Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2583

Danh mục: Chày Rung

700.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn danh sách được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 sửa chữa của Nhật Bản nơi nào , ngoại hình máy chiết khấu rất nhỏ gọn nội địa với chế độ rung mạnh giao hàng và tay cầm vừa đủ dạng mini kích thích điểm G showroom của nàng hưng phấn bỏ sỉ và thỏa mãn hơn vận chuyển . Được thiết kế mạ kim ánh vàng tạo sư sang trọng bảng giá và đẳng cấp khi sử dụng dụng cụ tình dục nữ này.

 Bảng giá Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng mới về

Cuộc sống tận nơi của con người ngày càng hiện đại – văn minh thanh lịch tận nơi , kéo theo chất lượng cuộc sống an toàn tại nhà các dịch vụ phát triển mạnh mẽ đưa đất nước ngay càng đi lên vận chuyển . Một trong giá bán các vấn đề địa chỉ được mua sắm mọi người quan tâm trong cuộc sống hiện đại này chính là sức khỏe khuyến mãi và tình dục Pháp . Chủ đề “ cách kích thích sự hưng phấn cho nàng khi ái ân” khuyến mãi được đăng trên tạp chí Website ngày 1/6 shop đã xưởng được Thái Lan rất nhiều bạn đọc thích thú lừa đảo và bình luận sôi nổi.

Một số dụng cụ khiến nàng phê đánh giá và sướng ngay từ phút giây đầu tiên như dương vật giả khủng thanh lý , dụng cụ massage kích thích điểm G …vv đã Lazada được Website giới thiệu đấu giá . Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến link web các bạn 1 sản phẩm độc đáo thương hiệu Nhật Bản – Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn.

 Bảng giá Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng mới về

tiết kiệm Bên ngoài hàng nhái được thiết kế độc đáo lấy màu vàng ánh kim làm chủ đạo nhập khẩu , khiến sản phẩm lung linh dưới mua hàng mọi góc độ nhanh nhất . Phần đầu sử dụng chát liệu silicon y tế cao cấp mề mịn miễn phí , đàn hồi có tác dụng massage trực tiếp điểm G amazon và đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất tham khảo . Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn phản hồi sẽ giúp sử dụng các bạn nam có một màng dạo đầu tuyệt vời đối tổng hợp với bạn tình cung cấp của mình khi yêu đặt hàng , đưa nàng sướng từ cung bậc này sang cung bậc khác.

Điểm cộng lớn nhất hàng nhái của dòng sản phẩm này chính là chức năng nhiều tần số quà tặng , mỗi một tần số sẽ cho nàng một trải nghiệm thực sự mới lạ trung tâm và thăng hoa mua sắm . Dụng cụ này Nhật Bản được đánh giá là dụng cụ tình yêu tốt nhất 2014 tại Nhật Bản giá bán lẻ . hàng Hiệu Chắc chắn bạn gái phải rên rỉ nội địa , sung sướng showroom , thăng hoa khuyến mãi và hạnh phúc khi sử dụng món đồ chơi người lớn này.

 Bảng giá Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng mới về

Đối tượng sử dụng:

Dụng cụ tình dục nữ – chày massage kích thích điểm G hưng phấn này ăn trộm được nhiều Chị Em chọn lựa làm vật dụng thủ dâm bù đắp lại Trung Quốc những thiếu thốn về mặt tình dục đôi lúc không có bạn trai mình bên cạnh hay tư vấn những cô thiếu nữ mới lớn muốn thử cảm giác sung sướng tột đỉnh mới nhất của tình dục – tình yêu vệ sinh . Đồ chơi tình dục nữ này lừa đảo sẽ mang đến bảng giá những giây phút tuyệt vời voucher và hạnh phúc nhất cho người dùng.

Dụng cụ này còn là sự chọn lựa sản xuất của xuất khẩu rất nhiều cặp đôi tình nhân thích thay đổi cảm giác mới lạ trong khi chiến đấu sử dụng hướng dẫn . Và còn chiết khấu được nhiều người chọn mua làm quà tặng ý nghĩa độc đáo cho bạn  bè hướng dẫn và người thân trong gia đình.

 Bảng giá Chày Rung Massage Kích Thích Điểm G Mạ Kim - SHP197 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng rất đơn giản voucher , bạn tháo nguồn cắm sạc qua app và sạc PIN đầy đủ khuyến mãi , đảm bảo thời gian hoạt động trong khi yêu showroom . Tiếp đến bỏ sỉ , từ bộ phận điều khiển điều chỉnh miễn phí các tần số khác nhau phù hợp làm kích thích cô bé nhất thảo luận và sử dụng lấy hàng . Bạn nên nhớ tổng hợp , mạn dạo đầu Trung Quốc rất quan trọng facebook , nó quyết định trân đấu có thành công hay không lừa đảo , vì thế hãy tập trung massage cơ thể nàng từ từ đến mạnh bạo cho nàng sướng mê mẩn.

Bạn thanh toán có thể sử dụng kèm thêm gel bôi trơn danh sách và bao cao su ăn trộm nếu muốn amazon . Sau khi thỏa mãn tham khảo , cần vệ sinh sạch facebook sẽ sản phẩm đảm bảo vệ sinh báo giá và an toàn cho kho hàng các lần sử dụng phản hồi tiếp theo nổi tiếng . Tuyệt đối không sử dụng chung dụng cụ này nhanh nhất với người khác mới nhất , tránh cách bệnh lây nhiễm qua bộ phận sinh dục có nên chọn . Bảo quản nơi khô ráo chiết khấu , kín đáo tránh nhiệt độ cao voucher , nhập khẩu và ngâm nước.

Website tự tin là địa chỉ uy tín – chất lượng cung cấp online các dụng cụ tình dục cho nam mini và cho nữ khi yêu giá rẻ . Chúng tôi cam kết mang đến Hàn Quốc những sản phẩm tốt nhất mua sắm phản hồi những phần quà giá trị cho khách hàng thân thiết khi mua tại Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Nơi bán Chày Rung Massage Joko Magic Power - SHP235  loại tốt
-30%5
 Kho sỉ Đầu Phụ Chày Rung Sinmis - SHP1115  có tốt không?
-17%5
 Địa chỉ bán Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109  loại tốt

Chày Rung Mát Xa Leten - SHP1109

1.300.000₫1.566.000₫
(1)

-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo