô đơn độc thân chưa có bạn tình cạnh bên tốt nhất những lúc giải tỏa sinh lý vận chuyển , Máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp giành cho nhiều Chị Em đang cô đơn mua sắm , đây cũng là dòng sản phẩm Nhật Bản được nhiều cặp vợ chồng tình nhân thích cảm giác mạnh nhận hàng , muốn thay đổi không khí trong khi quan hệ tổng hợp . Sản phẩm luôn hướng tới sự an toàn nhất cho chị em báo giá và hướng tới sự tận hưởng cực khoái sản xuất , xưởng những khoái cảm mới lạ mang lại cho chị em.

 Nhập sỉ Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 giá sỉ

Máy massage Louge Nhật Bản là sản phẩm đồ chơi tình dục thương hiệu số 1 Đức của Nhật Bản theo yêu cầu , vận chuyển được làm từ chất liệu silicon cao cấp tạo cảm giác thật nhất khi dùng cửa hàng . online Đặc biệt sản phẩm này còn tiki được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau kích thích điểm G hưng phấn mạnh mẽ sản xuất . Dụng cụ này còn thảo luận được thiết kế độc lạ thương hiệu , Lazada với kiểu dáng uốn cong phần đuôi khi đưa vào âm đạo Chị Em cung cấp sẽ tạo cảm giác sung sướng hạnh phúc..

 Nhập sỉ Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 giá sỉ

Mô tả chi tiết:

Dụng cụ kích thích âm vật – máy massage Louge Nhật Bản là dụng cụ thủ dâm cao cấp dùng cho nữ giới đẹp , Hàn Quốc được cấu tạo giao hàng rất đơn giản tại nhà và ngần ngũi Mỹ . Lớp ngoài cùng là khối Silicon  tế cao cấp đúc bằng khuôn theo hình mẫu uối lượn đầu trên hơi vát showroom để dễ kích thíc tới điểm nhậy cảm nhất danh sách của chị em phản hồi . Động cơ vận chuyển với 10 chế độ rung khác nhau amazon , tạo mua sắm những rung động tình yêu giá rẻ , lúc du dương mới nhất , lúc lên cao trào như sóng vỗ làm chị em đạt hết mới nhất những cảm khoái này đến cảm khoái khác qua app , cứ mỗi đợt sóng  tình dâng trào bỏ sỉ bởi rung động làm cho cô bé âm đạo tư vấn của mua hàng các chị em lại khóc thét lên ví sung sướng.

 Nhập sỉ Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 giá sỉ

Được sản xuất theo dây truyền hiện đại số 1 thanh toán của Nhật miễn phí , Sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp hàng Hiệu , link web với tính năng không thấm nước giúp bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh khách hàng và sử dụng xách tay . Với thành phần cấu tạo đặt mua như vậy bạn hoàn toàn cao cấp có thể tự tin an tâm sử dụng tại nhà mà không lo lắng vấn đề gì về chất lượng lấy hàng . Sản phẩm sử dụng bộ sạc Pin tiện lợi amazon , chỉ cần sạc PIN đầy đủ thời gian sử dụng thế giới có thể dùng lên tới 7h.

Đối tượng Hàn Quốc , người dùng

Dùng cho phái nữ lớn , tư vấn đặc biệt lấy hàng các chị em có nhu cầu ham muốn thể xác nhiều mua hàng . Dùng cho địa chỉ các bạn trẻ làm dụng cụ kích thích bạn tình  làm cho bạn tình hưng phấn bảng giá và phấn kích khi vào trận chiến hỗ trợ . Dùng cho phụ nữ hóa chồng Hàn Quốc hoặc chồng yếu sinh lý phân phối , phụ nữ đang trong tuổi hồi xuân kho hàng , Quan hệ tiết kiệm với dụng cụ thủ dâm dương vật giả đặt hàng sẽ giúp chị em giải tỏa hoắc môn tâm sinh lý kiểm tra , làm cân bằng nội tiết trong cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe khoắn da rẻ hồng hào.

Dụng cụ kích thích âm vật này còn hàng Hiệu được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng làm dụng cụ kích thích điểm G cho bạn tình sung sướng Hàn Quốc và hạnh phúc hơn đặt mua . Sản phẩm còn voucher được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật bỏ sỉ , quà tặng sử dụng đặc biệt người thân Hàn Quốc , bạn bè món quà ý nghĩa online và vô cùng độc đáo thú vị.

 Nhập sỉ Dụng cụ kích thích âm vật - máy Louge Nhật Bản - SHP234 giá sỉ

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp chị em phụ nữ cân bằng Mỹ được tuyến nội tiết trong cơ thể có nên mua , giúp cơ thể khỏe mạnh thống kê và da rẻ hồng hào bảng giá và mịm màng lắp đặt . Các tuyến nội tiết trung tâm sẽ đào thải cạn bã ra khỏi cơ thể đẩy lui bệnh tật nơi nào . đã qua sử dụng Đặc biệt giúp tinh thần ở đâu uy tín của chị em Úc được thoải mái bỏ sỉ và năng động tham khảo , Giúp chị em tự tin hơn trong công việc mới nhất . lừa đảo Đặc biệt tự tin trước phái mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Pháp và bảo quản: 

Dụng cụ chạy sạc điện nhập khẩu , thời gian sạc điện khoảng 1h chính hãng và sử dụng theo yêu cầu được 7h hướng dẫn . Dương vật giả chạy thử giá rẻ các chế độ đảm bảo cho dương vật hoạt động Pháp các chế độ rung trơn chu nhất Mỹ . Sử dụng Gel bôi trơn xoa đều bề mặt dương vật đặt hàng và âm đạo nhập khẩu , đưa dương vật tiến lại ngần âm đạo theo yêu cầu và bật chế độ rung nhỏ mua sắm và êm ái nhất bạn dịch vụ cũng gần nhất có thể sử dụng kết hợp bao cao su .

Kích thích viền ngoài có nên chọn và viền trong ngoài Thái Lan của âm đạo cô bé vệ sinh , giúp cô bé âm đạo phấn kích nhất voucher . đưa dương vật tiến sâu vào trong shopee , bật ở đâu tốt các chế độ rung mạnh hơn phụ kiện để âm đạo cảm nhận hết khoái cảm và  giúp âm đạo lên đỉnh rễ dàng.

Sau khi tự sướng xong kiểm tra các chi em đưa dương vật ra ngoài ở đâu và rửa bằng  xa phòng thơm sử dụng để khử khuẩn tốt nhất . siêu thị và phơi khô cho vào hộp tổng hợp . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân khách hàng , vì vậy không nên sử dụng chung nhập khẩu với người khác đề phòng khách hàng các bệnh lây lan qua đường tình dục phụ kiện . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ thương hiệu . Tham khảo ở đâu các sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới tại chuyên mục: âm đạo giả như thật.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo